Với mong muốn mang đến không gian giải trí khác biệt và độc đáo, NovaGroup tổ chức những buổi trải nghiệm bay khinh khí cầu thú vị, thu hút hàng trăm lượt khách đến tham quan.

Trải nghiệm khinh khí cầu tại Novaland Gallery

H.V | 14/03/2022, 16:17

Với mong muốn mang đến không gian giải trí khác biệt và độc đáo, NovaGroup tổ chức những buổi trải nghiệm bay khinh khí cầu thú vị, thu hút hàng trăm lượt khách đến tham quan.

Cơ hội ngắm cảnh từ trên cao bằng khinh khí cầu khổng lồ như ở Myanmar, Chiang Mai hay Thổ Nhĩ Kỳ giờ đây không còn quá xa xôi. NovaGroup đã và đang tổ chức tour trải nghiệm khinh khí cầu hoành tráng ngay giữa trung tâm TP.HCM, mô phỏng một phần những tiện ích sắp hiện diện tại những điểm đến như NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram.

Sức hút khó cưỡng từ trải nghiệm thú vị

Xuất hiện tại ‘điểm hẹn’ Novaland Gallery từ sáng sớm, chị Uyển Phương háo hức trải nghiệm khinh khí cầu, ngắm cảnh TP.HCM từ trên cao.

image(3).png
Khách hàng trải nghiệm khinh khí cầu tại Novaland Gallery

Chị chia sẻ: “Ngay khi NovaGroup khinh khí cầu, tôi rất háo hức nên đã liên hệ trải nghiệm. Đây thể được coi một điểm cộng về dịch vụ bởi không dễ để thể khám phá những cảm giác mới lạ trên cao ngay tại trung tâm TP.HCM. Trong tương lai, nếu khinh khí cầu được bay ở NovaWorld Phan Thiet, tôi kỳ vọng sẽ quy hơn, bay cao hơn. Khi đó, tôi sẽ tự tin sở hữu thêm bất động sản tại đây bản thân tôi cũng rất thích Phan Thiết”.

Háo hức từ khi khởi hành cho đến lúc “đáp đất”, chị Ôn Ngà Liễu Thoại (Quận 7, TP.HCM) đã có những phút giây đáng nhớ bên gia đình.

image(2).png
Chị Thoại cùng gia đình đã có những khoảnh khắc thú vị trên khinh khí cầu

“Trải nghiệm thích lắm, cả nhà đều mê. Lên cao rất mát đã nữa! Tôi thấy rất an toàn ấn tượng với sự chu đáo của chuyên viên kỹ thuật. Nếu Novaworld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram sắp tới dịch vụ khinh khí cầu, chắc chắn gia đình tôi sẽ tiếp tục đến tham quan trải nghiệm” – chị Thoại cho biết.

Đồng quan điểm với chị Thoại, anh Quốc Cường (ngụ Thủ Đức, TP.HCM) cũng thích thú với 15 phút bay, đặc biệt là lúc chứng kiến cảnh con trai háo hức khi khinh khí cầu từ từ bay lên, thu trọn vào tầm mắt khung cảnh Novaland Gallery và hàng cây xanh của Thảo Cầm Viên.

image(1).png
Anh Quốc Cường và các con chờ đợi từ sớm để tham gia trải nghiệm khinh khí cầu

“Đây lần đầu tiên tôi trải nghiệm bay khinh khí cầu. Hoạt động rất thú vị, nhất đối với các gia đình có con nhỏ. Trải nghiệm tuy chỉ 15 phút, nhưng để lại nhiều âm khiến khách hàng như tôi muốn tìm tòi, khám phá. Sau này, khi dịch vụ mở rộng ở các điểm đến NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram, gia đình chúng tôi sẽ tích cực đến trải nghiệm” – anh Quốc Cường chia sẻ.

Đừng quên rủ bạn bè, gia đình đến "check-in" ngay

Hoạt động vẫn đang được tổ chức hàng ngày, vào mỗi buổi sang từ 7 giờ đến 11 giờ. Trên tầm cao 20 mét, khinh khí cầu đầy màu sắc sẽ mang bạn đến với khung cảnh thú vị từ Thảo Cầm Viên cho tới không gian hiện đại của Novaland Gallery.

Khách hàng có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những tia nắng sớm hay làn gió mát lành. Khung cảnh thành phố yên bình mỗi buổi sớm mai cũng như “lời mời gọi”, tạo động lực cho cư dân ra khỏi nhà, khám phá dịch vụ đầy hấp dẫn.

image.png
Đến ngay Novaland Gallery để đánh dấu trải nghiệm khó quên

Bên cạnh những phút giây chiêm ngưỡng vẻ đẹp trên tầm cao, khách tham quan có thể lưu lại các khoảnh khắc đáng nhớ bên chiếc khinh khí cầu đa sắc màu, hứa hẹn sẽ trở thành những bức ảnh độc lạ phá đảo mạng xã hội.

Dịch vụ khinh khí cầu do NovaDreams – một thành viên của Nova Service - vận hành. Đây là đơn vị chuyên nghiên cứu, phát triển và quản lý vận hành các sản phẩm vui chơi giải trí tại những tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng và du lịch của NovaGroup.

Khách hàng sở hữu bất động sản của Novaland có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ vui lòng liên hệ B.A.M phụ trách trực tiếp.

Thời gian: Từ 7:00AM – 11:00AM hàng ngày

Thời lượng: 15 phút/lượt bay

Địa điểm: Novaland Gallery 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trải nghiệm khinh khí cầu tại Novaland Gallery