Vòng 10 V.League 2017 sẽ được tiếp diễn bằng các cặp trận đấu còn lại.

Trực Tiếp Hà Nội FC - FLC Thanh Hoá: Cuộc chiến được mong chờ

Nguyên Huy | 19/03/2017, 14:50

Vòng 10 V.League 2017 sẽ được tiếp diễn bằng các cặp trận đấu còn lại.

Trên sân nhà, Than Quảng Ninh sẽ tiếp đón B.Bình Dương. Tân HLV Minh Phương sẽ phải đối đầu với đội bóng cũ khi còn khoác áo cầu thủ, SHB Đà Nẵng.

Và cuối cùng là trận cầu đinh của lượt đi giải VĐQG sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy giữa cặp đấu Hà Nội FC và FLC Thanh Hoá.

Hàng công FLC Thanh Hoá đang để lại nỗi lo với hiệu suất ghi bàn rất thấp. Ảnh Tuấn Tú

Như một điểm sáng trên bức tranh tổng thể ưu ám của V.League, trận cầu giữa Hà Nội FC và FLC Thanh Hóa thực sự là cuộc chiến không thể bỏ lỡ ở thời điểm này của giải đấu quốc nội.

Đội khách đang là một kỷ lục gia của giải đấu khi bất bại sau 9 vòng đấu và thống trị trên BXH. Để có được chuỗi 9 trận không thua này, FLC Thanh Hóa đang có trong tay một hàng thủ tốt nhất V.League. Họ chỉ để thủng lưới có 4 lần từ khi khai màn giải đấu.

HLV Ljubo Petrovic chỉ ra "tử điểm" của FLC Thanh Hoá. Ảnh Tuấn Tú

Tuy đang nắm giữ những kỷ lục nhưng cựu HLV Sao Đỏ Beograd vẫn nhìn nhận rằng đội bóng của mình chưa phải là một tập thể mạnh.

“Chúng tôi có một hàng hậu vệ vững chãi. Điểm mạnh của FLC Thanh Hoá nằm ở hàng phòng ngự. Trong 4 trận gần đây, họ chỉ bị đánh bại một lần duy nhất. Nhưng điểm yếu của đội bóng lại rơi vào hàng công.

Qua 4 trận đấu gần đây, chúng tôi chỉ ghi được 2 bàn thắng. Đó là một hiệu suất ghi bàn rất kém. Một đội bóng không thể nào vô địch một giải đấu bằng một hàng phòng ngự tốt với hàng tấn công tồi”, HLV Ljubo Petrovicchia sẻ.

Các trận hoà liên tiếp ở V.League khiến Hà Nội FC mất điểm trong lòng NHM. Ảnh Tuấn Tú

Trong khi đó, CLB Hà Nội với mạch trận hòa liên tiếp tại V.League 2017 khiến nhà ĐKVĐ vẫn chỉ có được vị trí thứ 6 trên BXH. Với chiến thắng ở AFC Cup vừa qua, CLB Hà Nội đang có tâm lý hứng khởi khi tiếp đón FLC Thanh Hóa lần này. Tuy nhiên, chiến thắng này cũng chưa làm dịu đi sự mong chờ từ người hâm mộ.

Một chiến thắng để cải thiện thứ hạng và làm mát lòng người hâm mộ ngay trên sân nhà là điều mà thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang mong chờ.

Thầy trò tân HLV Nguyễn Minh Phương đang ở thế cùng đường. Ảnh N.H

Long An đang phải vùng vẫy để nuôi hy vọng cho cuộc chiến trụ hạng của mình. Tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà, về thực lực thì đội bóng cũ của HLV Minh Phương được xếp ở chiếu trên. Nhưng ở thế dựa chân tường biết đâu đội bóng miền Tây lại có được kết quả khả quan.

Than Quảng Ninh sẽ sớm quên đi nỗi buồn AFC cúp bằng một chiến thắng trước B.Bình Dương. Ảnh Tuấn Tú

Việc thất bại ở đấu trường AFC Cúp là một cú sốc với thầy trò HLV Nguyễn Thanh Hùng. Họ sẽ phải tiêu hoá nỗi buồn đó để hướng tới trận đấu với một B.Bình Dương đang rệu rã ở nhóm cầm đèn đỏ. Phải làm khách ở “vùng đất dữ”, đội bóng đất Thủ đang đối diện với nguy cơ trắng tay.

Chiêu Dương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trực Tiếp Hà Nội FC - FLC Thanh Hoá: Cuộc chiến được mong chờ