Các trân đấu bảng B và C hôm nay tại VCK châu Á 2020 có nhiều bất ngờ khi hai đội bóng lớn Trung Quốc và Nhật Bản chính thức bị loại.

Trung Quốc, Nhật Bản gây sốc khi 'về nước sớm'

12/01/2020, 22:28

Các trân đấu bảng B và C hôm nay tại VCK châu Á 2020 có nhiều bất ngờ khi hai đội bóng lớn Trung Quốc và Nhật Bản chính thức bị loại.

Trước khi bước vào giải đấu này, không ai nghĩ Nhật Bản sẽ là đội phải ra về sớm bởi họ chính là nước chủ nhà của Olympic Tokyo sắp tới - giải đấu mà 16 đội tại VCK U.23 châu Á này cạnh tranh nhau 3 chiếc vé để có mặt.

Với sự đầu tư và chuẩn bị từ rất lâu, nhiều người vẫn hy vọng Nhật Bản sẽ vào sâu tại giải đấu này, thậm chí là có mặt ở bán kết hay chung kết để các đội có thêm một chiếc vé.

Bởi Nhật Bản là nước chủ nhà, hiển nhiên chắc một suất. Thế nhưng, sau hai trận đấu, đội bóng xứ mặt trời mọc đã thua cả hai khiến sự cạnh tranh ba chiếc vé còn lại càng căng thẳng.

Trong khi đó, Trung Quốc cũng có hoàn cảnh tương tự khi cũng trắng tay cả hai trận khi thua Hàn Quốc và Uzbekistan.

Nhật Bản và Trung Quốc chính là hai đội bóng đầu tiên phải rời giải sớm. Nhật Bản còn được an ủi vì ghi được hai bàn (hai trận đều thua 1-2) thì Trung Quốc không có nổi một bàn thắng (thua Hàn Quốc 0-1, thua Uzbekistan 0-2).

Ngày mai, bảng D của U.23 Việt Nam ra khởi tranh lượt trận thứ 2. Thầy trò HLV Park Hang-seo gặp đội đang đứng đầu bảng là Jordan lúc 20 giờ 15. U.23 UAE gặp Triều Tiên trước đó lúc 17 giờ 15.

T.C

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trung Quốc, Nhật Bản gây sốc khi 'về nước sớm'