100 tác phẩm xuất sắc nhất của Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2017 có mặt tại triển lãm Công nghệ Canon Expo 2017 vừa khai mạc sáng nay, 26.10.2017.

Triển lãm cuộc thi Ảnh di sản Việt Nam 2017

thyhang | 26/10/2017, 13:02

100 tác phẩm xuất sắc nhất của Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2017 có mặt tại triển lãm Công nghệ Canon Expo 2017 vừa khai mạc sáng nay, 26.10.2017.

Ngày 26.10.2017, tại sân vận động Hoa Lư (số 2 Đinh Tiên Hoàng, Q.1, TP.HCM), 100 tác phẩm xuất sắc nhất của Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2017 được giới thiệu đến khách tham quan.

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2017 là cuộc thi lần thứ 6 nhằm tìm kiếm những tác phẩm và câu chuyện bằng hình ảnh về thiên nhiên và văn hóa, đời sống đậm đà bản sắc các dân tộc Việt Nam.

Góc phố soi bóng - Ảnh tham dự cuộc thi

100 tác phẩm xuất sắc của 66 nhiếp ảnh gia được Hội đồng giám khảo chọn lọc từ 3.479 tác phẩm dự thi ( bao gồm ảnh đơn và ảnh bộ). Một số địa phương có nhiều tác giả triển lãm gồm: TP.HCM (7 tác giả), Hà Nội (7 tác giả), Bình Thuận (5 tác giả), Thừa Thiên- Huế (4 tác giả)...

Khu vực triển lãm ảnh

Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2017 tập trung vào 5 chủ đề, bao gồm chủ đề “ Chợ” riêng của năm và 4 chủ đề truyền thống: Thiên nhiên, Văn hóa vật thể, Văn hóa phi vật thể, Đời sống. Ảnh dự thi được chia thành 2 thể loại – ảnh đơn và ảnh bộ.

Năm nay là lần thứ 6 Cuộc thi được tổ chức trên phạm vi toàn quốc với sự ủng hộ và hợp tác của nhà tài trợ chính Canon và hình ảnh dự thi được triển lãm tại Canon Expo 2017 “Sắc màu công nghệ” tại sân vận động Hoa Lư – một trong chuỗi các chương trình kỷ niệm 15 năm Canon hoạt động ở Việt Nam và 80 năm thương hiệu Canon trên toàn thế giới.

Khách tham quan

Triển lãm Canon Expo 2017 lần đầu tiên tổ chức tại VN. Sự kiện diễn ra trong 4 ngày, từ 26.10.2017 đến 29.10.2017 tại sân vận động Hoa Lư. Đây là sự kiện công nghệ được trông đợi trong năm và tổ chức quy mô, là lễ hội triển lãm và mang đến những trải nghiệm mới về công nghệ mới, sản phẩm, dịch vụ ưu việt vốn tạo nên danh tiếng Canon trên toàn cầu. Sự kiện mở cửa từ 9g sáng đến 21g tối, bao gồm những màn trình diễn công nghệ thú vị, chương trình giải trí đặc sắc và hoạt động tương tác hấp dẫn.

Cắt băng khánh thành lễ khai mạc Canon Expo 2017
Ban tổ chức và khách mời tham quan triển lãm

Khu vực để trải nghiệm các lenses mới nhất của Canon

Canon Expo 2017 giới thiệu các xu hướng hình ảnh, công nghệ mới nhất trên thế giới của Canon. Khách tham quan sẽ được tận tay khám phá các thiết bị hình ảnh đỉnh cao thế giới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, như bộ cảm biến CMOS có độ phân giải cao nhất thế giới hiện nay 120MP và 250MP; rạp chiếu phim từ các máy chiếu 4K “đỉnh” cấp quốc tế.

Không gian triển lãm rộng 2.000m2
Chia từng khu vực riêng biệt với các sản phẩm công nghệ đỉnh cao của Canon
Khách tham quan được trải nghiệm nhiều thiết bị mới và cả tham gia các hoạt động giải trí

Các nhà marketing, nhà thiết kế, sáng tác nghệ thuật tại Việt Nam sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những mẫu in nghệ thuật bắt mắt từ máy in sản phẩm 3D hàng đầu của Canon. Đây là chiếc máy được mệnh danh là có-thể-biến-ý-tưởng-hình-ảnh-trong-đầu-người-dùng-trở-thành-sự-thật-trong-tích-tắc. Chiếc máy in mang tên MARV (lấy từ chữ “MARVelous”) nghĩa là kỳ diệu, được ví như “phép màu của công nghệ hình ảnh”, một từ rất chính xác để miêu tả cảm xúc của người từng nhìn thấy những hình ảnh tạo ra từ chiếc máy.

Sự kiện đón chào hàng ngàn người yêu nhiếp ảnh tham dự, với nhiều hoạt động ca nhạc, triển lãm, trưng bày và trải nghiệm các sản phẩm của Canon, các chương trình giảm giá sốc, bốc thăm trúng thưởng, hội thảo cùng các nhiếp ảnh gia nổi tiếng...

Nhật Hạ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triển lãm cuộc thi Ảnh di sản Việt Nam 2017