Ngày 2.5, công an Q.Cái Răng đã khởi tố vụ án “Tổ chức đánh bạc và đánh bạc” và ra lệnh tạm giữ hình sự đối với 14 đối tượng đánh bạc tại tòa nhà Tây Nguyên Plaza.

Triệt phá sòng bạc tại tòa nhà Tây Nguyên Plaza

Văn Vĩnh | 02/05/2017, 20:01

Ngày 2.5, công an Q.Cái Răng đã khởi tố vụ án “Tổ chức đánh bạc và đánh bạc” và ra lệnh tạm giữ hình sự đối với 14 đối tượng đánh bạc tại tòa nhà Tây Nguyên Plaza.

Trước đó, chiều 29.4, đội Cảnh sát hình sự (công an Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ) phối hợp với công an P.Phú Thứ bắt quả tang 20 người đánh bài ăn tiền tại tòa nhà Tây Nguyên Plaza.

Nhóm này đánh bạc tại nhà số N3-5, do Lê Hồng Nga ((31 tuổi, KV.Thạnh Lợi, P.Phú Thứ, Q.Cái Răng) đứng tên sở hữu và sinh sống cùng mẹ ruột là Trần Ngọc Hạnh ((62 tuổi).

Những người đánh bạc bị bắt quả tang

Thời điểm trên, hàng chục cảnh sát được huy động để kiểm tra căn hộ N3-5 ở lầu 3. Nhà chức trách sau đó thu 10 bộ bài loại 52 lá và gần 120 triệu đồng. Những người liên quan thừa nhận hành vi đánh bạc, mỗi ván sát phạt từ vài trăm đến vài triệu đồng.

Qua điều tra, ngày 2.5, công an Q.Cái Răng đã khởi tố vụ án và ra lệnh tạm giữ hình sự đối với 14 đối tượng gồm: Trần Ngọc Hạnh (62 tuổi, ngụ N3-5 Tây Nguyên Plaza, KV.Thạnh Lợi, P.Phú Thứ, Q.Cái Răng); Hồng Phước Thọ (21 tuổi, ngụ KV.7, P.Hưng Phú, Q.Cái Răng)…

Riêng Lê Hồng Nga và Huỳnh Lê Điền Ni (24 tuổi, ấp Xóm Đồng, xã Thới An Hội, H.Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng), được tại ngoại vì đang mang thai và nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi.

Mẹ ruột của Nga là Trần Ngọc Hạnh cũng đang bị tạm giữ để điều tra.Những người còn lại, đang được cơ quan điều tra cho tại ngoại, củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định pháp luật.

Thanh Vinh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triệt phá sòng bạc tại tòa nhà Tây Nguyên Plaza