Sau những vòng tranh tài diễn ra gay cấn, chương trình truyền hình thực tế về nghề MC truyền hình đã khép lại bằng chiến thắng của Ngô Trọng Hiền (TP.HCM).

Trọng Hiền giành quán quân ‘Gương mặt truyền hình" 2022

Dạ Thảo | 09/01/2023, 14:53

Sau những vòng tranh tài diễn ra gay cấn, chương trình truyền hình thực tế về nghề MC truyền hình đã khép lại bằng chiến thắng của Ngô Trọng Hiền (TP.HCM).

Chương trình "Gương mặt truyền hình - The TVFace" vừa diễn ra đầy cảm xúc với chủ đề "Heart beat – Trái tim nói". Trong đêm thi quyết định, Top 12 gồm các thí sinh trải qua những phần thi dẫn đôi với chủ đề "6 giác quan với nghề MC" để chọn ra Top 6 bước vào phần thi kể câu chuyện truyền cảm hứng. Từ đó, ban huấn luyện viên gồm nhà báo Tấn Tài, Á hậu Thúy Vân cùng shark Khoa sẽ chọn ra Top 3 chung cuộc để đối thoại trực tiếp với họ.

Hội đồng bình chọn gồm những nhà báo, người hoạt động trong lĩnh vực giải trí truyền hình, chuyên gia đào tạo trong mùa giải, nhà đồng hành… sẽ bỏ phiếu để chọn ra ngôi vị cao nhất cuộc thi.

Được biết toàn bộ kịch bản các tiết mục đều do thí sinh tự biên tập và thể hiện dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên. Điều này khuyến khích thí sinh sản xuất và sáng tạo nội dung, thể hiện tinh thần làm việc nhóm, dàn dựng tiết mục. Đây cũng là tiêu chí hàng đầu của "Gương mặt truyền hình" qua các năm.

trong-hien-tro-thanh-quan-quan-guong-mat-truyen-hinh-2022.jpg
Trọng Hiền đoạt quán quân trong mùa giải thứ 3

Kết quả chung cuộc, thí sinh Ngô Trọng Hiền xuất sắc nhận được số phiếu cao từ hội đồng bình chọn và cả các huấn luyện viên. Hai danh hiệu á quân thuộc về Quản Trần Gia Hân và Quốc Trí.

Trong đêm chung kết, Trọng Hiền khiến hội trường nghẹn ngào khi kể về người cha làm công nhân cấp thoát nước và nguồn cảm hứng từ giá trị lao động.

quan-han-va-quoc-tri-tro-thanh-a-quan-guong-mat-truyen-hinh-2022.jpg
Quản Hân và Quốc Trí nhận giải á quân chung cuộc

Trọng Hiền hiện đảm nhận vai trò host tại Xone Radio, một kênh phát thanh về âm nhạc và giải trí. Anh sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, cách dẫn dắt cuốn hút, thông minh và bản lĩnh. Xuất phát điểm là một phát thanh viên, nam MC này có đôi chút lợi thế về giọng nói và cách truyền đạt tự nhiên.

Chương trình còn trao các giải thưởng phụ:

- Best Face - Gương mặt ấn tượng: Huỳnh Kiều Loan.

- Best Profile: Đỗ Nhật Hà.

- Best Content: Nguyễn Gia Thịnh.

- Best Viral: Trương Tấn An.

- Voice Talent: Giang Thái.

Cùng với đó là sự vinh danh người có nhiều cống hiến cho thương hiệu "Gương mặt truyền hình" thông qua giải "Dedication Award - Giải thưởng cống hiến" thuộc về MC - BTV Phan Trung Hậu.

"Gương mặt truyền hình" là chương trình truyền hình thực tế nhằm tìm kiếm, đào tạo và phát triển tài năng trong lĩnh vực dẫn chương trình truyền hình. Chương trình được sáng tạo format bởi nhà báo - biên tập viên Tấn Tài (Trung tâm Tin tức, Đài truyền hình TP.HCM).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trọng Hiền giành quán quân ‘Gương mặt truyền hình" 2022