"Rester Vertical" và "Assassin’s Creed" là 2 bộ phim thu hút nhiều sự quan tâm của người yêu điện ảnh trong tuần qua.

Trailer phim 19+ 'Rester Vertical' và 'Assassin’s Creed' nóng nhất tuần

ctv-baotoan | 15/05/2016, 13:13

"Rester Vertical" và "Assassin’s Creed" là 2 bộ phim thu hút nhiều sự quan tâm của người yêu điện ảnh trong tuần qua.

10. Rester Vertical

Rester Vertical là bộ phim 19+ đang làm mưa làm gió tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 69 mở màn tối hôm 12.5 không chỉ với những cảnh nóng quái dị mà còn phô bày bộ phận kín của nữ giới trong các cảnh sinh nở.

Nhiều tờ báo nước ngoài nhận định, với sự táo bạo này, đạo diễn Alain Guiraudie nối tiếp Lars von Trier (đạo diễn Antichrist) hay Gaspard Noé (đạo diễn Love 3D) để trở thành tâm điểm gây sốc ở Cannes năm nay.

9. The Light Between Oceans

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn M. L. Stedman, phim kể về cặp đôi Tom (M.Fassbender) và Isabel (A.Vikander) sinh sống trong một ngọn hải đăng, và đang rất hạnh phúc trong tình yêu. Thảm họa ập đến khi họ biết rằng mình không thể sinh con.

Sau khi phát hiện một bé gái dạt vào bờ trên con thuyền nhỏ, hai vợ chồng quyết định nuôi nấng đứa trẻ bất hạnh. Khi con dần lớn lên cũng là lúc họ phát hiện ra mẹ đẻ thực sự của bé là người phụ nữ tên Hannah (Rachel Weisz). Cả hai đấu tranh tư tưởng để đưa ra quyết định giữ lại con nuôi hay trả lại cho mẹ đẻ của cô bé.

8. The Neon Demon

Bộ phim thuộc thể loại kinh dị tâm lý The Neon Demon của nữ diễn viên Ellen Fanning cũng vừa có trailer mới có cảnh đồng tính luyến ái và máu me.

Đoạn trailer The Neon Demon cho thấy đầy đủ sở trường của đạo diễn Refn: khả năng sử dụng biên độ âm thanh để đánh thức giác quan của người xem, và phần hình ảnh được dàn dựng đúng chuẩn các thước phim quảng cáo.

7. The Accountant

Chồng chéo giữa hai thể loại trinh thám và tài chính. Sau bom tấn Batman v Superman, Ben Affleck tái xuất khi trở thành sát thủ ẩn mình trong vỏ bọc của một thiên tài kế toán.

Nhân vật chính trong phim là Christian Wolff, người phải đối mặt với sự giám sát từ Phòng Chống Tội phạm Tài chính, do Ray King (Simmons) quản lý, bởi vì Wolff đang làm việc cho một số tổ chức tội phạm nguy hiểm nhất thế giới. Để dễ dàng làm việc, ông đưa về một khách hàng hợp pháp: một công ty công nghệ cao.

6. Billy Lynn's Long Halftime Walk

Bộ phim đề tài chiến tranh Billy Lynn's Long Halftime Walk của đạo diễn Lý An sau hơn 1 năm khởi quay mới đây đã tung trailer đầu tiên.

Nội dung phim nói về chàng lính trẻ người Texas, Billy Lynn cùng 7 thành viên sống sót thuộc tiểu đội đột kích, bị rơi vào cuộc chiến vũ trang giữa quân chính phủ Iraq với phe vũ trang đối lập nổi dậy, giúp họ trở thành những người anh hùng trong cuộc chiến lần này. Trở về nước, họ được cả nước tuyên dương.

5. Nerve

Lấy đề tài nói về sự lệ thuộc quá mức của con người vào công nghệ và mạng xã hội, Nerve là bộ phim được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện với một cốt truyện hấp dẫn nhiều bước ngoặt.

Hai diễn viên chính trong phim là người đẹp Emma Roberts và nam diễn viên Dave Franco bất đắc dĩ phải sát cánh cùng nhau để tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra với họ.

4. The Shallows

Mùa hè này, hãng Sony Picture lại tiếp tục cho ra mắt một bộ phim thể loại thriller kinh điển, nói về sức mạnh kiên cường của một cô gái trẻ khi bị lâm vào tình thế đối đầu với một trong những sát thủ máu lạnh nhất biển xanh, loài cá mập trắng.

Điểm nhấn của bộ phim chính là nữ nhân vật chính Mia do Blake Lively đảm nhiệm. Cô được biết đến qua nhiều bộ phim: The Sisterhood of the Traveling Pants, Elvis and Anabelle, The Age of Adaline... và bộ phim truyền hình nổi tiếng "Gossip Girl".

3. Inferno

Nếu bạn chưa biết, thì Inferno (Hoả Ngục) chính là phần 3 theo sau của hai bom tấn ăn khách Mật mã Da Vinci (2005) và Thiên thần & Ác quỷ (2009) với vai chính giáo sư Robert Langdon một lần nữa do tài tử Tom Hanks đảm nhiệm.

Ngoài Tom Hanks, Inferno còn có sự tham gia của nữ diễn viên Felicity Jones, Irrfan Khan...

2. Bad Moms

Trong phim nữ diễn viên Mila Kunis sẽ vào vai Amy Mitchell là một phụ nữ thành đạt và có một gia đình hạnh phúc cùng những đứa con tài giỏi. Tuy nhiên, sự kì vọng và những chuẩn mực hà khắc trong việc làm mẹ từ Hội Phụ huynh viên khiến Amy quá mệt mỏi và quyết định rũ bỏ mọi nguyên tắc cũ kỹ đó.

1. Assassin’s Creed

Từ những pha cận chiến tay đối tay, đến những màn nhào lộn leo trèo cho đến cú nhảy ‘leap of faith’,…trailer của Assassin’s Creed hội tụ đủ mọi yếu tố cần thiết để khiến các fan của game gốc trở nên vô cùng phấn khích, nhưng lại mất điểm trầm trọng với phần nhạc nền không ăn nhập vào đâu của Kayne West.

Nhưng kể từ khi ra mắt, đến nay vấn đề này đã được chỉnh sửa nhờ sự tân tuỵ của một fan cuồng khi lồng vào trailer phần nhạc nền huyền thoại của nhà Ezio trong Assassin’s Creed 2.

Bảo Nhi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trailer phim 19+ 'Rester Vertical' và 'Assassin’s Creed' nóng nhất tuần