Thử đặt lát tỏi lên những nốt ruồi xấu xí trên mặt 30 phút rồi chờ xem điều kì diệu gì sẽ xảy ra sau đó nhé.

Trị nốt ruồi tận gốc không đau, không rát

Blogtamsu | 12/11/2016, 19:07

Thử đặt lát tỏi lên những nốt ruồi xấu xí trên mặt 30 phút rồi chờ xem điều kì diệu gì sẽ xảy ra sau đó nhé.

Nốt ruồi hay còn gọi là mụn ruồi là những chấm có màu đen, nâu hoặc đỏ trên da với nhiều kích thước khác nhau. Loại nốt ruồi này không ảnh hưởng gì đến sức khỏe nhưng sẽ khiến nhiều người cảm thấy kém duyên, đặc biệt ở những vùng da như mặt và cổ. Vì thế, nhiều người muốn loại bỏ chúng để tự tin hơn trong giao tiếp và cuộc sống.

Xem thêm: Mụn chi chít hay gàu cả mảng cũng trị sạch nhờ 30 ngày dùng vỏ bưởi tươi theo cách này

Các chị em thường tìm đến thuốc tẩy nốt ruồi nhưng loại thuốc này có thể gây tổn thương cho da, thậm chí còn không loại bỏ được hoàn toàn nốt ruồi. Tẩy nốt ruồi bằng tỏi vừa an toàn, gần gũi mà hiệu quả cũng không hề thua kém các loại kem tẩy chất lượng chỉ cần bạn biết áp dụng đúng cách.

Tỏi có khả năng kháng khuẩn giúp điều trị mụn và sẹo lõm cực hiệu quả. Hơn nữa, tỏi có khả năng kháng khuẩn cao, vừa loại bỏ nốt ruồi hiệu quả mà còn có lợi cho làn da. Cách làm lại vô cùng đơn giản, ai cũng có thể tự thực hiện ngay tại nhà.

Xem thêm: Thái gừng thành lát mỏng rồi đắp lên nốt tàn nhang liên tục sau 15 ngày, kết quả sau đó sẽ khiến bạn ngỡ ngàng

Bạn chỉ cần lấy 1 tép tỏi đã bóc vỏ, thái lát thật mỏng rồi đắp lên vùng nốt ruồi. Sau đó, dùng băng gạc dán lại để cố định tép tỏi trên da. Cứ để yên như vậy sau 30 phút thì rửa lại với nước. Thông thường, với những nốt ruồi nhỏ và mới xuất hiện, bạn chỉ cần thực hiện 1 lần, nốt ruồi sẽ tự động bong ra theo tép tỏi mà bạn không hề có cảm giác đau hay rát. Với những nốt ruồi to và lâu năm, cần kiên trì hơn một chút nhé, thực hiện liên tục trong 1 tuần là có thể loại bỏ các nốt ruồi xấu xí ở vùng da mặt và cổ.

Ngoài tỏi, chị em có thể dùng giấm táo thoa lên nốt ruồi vài lần trong ngày cũng mang lại hiệu quả cao và cực kì yên tâm khi sử dụng. Hãy áp dụng ngay hôm nay nhé!

Chúc các bạn thành công!

Hà Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trị nốt ruồi tận gốc không đau, không rát