Tối 17.1, nghệ sĩ hài Trung Dân đã tổ chức tiệc cưới cho con gái lớn Thảo Nguyên và chú rể James Paker. Dù là ngày cuối tuần kẹt show diễn nhưng nhiều nghệ sĩ vẫn đến chia vui cùng anh.

Trấn Thành và đông đảo nghệ sĩ vui hết cỡ trong đám cưới con gái danh hài Trung Dân

nguye anh huy | 18/11/2019, 07:53

Tối 17.1, nghệ sĩ hài Trung Dân đã tổ chức tiệc cưới cho con gái lớn Thảo Nguyên và chú rể James Paker. Dù là ngày cuối tuần kẹt show diễn nhưng nhiều nghệ sĩ vẫn đến chia vui cùng anh.

Đám cưới con gái nghệ sĩTrung Dân có sự hiện diện của: Hữu Nghĩa, Phương Bình, Quốc Thuận, Lê Khâm, Hoàng Mèo, Thanh Thuỷ, Trấn Thành, Anh Đức, Kiều Mai Lý, Phi Phụng, Cát Phượng, Minh Nhí, Hữu Bình, nsut Hoa Hạ, Trịnh Kim Chi, Kim Ngân, Lộ Lộ, Quỳnh Hương và đông đảo nghệ sĩnhiều thế hệ.

Số là vào ngày bình thường, trong những lúc chờ quay hoặc chờ diễn, nghệ sĩ Trung Dân hay kể chuyện vui kiểu tục giản thanh khiến anh em nghệ sĩcười lăn lộn. Anh nổi tiếng việc này. Vậy nên khi anh chuẩn bị bước lên sân khấu đại diện hai họ phát biểu, đông đảo nghệ sĩlại nói rằng: lát nữa lên sân khấu anh có kể chuyện hài kiểu tục giản thanh không?

Nghệ sĩ Hữu Nghĩa mừng nghệ sĩ Trung Dân có con rể

Nghệ sĩThanh Thuỷ hỏi: "Trung Dân, rể mày người Úc Châu, vậy mày kể chuyện tục giản thanh nó hiểu hông? Quốc Thuận thì mỉa mai: Anh Trung Dân là nghệ sĩkhông bao giờ nói tục, anh nói không với nói tục. không tin quý vị chờ lát nữa anh lên sân khấu sẽ rõ.

Trước sự tấn công dồn dập của các đồng nghiệp, nghệ sĩTrung Dân chỉ biết chấp tay van xin. Còn khách mời thì cười vui.

Nghệ sĩ Thanh Thuỷ rất thân với Trung Dân nên trong những ngày vui củabạn, chị luôn có mặt

Nghệ sĩTrung Dân có 3 người con gái. Con gái lớn Thảo Nguyên đã sang Úc Châu du học cách nay vài năm. Tại đây, cô gái đã gặp và yêu chàng trai người Úc tên James Paker. Nghệ sĩTrung Dân ủng hộ tình yêu này nên cách nay một năm, họ đã làm lễ đính hôn. Tối qua lễ cưới của Thảo Nguyên và James Paker diễn ra trang trọng dưới sự chứng kiến của họ nhà gái là vợ chồng nghệ sĩTrung Dân và họ nhà trai là cha mẹ chú rể bay sang từ Úc.

Trong lễ thành hôn của con gái, nghệ sĩTrung Dân bày tỏ: "Tôi xin cảm ơn đất nước Việt Nam đã sinh ra và nuôi dưỡng chúng tôi khôn lớn. Tôi xin cảm ơn các thiên thần đã bảo vệ chúng tôi bình an. Tôi cảm ơn nước Úc đã cưu mang con gái tôi và giúp bé trưởng thành. Ngay trong giờ phút này, chúng tôi hạnh phúc vì con gái đã tìm gặp tình yêu đích thực của đời mình". Đại diện nhà trai, cha chú rể phát biểu: "Chúng tôi đã sang Việt Nam và du lịch nhiều nơi trước khi hôn lễ diễn ra. Đất nước này quá xinh đẹp. Và điều tuyệt vời hơn chúng tôi đã có được cô dâu Việt Nam xinh đẹp và duyên dáng. Nguyễn, từ giờ phút này con đã trở thành con gái của ta".

Được biết sau khi kết hôn, Thảo Nguyên sẽ trở về Úc tiếp tục chuyện học hành và làm việc. Gia đình nghệ sĩTrung Dân tiếp tục ở lại Việt Nam.

Nguyễn Huy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trấn Thành và đông đảo nghệ sĩ vui hết cỡ trong đám cưới con gái danh hài Trung Dân