Những cảnh quay đẹp đến mê hồn về đồng quê Việt Nam được khắc hoạ trong teaser đầu tiên của bộ phim điện ảnh ''Trạng Tí'' đã khiến cho khán giả vô cùng thích thú.

‘Trạng Tí’ tung teaser nhiều cảnh đẹp

24/12/2019, 12:14

Những cảnh quay đẹp đến mê hồn về đồng quê Việt Nam được khắc hoạ trong teaser đầu tiên của bộ phim điện ảnh ''Trạng Tí'' đã khiến cho khán giả vô cùng thích thú.

Trạng Tí sẽ chính thức ra mắt khán giả vào hè năm 2020 - Ảnh: Internet

Trên nền nhạc Cỏ Lả, nhóm bốn người bạn nô đùa trong trang phục dân dã, để tóc giống trong nguyên tác bộ truyện tranh Thần đồng đất Việt. Hình ảnh làng quê hiện lên với núi rừng, sông nước hùng vĩ và tràn ngập sắc xanh của cây cỏ. Dù nhà sản xuất chưa công bố tên diễn viên, khán giả nhận ra diễn viên nhí Hữu Khang đóng chính. Cậu bé từng đóng trong phim Hai Phượng, Mặt trời, con ở đâu?, Chú ơi đừng lấy mẹ con…

4 người bạn Tí - Sửu - Dần - Mẹo

Với vai trò giám đốc âm nhạc của Trạng Tí, nhạc sĩ Đức Trí quyết định dùng chất liệu dân gian làm yếu tố chính để tạo nên nhạc phim. Những giai điệu đã ăn sâu vào tâm trí người Việt sẽ được tái hiện lại trong Trạng Tí lần nữa chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho nguời xem.

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cho biết: "Tôi có những hoài bão lớn cho điện ảnh Việt, muốn đem văn hóa Việt đến thế giới. Được nhìn thấy cây đa đầu làng, khói lam chiều trên những rặng núi xanh, những mái tranh vách đất mộc mạc, bọn trẻ con cưỡi trâu hò reo trên màn ảnh... Và tôi bắt đầu hành trình cùng Trạng Tí".

Diễn viên nhí Hữu Khang trong vai Trạng Tí

Ngô Thanh Vân, nhà sản xuất của phim cho biết: “Việc thực hiện Trạng Tí giống như giấc mơ nay đã trở thành hiện thực, để hàng triệu khán giả được xem và tự hào về những câu chuyện dân gian thông minh của các quan trạng đất Việt từ ngàn xưa”.

Trạng Tí được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng Thần đồng đất Việt, xoay quanh Tí - cậu bé thông minh, láu lỉnh. Cùng các bạn Sửu, Dần, Mẹo, cậu nhiều lần giúp triều đình thoát khỏi các tình huống nguy hiểm, chống lại ngoại bang.

Bộ truyện tranh ăn khách nhất Việt Nam được phát hành trong hơn 15 năm với hơn 200 tập truyện và gần 1 triệu bản in. Những nhân vật Tí - Sửu - Dần - Mẹo đã trở thành tuổi thơ và bạn đồng hành của biết bao thế hệ trẻ em Việt Nam. Vì lẽ đó, ngay khi tin tức về bộ truyện này được dựng thành phim điện ảnh đã được rất nhiều người hâm mộ quan tâm, chờ đón.

Phim dự kiến công chiếu từ 1.5.2020.

Teaser Trạng Tí
Đan Thuỳ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Trạng Tí’ tung teaser nhiều cảnh đẹp