Sau khi trời đổ mưa to, các cầu thủ NutiFood đã thắng 2-0 với cú đúp của Quốc Việt để giành vé vào bán kết gặp SLNA.

Trời đổ mưa to đưa NutiFood vượt Sài Gòn vào bán kết

Anh Tú - Lê Toàn | 10/04/2021, 17:35

Sau khi trời đổ mưa to, các cầu thủ NutiFood đã thắng 2-0 với cú đúp của Quốc Việt để giành vé vào bán kết gặp SLNA.

Trận lệch điểm nhất ở tứ kết là NutiFood với 9 điểm tuyệt đối từ 3 trận thắng với vua hoà Sài Gòn. Với thực lực và phong độ thể hiện tại giải, NutiFood nhập cuộc đầy hứng khởi. Các học trò của thầy Giôm sớm áp đặt thế trận, tràn lên phần sân đối phương. Tuy nhiên họ không dễ tìm đường đến với cầu môn của Sài Gòn.

a6b4178e-de06-4343-9423-e7cfaae0ba36.jpeg

Các cầu thủ Sài Gòn giữ cự ly đội hình rất hợp lý và không cho NutiFood có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành của thủ môn Võ Trí Cường. Những cơ hội tốt nhất mà các học trò thầy Giôm tạo được trong hiệp 1 là những pha sút phạt nhưng họ không đánh bại được thủ môn Trí Cường. Không chỉ phòng ngự tốt mà Sài Gòn còn tổ chức tấn công hiệu quả khiến hàng thủ NutiFood luôn trong trạng thái phải cảnh giác, không dám dâng cao hỗ trợ hàng công.

b20c311e-3e4f-4102-8d8f-effcbb21885c.jpeg
HLV tuyển U.19 Việt Nam Troussier dự khán trận bán kết

Có thể nói Sài Gòn đã chứng tỏ họ là đội dù chưa thắng trận nào tại vòng bảng nhưng cũng chẳng đội bóng nào đánh bại được họ. Sau hiệp 1, trời đổ mưa to và nó là thử thách lớn cho khả năng thủy chiến của cả hai đội. 

5dad41d5-785c-4a5c-8501-d575f599ab80.jpeg

Trong 10 phút đầu hiệp 2, cả hai đội đều đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng khi mặt sân chưa ngấm nước nhưng bất thành. Và khi mặt sân bắt đầu sũng nước thì NutiFood đã bất ngờ có bàn mở tỷ số phút 59. Đường chuyền đẹp của Quốc Bảo đã được Quốc Việt tận dụng đánh đầu cận thành.

9c35ea5b-175d-4e70-94a7-0b2e104f1bcb.jpeg
Quốc Việt đã tỏa sáng dưới mưa

Bàn thua khiến Sài Gòn phải dâng cao đội hình và ngay lập tức họ bị trừng phạt bàn thua thứ 2. Phút 63, trong một đợt phản công, Quốc Việt tiếp tục dứt điểm lạnh lùng mang về bàn thứ 2 cho đội nhà. 

Nửa sau hiệp 2 mặt sân rất nhiều nước và hai đội gần như phải đá bổng để duy trì độ chính xác. Những nỗ lực đến mức quyết liệt của Sài Gòn cũng không giúp họ tạo ra khác biệt. Sài Gòn rời giải với an ủi rằng nếu trời hôm nay không mưa, họ có thể đã tạo ra một trận đấu khác. 

Còn NutiFood đã chứng tỏ họ có thể thích ứng với mọi thời tiết, mọi mặt sân và xứng đáng vào bán kết gặp SLNA vào 13.4.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: nhà tài trợ bạc: Tổng Công ty Becamex IDC, nhà tài trợ vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, nhà tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các nhà tài trợ khác: Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Công ty Thể thao Động Lực, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, Công ty TNHH MTV Thương mại & Dịch vụ Gia Phát (Nước khoáng thiên nhiên Thạch Bích), Công ty Cổ phần Đại Nam, Công ty Cổ phần TopeLand, … đã đồng hành cùng Giải.

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trời đổ mưa to đưa NutiFood vượt Sài Gòn vào bán kết