Từ tình huống không rõ ràng ở hiệp phụ thứ nhất vòng 1/8 Asian Cup 2019, trọng tài Fu Ming thổi phạt hậu vệ Kyrgysztan lỗi kéo người và giúp đội chủ nhà UAE có quả phạt đền để thắng chung cuộc 3-2. Trọng tài Trung Quốc từng xử ép khiến tuyển Việt Nam thua Indonesia trên sân Mỹ Đình ở bán kết AFF Cup 2016.

Trọng tài Trung Quốc khiến Việt Nam uất hận ở AFF Cup 2016 cứu chủ nhà UAE

Hồng Quân | 22/01/2019, 16:18

Từ tình huống không rõ ràng ở hiệp phụ thứ nhất vòng 1/8 Asian Cup 2019, trọng tài Fu Ming thổi phạt hậu vệ Kyrgysztan lỗi kéo người và giúp đội chủ nhà UAE có quả phạt đền để thắng chung cuộc 3-2. Trọng tài Trung Quốc từng xử ép khiến tuyển Việt Nam thua Indonesia trên sân Mỹ Đình ở bán kết AFF Cup 2016.

Xem thêm:83% fan mong Jordan thắng Việt Nam, Thái Lan thua Trung Quốc vì bị quả báo?!

Xin HLV Park Hang-seo đừng để Minh Vương đá phạt đền lần nữa!

Thủ môn làm Ronaldo, Công Phượng ôm hận: 4 trận chưa lọt lưới, ném bóng xa 64m

Jordan thua đúng ngày cả nước cúng rằm, fan mỉa mai Xavi vì nói Việt Nam bị loại sớm

