Màn trình diễn máy bay không người lái Hera sẽ diễn ra tại tòa nhà FTown 3, Khu công nghệ cao TP.HCM.

Trình diễn máy bay không người lái Hera ‘made in Vietnam’

P.V | 27/10/2022, 12:50

Màn trình diễn máy bay không người lái Hera sẽ diễn ra tại tòa nhà FTown 3, Khu công nghệ cao TP.HCM.

Triển lãm và trình diễn máy bay không người lái Hera sẽ diễn ra vào dịp lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Khu công nghệ cao TP.HCM (SHTP) trong 3 ngày từ 28-30.10.

Hera là một sản phẩm công nghệ "made in Vietnam" của Realtime Robotics sẽ được ra mắt tại tòa nhà FTown 3.

mabayko-nguoilai.png
Máy bay không người lái do đội ngũ kỹ sư Việt Nam thực hiện

Realtime Robotics là một công ty phát minh và cải tiến công nghệ drone nhằm phục vụ con người. Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, công ty này đã trình làng Hera - một sản phẩm máy bay không người lái sở hữu những ưu điểm vượt trội.

Vào tháng 4, Realtime Robotics (RtR) đã công bố với thế giới sản phẩm drone mang tên Hera. Hera được các chuyên gia drone trên thế giới công nhận là có các tính năng hoàn toàn vượt trội, đứng đầu thế giới với khoảng cách xa so với các đối thủ cạnh tranh.

Điều đặc biệt là Hera do chính đội ngũ kỹ sư Việt Nam phát minh, tiếp theo là thiết kế và chế tạo; tất cả hoàn toàn bởi người Việt và ngay tại SHTP, TP.Thủ Đức, TP.HCM.

Khu công nghệ cao TP.HCM là một trong 3 khu công nghệ cao quốc gia được Thủ tướng thành lập theo Quyết định số 145/2002/QĐ-TTg ngày 24.10.2002 giúp thúc đẩy phát triển công nghệ cao cho TP.HCM và Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Hiện nay, Khu công nghệ cao là một trong ba trụ cột của Đô thị sáng tạo tương tác cao phía đông Thành phố – thành phố Thủ Đức, là nơi cung cấp và nuôi dưỡng những ý tưởng khoa học - công nghệ, thu hút vốn, công nghệ, nhân lực công nghệ cao trong và ngoài nước, thích nghi với cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư.

Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, Khu công nghệ cao TP.HCM đã xây dựng được thương hiệu, trở thành điểm đến đáng tin cậy về đầu tư công nghệ cao tại TP.HCM và được đánh giá là Khu công nghệ cao thành công nhất cả nước.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trình diễn máy bay không người lái Hera ‘made in Vietnam’