Trấn Thành đanh thép cho biết sẽ nhờ đến pháp luật bằng mọi giá để tìm ra kẻ tung tin nhắn giả mạo, bôi nhọ danh dự của anh.

Trấn Thành bức xúc lên tiếng vì bị đồn dùng chất cấm

30/05/2020, 14:26

Trấn Thành đanh thép cho biết sẽ nhờ đến pháp luật bằng mọi giá để tìm ra kẻ tung tin nhắn giả mạo, bôi nhọ danh dự của anh.

MC Trấn Thành - Ảnh: Internet

Mới đây trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh một nam diễn viên nổi tiếng được cho đang sử dụng chất kích thích, người tung bức ảnh này còn tiết lộ có sự góp mặt của MC Trấn Thành trong "cuộc vui". Thông tin này khiến cư dân mạng không khỏi sốc và bàn luận xôn xao.

Chủ tài khoản lạ tuyên bố đang sử dụng chất kích thích cùng Trấn Thành - Ảnh: Internet

Trước những tin đồn sai lệch gây ảnh hưởng đến danh dự, Trấn Thành đăng tải dòng trạng thái được cho là "phản hồi" về ồn ào này trên trang cá nhân. Nam nghệ sĩ bày tỏ thái độ bức xúc, tức giận khi đọc được những tin nhắn bôi nhọ. Anh nói thêm: “Tôi sống thế nào tự lương tâm tôi trả lời. Và tôi tin khán giả của tôi cũng hiểu Trấn Thành là người như thế nào”.

“Xã hội này còn có pháp luật. Trấn Thành xin các fan của mình khắp nơi truy lùng, tìm ngay giùm tôi cái Facebook đăng tin bôi nhọ đó, hoặc địa chỉ càng tốt. Bằng mọi giá tôi sẽ nhờ công an và luật sư của tôi đến nhà gặp bạn. Và tôi cam đoan bạn sẽ trả giá rất đắt. Không phải tự dưng không bằng không chứng mà bôi nhọ danh dự ai cũng được. Tôi muốn những người như thế này phải chịu phạt thật nặng trước pháp luật. Tôi hứa bạn tôi làm đấy”, diễn viên Cua lại vợ bầu phẫn nộ.

Trấn Thành lên tiếng trên trang cá nhân - Ảnh: Internet

Dòng chia sẻ của Trấn Thành lập tức nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 177.000 lượt thích và hơn 9.000 bình luận. Nhiều người không khỏi bức xúc khi thần tượng của họ bị bôi nhọ, đưa những thông tin thất thiệt.

Theo một vài thông tin thì người tung ra hình ảnh và cho rằng một nam diễn viên nổi tiếng chơi chất kích thích cùng MC Trấn Thành đã lên tiếng đính chính, cho rằng chỉ đang đùa giỡn mà thôi. Hiện tại phía nam diễn viên nổi tiếng bị lôi vào câu chuyện này chưa lên tiếng.

Trấn Thành được biết đến là một MC, diễn viên rất đắt show. Anh liên tục chạy show, ghi hình... thậm chí không còn thời gian để ngủ đủ giấc. Anh từng chia sẻ hình ảnh gương mặt thiếu ngủ và thậm chí phải nhập viện vì bị kiệt sức sau chuỗi ngày chạy show căng thẳng. Nam danh hài từng ngáp ngắn ngáp dài khi ghi hình chương trình "Người bí ẩn". Vì vậy, nhiều người khẳng định tin đồn nam MC có lối sống buông thả là điều vô căn cứ.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
42 phút trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trấn Thành bức xúc lên tiếng vì bị đồn dùng chất cấm