Ngay sau khi thủ môn Đăng Văn Lâm chia sẻ hình ảnh chân trái bị thương với dòng dòng chữ nhạy cảm. Thông tin thủ môn tuyển quốc gia bị một trợ lý của CLB Hải Phòng hành hung được đề cập tới.

Trợ lý Sỹ Mạnh bị sa thải sau khi hành hung thủ môn Đặng Văn Lâm

tuong anh | 11/09/2017, 20:37

Ngay sau khi thủ môn Đăng Văn Lâm chia sẻ hình ảnh chân trái bị thương với dòng dòng chữ nhạy cảm. Thông tin thủ môn tuyển quốc gia bị một trợ lý của CLB Hải Phòng hành hung được đề cập tới.

Đến chiều 11.9, thông tinthủ môn Đặng Văn Lâm bị một thành viên của BHL hành hung là có thật và người đó chính là trợ lý HLV Sỹ Mạnh.

Theo tìm hiểu, nguyên nhân bắt nguồn từ việc Sỹ Mạnh cho rằng Đặng Văn Lâm có thái độ thiếu tôn trọng với bậc đàn anh.Lý do vị trợ lý 33 tuổi đưa ra là vì thủ môn Văn Lâm thời gian gần đây có hành vi cư xử quá đáng, hỗnvới các đàn anh trong đội nhất là khi thủ môn Việt kiều được gọi lên đội tuyển.

Trả lời báo chí, trợ lý Sỹ Mạnh cho biết: "Trước đây, Lâm đã bật lại (hỗn) đối với hậu vệ Văn Nhiên, trung vệ Ngọc Thịnh và mới nhất là hậu vệ Anh Hùng trong trận thua B.Bình Dương. Điều này là không thể chấp nhận được.Nên tôi đã vào phòng Lâm để đánh bằng tay không chứ không hề dùng dao. Lâm chạy ra ngoài và té ngã lật cổ chân".

Ngay sau khi Văn Lâm chia sẻ hình ảnh chấn thương thì trên trang cá nhân được cho là của trợ lý Sỹ Mạnh cũng đăng dòng trạng thái thách thức

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, ban lãnh đạo CLB đã yêu cầu các thành viên không để lộ thông tin ra ngoài nhưng đến trưa 11.9, Văn Lâm đã chia sẻ hình ảnh chân trái bị thương trên trang cá nhân với dòng chú thích: "Tôi không phải là kẻ tội đồ. Tôi là một cầu thủ. Tôi sang Việt Nam để đá bóng chứ không phải để đánh nhau" thì mọi việc bại lộ.

Văn Lâm chia sẻ hình ảnh bị thương

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, trợ lý Sỹ Mạnh đã bị CLB Hải Phòng sa thải. Bên cạnh đó, có thông tin cho rằng Văn Lâm hiện chuẩn bị về Nga để dưỡng thương đồng thời ổn định tinh thần. Rất có thể, trong trận lượt về Asian Cup gặp Campuchia vào ngày 10.10 tới, anh sẽ vắng mặt.

T.Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
7,2 tỉ USD có thể chảy vào Việt Nam ngay khi thị trường chứng khoán được nâng hạng
1 giờ trước Tài chính và đầu tư
Ước tính, khoảng 7,2 tỉ USD vốn gián tiếp nước ngoài sẽ chảy vào thị trường Việt Nam ngay sau khi thị trường chứng khoán được nâng hạng. Việc này cũng mang lại 25 tỉ USD vốn đầu tư mới từ các nhà đầu tư quốc tế vào thị trường Việt Nam cho tới năm 2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trợ lý Sỹ Mạnh bị sa thải sau khi hành hung thủ môn Đặng Văn Lâm