Đã có sự khởi đầu suôn sẻ sau khi thắng Brunei với tỷ số 6-0 nhưng điều này chưa có thể nói gì khi trước mắt tuyển U.23 Việt Nam là hai đối thủ Indonesia và Thái Lan

U.23 Việt Nam - Indonesia: Trận đấu tất tay của HLV Park Hang-seo

Quốc Cường | 24/03/2019, 12:02

Đã có sự khởi đầu suôn sẻ sau khi thắng Brunei với tỷ số 6-0 nhưng điều này chưa có thể nói gì khi trước mắt tuyển U.23 Việt Nam là hai đối thủ Indonesia và Thái Lan

Chiến lược gia người Hàn Quốc đã từng tuyên bố,hai đội bóng Thái Lan và Indonesia là các đối thủ nặng kývà lànhững là kẻ chính thức "ngán đường" cho mục tiêu giành chiếc vé vào VCK Giải U.23 châu Á vào năm sau trên đất Thái.

Dù rằng U. 23 Indonesia thất bại một cách toàn diện trước đội bóng xứ Chùa vàng nhưngHLV Park Hang-seo cũng đã rấtcẩn trọng trước quân đoàn trẻ xứ Vạn đảo.

Thuyền trưởng tuyển Việt Namđã dành một sự tôn trọng nhất định khinói về đối thủ mà các học trò của mình phải đối đầu vào tối nay.

"Theo đánh giá của chúng tôi, U.23 Indonesiamang tới giải đấu này với đội hình khác rất nhiều so với giải U.22 Đông Nam Á vừa qua.

Các học trò của HLVIndra Sjafri có năng lực cá nhân rất tốt, họ có điểm mạnh là sử dụng nhiều đường chuyền ở cự ly ngắn rất tốt.

CònThái Lan là chủ nhà VCK U.23 châu Á 2020 nên họ đã chuẩn bị rất kỹ và hôm qua, trước một đối thủ mạnh như Indonesia, chúng ta đã thấy họ chuẩn bị tốt như thế nào.

Quân đoàn của HLVAlexandre Gamalà chủ nhà và cầm chắc một chiếc vé tham dự VCK nhưng họ vẫn mang đến Việt Nam đội hình rất mạnh để thử lửa.

Trong khi đó, chủ nhà Việt Nam cũng đã thể hiện sức mạnh của mình qua chiến thắng 6-0 trước U.23 Brunei.Đó là một khó khăn cho sự cạnh tranh đầy khó khăncủa Indonesia,điều này được HLVIndra Sjafrixác nhận:

"Thái Lan và Việt Nam là hai đối thủ rất mạnh ở bảng K. Tôi đặc biệt dành sự tôn trọng cho Việt Nam vì họ vừa giành chức vô địch AFF Cup.

Bóng đá VN đã vươn lên một tầm cao mới. Indo chúng tôi luôn chăm chỉ và cố gắng dù có những cầu thủ giỏi nhưng khi gặp Việt Nam chúng tôi vẫn rất dè chừng ở trận cầu tối nay.

Chúng tôi vẫn rất tự tin và cố gắng giành một kết quả tốt nhất. Indonesia sẽ chiến đấu hết mình tại giải đấu này để không phụ lòng người hâm mộ khi họluôn muốn đội nhà giành chiến thắng trên mọi mặt trận và đạt vị trí tốt nhất.

U.23 Indonesialuôn lựa chọn cầu thủ tốt nhất và linh hoạt nhất cho các chiến thuật đã dự trù. Tất nhiên với chủ nhà Việt Nam điều này cũng không ngoại lệ", nhà cầm quân 56 tuổi người Indonesia tuyên bố.

Đã để thua Thái Lan 0-4 ở trận cầu ra quân, Indonesia nếu muốn nuôi tham vọng có mặt ở Thái Lan vào năm sau là phải thắng chủ nhà Việt Nam.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang-seo cũng muốn có kết quả tốt nhất ở trận này nếu không mọi tham vọng sẽ bị ảnh hưởng.

Chính vì thế, nhà cầm quân 60 tuổi cũng xác định rõ ràng mục tiêu trong cuộc cạnh tranh tại bảng K. Ông nhấn mạnh: “Thực ra tôi sẽ phải chơi tất tay với U.23 Indonesia. Chúng tôi chưa nghĩ tới trận đấu với người Thái".

Trận Việt Nam- Indonesia sẽ diễn ra lúc 20g trên sân Mỹ Đình, Một Thế Giới sẽ tường thuật trực tiếp.

Thanh Phong

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.23 Việt Nam - Indonesia: Trận đấu tất tay của HLV Park Hang-seo