Diễn viên Trần Kim Hải gây bất ngờ về khả năng ca hát của mình khi song ca với Lý Hải bản hit một thời “Liều thuốc cho trái tim”.
Văn hóa

Trần Kim Hải song ca với Lý Hải bản hit một thời ‘Liều thuốc cho trái tim’

Ngã Vu Tử 20/01/2024 14:21

Diễn viên Trần Kim Hải gây bất ngờ về khả năng ca hát của mình khi song ca với Lý Hải bản hit một thời “Liều thuốc cho trái tim”.

Sau hơn 1 tháng miệt mài quay ngày, quay đêm cho bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước ở các địa phương như TP.HCM, Hà Nội, Lâm Đồng, Đà Lạt, đạo diễn Lý Hải đã chính thức tuyên bố đóng máy mở tiệc ăn mừng.

Buổi tiệc cũng là thời điểm phim Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh vừa giành giải thưởng Mai Vàng cho hạng mục "Phim điện ảnh được yêu thích nhất".

lm702864.jpg
Lý Hải tham gia văn nghệ với đoàn làm phim - Ảnh: T.V

Chia sẻ về quá trình quay Lật mặt 7, đạo diễn Lý Hải nói đây là bộ phim mà anh gặp nhiều khó khăn so với những bộ phim trước đó. “Ở phim Lật mặt 7: Một điều ước, bối cảnh quay phải di chuyển 5 tỉnh thành, có nơi thời tiết lạnh có khi xuống còn 10 độ. Ê kíp đoàn phải dậy từ 4 giờ sáng và thực hiện cảnh quay lúc 6 giờ 30 mới kịp hoàn thành tiến độ và kế hoạch đề ra.

Nhà sản xuất Minh Hà nói thêm: “Dù thời tiết không thuận lợi phải đổi lịch quay liên tục nhưng không có bất cứ diễn viên nào than khổ hoặc đòi hỏi những điều kiện thuận lợi cho riêng mình. Tất cả cùng đồng lòng xem nhau như một gia đình, một lòng quyết tâm hoàn thành bộ phim đúng tiến độ tạo sự thành công bước đầu cho dự án bộ phim”.

Buổi tiệc đóng máy của Lý Hải cũng trở nên rất sôi động khi các diễn viên hăng hái tham gia các tiếc mục văn nghệ “hát cho nhau nghe”. Nữ diễn viên Đinh Y Nhung trổ tài múa hát trên sân khấu với ca khúc Đừng xa em đêm nay. Bất ngờ hơn khi Trần Kim Hải lần đầu song ca với Lý Hải ca khúc hit Liều thuốc cho trái tim, Ngựa ô thương nhớ. Đặc biệt, diễn viên Minh Khuê cũng cho mọi người biết khả năng âm nhạc của mình với ba bản nhạc với các thể loại khác nhau gồm: bolero, nhạc trẻ và rock.

lm701902.jpg
Trần Kim Hải (bìa trái) cùng các nghệ sĩ đồng nghiệp - Ảnh: T.V

Lật mặt 7: Một điều ước cũng đánh dấu sự tái ngộ của những diễn viên đã từng góp mặt trong series Lật mặt như: Quách Ngọc Tuyên, Thanh Thức, Đinh Y Nhung, Trần Kim Hải, Tạ Lâm, Tiết Cương… Phim cũng có sự tham của những gương mặt mới như: Trâm Anh, Lê Thu, Đắc Tín, Thái Vũ, Ceri, Bảo Tiên, Hồng Anh, Ngân Chi, Hoàng Long, bên cạnh những tên tuổi nổi tiếng gồm: nghệ sĩ Mạnh Dung, Thanh Hiền, Trương Minh Cường, Minh Khuê,Thanh Dậu, Thụy Mười, Long Đẹp Trai…

Được biết, Lật mặt 7: Một điều ước đang bắt đầu thực hiện hậu kỳ. Phim dự kiến ra mắt khán giả vào dịp lễ 30.4.

Bài liên quan
Video: Buổi chiếu phim ở sân đình của Lý Hải cho 2.000 khán giả Đồng Tháp
Lý Hải đã quyết định mang phim “Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh” ra sân đình chiếu miễn phí cho 2.000 khán giả ở Đồng Tháp.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trần Kim Hải song ca với Lý Hải bản hit một thời ‘Liều thuốc cho trái tim’