Đang chơi game thì hết tiền, Đào Anh Tuấn nảy sinh ý định vào đền trộm cắp tài sản và rủ hai người bạn khác cùng tham gia.

Trộm tiền công đức đền ông Hoàng Mười, 3 game thủ lập tức bị triệu tập

Quang Cường | 28/10/2017, 09:12

Đang chơi game thì hết tiền, Đào Anh Tuấn nảy sinh ý định vào đền trộm cắp tài sản và rủ hai người bạn khác cùng tham gia.

Viện Kiểm sát nhân dân thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) cho biếtcơ quan này vừa hoàn tất hồ sơ, phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Đào Anh Tuấn (SN 2001), Trần Uy (SN 2000) và Bùi Kim Thống (SN 1995) đều trú tại phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo cơ quan điều tra, khoảng 23 giờ ngày 10.9, Tuấn đang chơi game (trò chơi điện tử) tại một quán net ở tổ dân phố 2, phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh thì hết tiền. Vì cần tiền để tiếp tục chơi, Tuấn đã nảy sinh ý định trộm cắp tài sản bán lấy tiền để chơi game và tiêu xài.Tuấn nhắn tin qua mạng Facebook rủ Uy và Thống cùng đi trộm cắp tài sản và được đồng ý.

Ngay sau đó, Thống điều khiển xe máy chở Uy đến tìm gặp Tuấn tại quán net. Cả bọnnày lên kế hoạch dùng xe máy đi đến đền ông Hoàng Mười khu vựcHầu Đền, phường Trung Lương, thị xã Hồng Lĩnh để trộm cắp tài sản.

3 "game thủ" thực hiện vụ trộm tiền công đức và điện thoại iPhone 6 ởđền Hoàng Mười

Khi đến trước cổng đền, Tuấn bảo Thống đứng ngoài chờ để Tuấn và Uy vào trong tìm tài sản lấy trộm. Lúc vào trong điện thờ, cả hai dùng thanh sắtbẻ cong làm chiếc gắp lấy tiền ở hòm công đức. Sau khi lấy được khoảng 1 triệu đồng trong hòm, hai đạo chích đi đến khu vực phòng ngủ trong đền lấy 2 chiếc điện thoại iPhone 6 đang được sạc pin trên giường. Thực hiện xong, Tuấn và Uy ra ngoài gọi điện cho Thống đến đón và cùng nhau chia tiền.

Nhận được tin báo của chủ tài sản bị mất trộm, Công an thị xã Hồng Lĩnh tiến hành điều tra và triệu tập 3 kẻ tình nghiđể làm rõ. Tại cơ quan công an, họđã khai nhận về hành vi của mình và giao nộp 2 chiếc điện thoại iPhone6 cho cơ quan điều tra.

Quang Cường
Bài liên quan
Cảnh báo các thủ đoạn trộm cắp tài sản lợi dụng dịp nghỉ lễ 30.4
Công an TP.Hà Nội cảnh báo các phương thức, thủ đoạn trộm cắp tài sản và khuyến cáo người dân thực hiện nhiều biện pháp.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quy định siết việc phân lô bán nền: Hiểu sao cho đúng?
Ông Nguyễn Anh Quê, Chủ tịch Tập đoàn G6 cho rằng quy định hạn chế phân lô bán nền chỉ áp dụng đối với dự án bất động sản, không áp dụng với đất cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu tách thửa với mục đích cho/tặng, thừa kế, chuyển nhượng cho người khác.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trộm tiền công đức đền ông Hoàng Mười, 3 game thủ lập tức bị triệu tập