Chất liệu cao cấp được xử lý bề mặt bằng công nghệ hiện đại, mới lạ theo phong cách nghệ thuật Mosaic (tranh khảm) kết hợp thêu đính, dát vàng, khảm nạm kim hoàn đá quý… hội tụ trên những thiết kế áo dài mới nhất của Đỗ Trịnh Hoài Nam.

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tái hiện nghệ thuật Mosaic trong BST áo dài dát vàng

Dạ Thảo - Ảnh Andy Nguyen | 09/01/2023, 10:36

Chất liệu cao cấp được xử lý bề mặt bằng công nghệ hiện đại, mới lạ theo phong cách nghệ thuật Mosaic (tranh khảm) kết hợp thêu đính, dát vàng, khảm nạm kim hoàn đá quý… hội tụ trên những thiết kế áo dài mới nhất của Đỗ Trịnh Hoài Nam.

Vẻ đẹp trừu tượng, bứt phá, đa tầng với những mảnh ghép nhiều màu sắc độc đáo luôn là cảm hứng bất tận trong sáng tác nghệ thuật nói chung và thời trang nói riêng. NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cũng không thoát khỏi "cám dỗ", muốn khai phá bí mật ẩn sau sự quyến rũ lạ kỳ của nghệ thuật Mosaic.

anh-1-ntk-do-trinh-hoai-nam-tai-hien-nghe-thuat-mosaic-trong-bo-suu-tap-ao-dai-dat-vang-ra-mat-tren-dat-my.jpg
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam (giữa) tái hiện nghệ thuật Mosaic trong BST áo dài dát vàng ra mắt trên đất Mỹ

Ra mắt BST áo dài Suối nguồn lần này, Đỗ Trịnh Hoài Nam muốn tôn vinh và quảng bá các nét đẹp văn hóa truyền thống Việt kết hợp với sự hiện đại thể hiện trên các thiết kế áo dài.

anh-2-nghe-thuat-mosaic-khoi-nguon-cam-hung-cho-cac-mau-ao-dai-moi-cua-do-trinh-hoai-nam.jpg
Nghệ thuật Mosaic khơi nguồn cảm hứng cho các mẫu áo dài mới của nhà thiết kế Việt

Những chi tiết thêu đính, dát vàng, khảm nạm kim hoàn đá quý tinh xảo, cầu kỳ trên nền các chất liệu vải cao cấp được xử lý bề mặt độc đáo theo phong cách Mosaic là cách Đỗ Trịnh Hoài Nam biến hóa mẫu áo dài truyền thống của Việt Nam trở thành một "tác phẩm" thời trang mang tính nghệ thuật. 

anh-3-bt-2-.jpg
anh-4-cac-mau-ao-dai-duoc-theu-dinh-dat-vang-kham-nam-kim-hoan-da-quy-cau-ky-va-duoc-xu-ly-be-mat-chat-lieu-doc-dao-moi-la.jpg
Các mẫu áo dài được thêu đính, dát vàng, khảm nạm kim hoàn đá quý cầu kỳ và được xử lý bề mặt chất liệu độc đáo, mới lạ

Đề cao tính sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao của áo dài, Đỗ Trịnh Hoài Nam đã xử lý tinh tế các đường cắt may theo công thức ly vuông độc quyền, tạo nên những kiểu dáng áo dài cách điệu mang hơi hướng đầm dạ hội. 

anh-5-quyen-ru-thiet-tha-nhung-cung-vo-cung-sang-trong-thoi-thuong.jpg
Các chi tiết tạo hiệu ứng thị giác trên áo dài

Đặc biệt, BST Suối nguồn mang tới một diện mạo độc đáo với những họa tiết thiết kế độc quyền, kết hợp cùng logo nhận diện thương hiệu, tạo nên hiệu ứng thị giác ấn tượng. 

anh-6-hieu-ung-thi-giac-bat-mat-voi-nhung-hoa-tiet-thiet-ke-doc-quyen.jpg
Hiệu ứng thị giác bắt mắt với những hoạ tiết thiết kế độc quyền

Suối nguồn với sự hội tụ của những tinh hoa văn hóa truyền thống và hiện đại, giữa phương Đông và phương Tây được Đỗ Trịnh Hoài Nam giới thiệu và quảng bá tại San Diego, California.

anh-7-svf-holding-thuong-hieu-ao-dai-do-trinh-hoai-nam-da-moi-2-sieu-mau-quoc-te-wynter-alana-va-nya-deng-tham-gia-chien-dich-quang-ba-ao-dai-dat-vang-tai-my.jpg
Hai siêu mẫu quốc tế là Wynter Alana và Nya Deng sẽ tham gia chiến dịch quảng bá áo dài dát vàng tại Mỹ

Sự kiện ra mắt bộ áo dài Suối nguồn diễn ra từ ngày 26.12.2022 đến ngày 6.1.2023. Đây là một hoạt động nằm trong dự án Tinh hoa Áo dài Việt 2023 - Quảng bá văn hóa áo dài cùng các kỳ quan thiên nhiên của Vịnh Hạ Long tới đông đảo bạn bè quốc tế của Đỗ Trịnh Hoài Nam, với các hoạt động như trình diễn, chụp hình quảng bá BST áo dài dát vàng tại nhiều địa danh nổi tiếng trên đất Mỹ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tái hiện nghệ thuật Mosaic trong BST áo dài dát vàng