Năm nay Giải thưởng truyền hình HTV 2015 sẽ thay giải thưởng ở hạng mục sân khấu bằng giải Cống hiến cho nghệ sĩ kịch. 

Giải thưởng truyền hình HTV 2015 sẽ có giải Cống hiến cho nghệ sĩ

Một Thế Giới | 13/01/2016, 17:41

Năm nay Giải thưởng truyền hình HTV 2015 sẽ thay giải thưởng ở hạng mục sân khấu bằng giải Cống hiến cho nghệ sĩ kịch. 

Giải thưởng truyền hình HTV do Đài Truyền Hình TP.HCM khởi xướng và tổ chức định kỳ hàng năm, nhằm tôn vinh những nghệ sĩ được khán giả truyền hình HTV yêu thích nhất trong năm, thuộc các lĩnh vực: phim truyền hình, sân khấu, Người dẫn chương trình truyền hình, người mẫu và ca nhạc. 
Chín năm qua, Giải thưởng truyền hình HTV đã trở thành một trong những hoạt động có ý nghĩa. Nhiều nghệ sĩ, bằng sự nỗ lực trong lao động văn hóa nghệ thuật trên sóng truyền hình HTV nói riêng cũng như trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật nói chung, đã nhận được Giải thưởng này và đã khẳng định được vị trí riêng của mình.
Một điểm mới của mùa giải năm 2015 là hạng mục Sân khấu (Kịch truyền hình) sẽ không áp dụng quy trình bình bầu như các hạng mục khác. Các nghệ sĩ kịch có tham gia đóng góp cho HTV trong năm sẽ được hội đồng thẩm định bình chọn và trao giải Cống hiến.
HTV se trao giai thuong cong hien cho nghe si kich truyen hinh-hinh-anh-1
2 giải thưởng ở hạng mục Giải thưởng Kịch truyền hình sẽ trở thành giải Cống hiến. 
Cá nhân nghệ sĩ được đề cử phải đáp ứng được các tiêu chí sau: Tham gia, đóng góp thiết thực trong các chương trình vì sự nghiệp phát triển truyền hình của HTV bằng các hình thức truyền thông khác nhau trong năm 2015. Có những sản phẩm nghệ thuật tạo ảnh hưởng tốt với  công chúng. Có tư cách đạo đức nghề nghiệp, được khán giả yêu thích và công nhận.
Giải thưởng truyền hình HTV 2015, những nghệ sĩ đã 2 lần nhận giải thưởng truyền hình cho cùng một hạng mục trong các mùa trao giải trước sẽ không ở trong danh sách đề cử của các hạng mục năm nay.  
Kết quả top 10 đề cử sẽ được công bố vào ngày 14.1.2016. Top 3 và các hạng mục sẽ được công bố vào ngày 21.1.2016. Ba đêm truyền hình trực tiếp sẽ diễn ra vào 21 giờ thứ 7 ngày 2.4, 9.4 và 16.4.2016 trên HTV7, trước đêm Gala trao giải 23.4.2016. 
Diệu Linh 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải thưởng truyền hình HTV 2015 sẽ có giải Cống hiến cho nghệ sĩ