Nghi ngờ người phụ nữ cùng xã có quan hệ vụng trộm với chồng mình, Trương Thị Thơm đã rủ chị và em gái đến nhà người này để đánh ghen khiến nạn nhân phải nhập viện.

Hà Tĩnh: 3 chị em ruột đi đánh ghen, nạn nhân nhập viện

Quang Cường | 28/10/2017, 05:48

Nghi ngờ người phụ nữ cùng xã có quan hệ vụng trộm với chồng mình, Trương Thị Thơm đã rủ chị và em gái đến nhà người này để đánh ghen khiến nạn nhân phải nhập viện.

Chiều 27.10, công an xã Phương Điền, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnhcho biết đang phối hợp với công an huyện Hương Khê triệu tập 3 phụ nữ để làm rõ vụ việc hành hung gây thương tích khiến một người phải nhập viện.

Theo đó, 3 người được cho là hành hung gây thương tích là chị em ruột, gồm Trương Thị Thơm (SN 1985), Trương Thị Thảo (SN 1980) đều trú tại Thôn 4, xã Phương Điền và Trương Thị Hạnh (SN 1990) trú tại xã Kim Hóa, huyện Tuyên Hóa(Quảng Bình).

Trước đó, vào khoảng 20 giờ 30 ngày 26.10, chị Nguyễn Thị H.(SN 1990, trú tại xóm 6, xã Phương Điền, huyện Hương Khê) đang ngủ cùng con nhỏ trong nhà bố mình thì Thơm cùng Thảo và Hạnh xông thẳng vào phònglôi chị H. dậy đánh, xé quần áo, cắt tóc,dùng kéo đâm chị H. và đập phá vật dụng trong phòng. Lúc này có ông Long là bố chị H. và một số người đang ngồi uống nước ở phòng ngoài thấy vậy liền chạy vào can ngăn nhưng 3 chị em Thơm vẫn không chịu ngừng. Đến khi ông Nguyễn Văn Dũng là công an viên xóm 6, xã Phương Điền đang có mặt tại nhà này can thiệpmới đưa được chị H. đi bệnh viện kiểm tra vết thương.

Hiện trường vụ đánh ghen

Những người chứng kiến sự việc cho biết, nguyên nhân 3 chị em Thơm đến đánh chị H. là do Thơm nghi ngờ chị H. có quan hệ bất chính với chồng Thơm.

Đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê, chị H. cho biết: “Lúc đó, tôi cùng con trai đang nằm ngủ thì bất ngờ 3 chị em Thơm xông vào nhà đánh ghen. Chị Thơm cầm một cái kéo cắt tóc đâm vào người tôi nhưng rất may chỉ bị xây xát nhẹ. Tôi không có quan hệ bất chính với chồng hay người nhà của những người này, thậm chí cũng không gọi điện, nhắn tin liên quan đến chuyện tình ái”.

Ông Hoàng Văn Tùng, Trưởng công an xã Phương Điền cho biết, hiện Công an xã đã đến xác minh, lập biên bản sự việc, đồng thời phối hợp vớicông an huyện Hương Khê triệu tập những người liên quan để làm rõ.

Quang Cường
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hà Tĩnh: 3 chị em ruột đi đánh ghen, nạn nhân nhập viện