Kevin-Prince Boateng bất ngờ chuyển đến CLBBarcelona từ Sassuolo (Ý) theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải này. Từng được nhiều CLB theo đuổi nhưng sự nghiệp của tiền vệ nghiện sex người Ghana xuống dốc vì quan hệ tình dục quá nhiều (7 - 10 lần/tuần) dẫn đến bị chấn thương liên tục. Chínhvợ anh, MC Melissa Satta-Boateng (Ý) đã tiết lộ điều này.
Vừa đánh bại Chelsea 2-0 ở Premier League, Arsenal gặp tổn thất lớn khi hậu vệ phải Bellerin chấn thương đầu gối nghiêm trọng và nghỉ thi đấu hết mùa. Mục tiêu lọt top 4 Premier League của Pháo thủ thêm gian nan. Lúc 3 giờ ngày 26.1 tới, đội chủ sân Emirates đại chiến Man United ở vòng 4 cúp FA.
Với phong độ như hiện tại, Reus cũng không có cửa đến Bayern Munich.
Dưới thời HLV Solskjaer, Pogba được thi đấu tự do ở vị trí yêu thích và nhanh chóng bùng nổ với 5 bàn thắng, kiến tạo 5 bàn khác trong 6 trận đá chính ở Premier League giúp Man United toàn thắng. Khi niềm vui trở lại, ngôi sao người Pháp sẵn sàng ký hợp đồng mới và nói lời phũ với Real Madrid.
Ngày xưa từng là đồng đội ở Chelsea, nay trở thành thầy trò.
HLVMiroslav Soukup tuyên bốBahrain sẽ noi gương Việt Nam để vượt qua Hàn Quốc trong trận vòng 1/8 Asian Cup 2019 vào 20 giờ tối nay.
Sự khác biệt giữa Quế Ngọc Hải và các cầu thủ chưa có vợ khi chứng kiến pha sút phạt đền quyết định của trung vệ Bùi Tiến Dũng.
Sau 4 lần ra sân, Đăng Văn Lâm đã có tổng cộng 11 lần cản phá thành công cú dứt điểm của đối phương. Anh hiện xếp thứ 5 trong top 10 người gác đền có số lần cản phá nhiều nhất ở Asian Cup 2019.
Nhờ sức mạnh của cộng đồng mạng Việt Nam, Quang Hải đã vượt quaAshkan Dejagah (Iran) dẫn đầu cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng Asian Cup 2019.
Lời chúc mừng Việt Nam thắng Jordan chân thành hiếm hoi từ người Thái Lan. Anh này còn mặc cả áo hình cờ Việt Nam.
Trái ngược Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo, đội tuyển Thái Lan lẫn U.23 có bước lùi toàn diện trong 1 năm qua.
Những đội tuyển có từ an cuối tênđều đã bị loại khỏi Asian Cup 2019. Liệu quy luật này có lặp lại với Japan khi đối đầu Việt Nam ở tứ kết lúc 20 giờ ngày 24.1 tới?
Sau trận hòa Bahrain 1-1 ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Asian Cup 2019, đội chủ nhà UAE một lần nữa được sự giúp của trọng tài để được kết quả có lợi. Phút 101, trọng tài Fu Ming (Trung Quốc) thổi phạt hậu vệ Kyrgysztan lỗi kéo người giúp UAE có quả phạt đền. Tiền vệ Ahmed Khalil sút thành công nâng tỷ số lên 3-2 để đưa UAE vào tứ kết gặp Úc. Trước đó,Kyrgyzstanthi đấu quả cảm và ghi bàn phút bù giờ gỡ hòa 2-2. Từ vòng tứ kết, công nghệ VAR sẽ được áp dụng để giảm thiểu sai sót từ trọng tài.
Trọng tài Fu Minh từng khiến đội tuyển Việt Nam khóc hận trên sân Mỹ Đình ở bán kết AFF Cup 2016 khi phạt thẻ đỏ thủ môn Nguyên Mạnh phút 75 và thổi phạt đền sau tình huống thủ thành bất đắc dĩ Quế Ngọc Hải va chạm với cầu thủ Indonesia phút 97. Nhờ quả đá 11m thành công trong tình huống này, Indonesia cầm hòa Việt Nam 2-2 ở trận lượt về và vào chung kết AFF Cup 2016 với tổng tỷ số thắng chung cuộc 4-3 (lượt đi họ thắng 2-1).
Lịch thi đấu các trận còn lại của Asian Cup 2019.

Clip 5 bàn thắng trận UAE thắng Kyrgysztan 3-2 và tình huống thổi phạt đền gây tranh cãi của Fu Ming:

Xem thêm:Người Trung Quốc hỏi: ‘Vì sao Việt Nam có nhiều cô gái đẹp?’ và câu trả lời gây sốt

Kiều nữ Sài Gòn bị mỉa mai vì từ chối hẹn hò giám đốc bụng bự có 2 căn nhà

Clip cặp đôi vô tư diễn cảnh nóng trong cửa hàng tiện lợi ở Hà Nội gây bức xúc

Clip đám ma rộn tiếng cười, đám cưới vui gấp đôi khi Việt Nam thắng Jordan

Phẫn nộ với những kẻ diễu cợt chú bán vé số bị điếc, mặt dị dạng ở Vĩnh Long

Xem Việt Nam đá Yemen, 11 gia đình bật khóc vì kẻ ác chặt phá 147 cây đào bán tết

Cộng đồng mạng Việt vượt Trung Quốc, Quang Hải dẫn đầu bầu chọn bàn thắng đẹp nhất

Danh tính và địa chỉ của bé gái mũm mĩm trộm ví liên tiếp ở TP.HCM hơn 1 năm qua

Nhân Hoàng (ảnh: tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Loạt chính sách có hiệu lực từ tháng 5
Giá điện được điều chỉnh 3 tháng/lần; tiêu chuẩn chức danh công chức lãnh đạo, quản lý trong cơ quan nhà nước... là những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trọng tài Trung Quốc khiến Việt Nam uất hận ở AFF Cup 2016 cứu chủ nhà UAE