Ngày 23.7, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết vừa triệt phá một đường dây buôn bán trái phép chất ma túy và bắt 5 người liên quan.

Triệt phá đường dây buôn bán ma túy từ Bình Dương về Đồng Nai tiêu thụ

Hoàng Phúc | 23/07/2023, 16:21

Ngày 23.7, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết vừa triệt phá một đường dây buôn bán trái phép chất ma túy và bắt 5 người liên quan.

Theo cơ quan công an, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP.Biên Hoà đã phát hiện một đường dây mua bán trái phép chất ma túy từ tỉnh Bình Dương vào địa bàn TP.Biên Hòa để tiêu thụ. Đến chiều 18.7, tại phường Long Bình (TP.Biên Hoà) cơ quan công an đã bắt quả tang Trương Văn Thành (26 tuổi, ngụ phường An Bình, TP.Biên Hòa) đang mang theo 04 gói ma túy đá và Lê Quốc Tuấn (49 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp, TP.HCM). Sau đó khám xét tại nhà Tuấn ở xã Bắc Sơn (H.Trảng Bom) cơ quan công an thu giữ 05 gói nilon chứa chất màu trắng. Qua đấu tranh, Tuấn khai nhận là ma túy và hàng khay.

Tiến hành điều tra mở rộng, cả hai khai nhận đã góp 140 triệu đồng để mua ma túy từ Nguyễn Thị Kim Trang (ngụ TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

img_0018.jpeg
Trương Văn Thành, Lê Quốc Tuấn cùng tang vật - Ảnh CACC

Sau đó, cơ quan chức năng đã khám xét khẩn cấp căn hộ chung cư của Trang tại TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương, là nơi ở và cũng là địa điểm giao dịch ma túy của Trang.

Tại đây lực lượng chức năng phát hiện Đoàn Hồng Ngọc (28 tuổi), Lê Hoàng Bảo Yến (21 tuổi) cùng ngụ TP.Thủ Đức, TP.HCM và Trần Doãn Tài (22 tuổi, ngụ TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương), riêng Nguyễn Thị Kim Trang không có mặt tại căn hộ. Công an đã thu giữ gần 300 viên và 07 gói nilon chứa chất màu trắng (các đối tượng khai nhận là ma túy đá và ma túy hàng khay), 03 cân điện tử cùng nhiều tang vật phục vụ cho việc mua bán ma túy của nhóm người này.

Qua đấu tranh, nhóm trên khai Nguyễn Thị Kim Trang là người cầm đầu đường dây buôn bán ma túy này. Nhóm được Trang phân công nhiệm vụ chi tiết. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, truy bắt những người còn lại. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triệt phá đường dây buôn bán ma túy từ Bình Dương về Đồng Nai tiêu thụ