Harry Maguire đã nói với Leicester City rằng anh muốn ra đi sau khi Bầy cáo từ chối lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng của Manchester United.

Trước cơn 'bão giá' từ hai gã khổng lồ thành Manchester, Maguire muốn rời Leicester

Nguyên Huy | 04/07/2019, 17:31

Harry Maguire đã nói với Leicester City rằng anh muốn ra đi sau khi Bầy cáo từ chối lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng của Manchester United.

Đội bóng chủ sân Old Trafford đã chính thức lên tiếng với Leicester City rằng họ muốn có sự phục vụ của trung vệ tuyển Anh với cái giá 70 triệu bảng.

Thế nhưng, Bầy cáo đã đã từ chối lời đề nghị trên, ông chủ người Thái của CLB muốn bán ngôi sao tuyển thủ này với cái giá 85 triệu bảng.

Theo tờ BBC, Maguire hiện đã nói rõ rằng anh muốn quyết định chuyện tương lai cho mùa giải mới. Người ta hiểu rằng đó là một chỉ dấu hiệu muốn rời bỏ CLB của cầu thủ sinh năm 93 này.

Manchester City cũng đã tuyên bố rằng họ sẵn sàng tăng giá lên tới 70 triệu bảng để có được chữ ký của trung vệ người Anh sau khi trả đứt 65 triệu bảng cộng với các khoản phụ phí 5 triệu bảng.

Arsenal cũng được cho là rất quan tâm đến Harry mặc dù Pháp thủ cho hay họ chỉ chỉ có thể bỏ ra 50 triệu bảng cho một cầu thủ có giá 17 triệu bảng từ Hull của hai năm về trước.

Maguire, 26 tuổi đã có 20 lần ra sân trong màu áo tuyển Quốc gia, ngôi sao này đã vụt sáng ở mùa hè vừa qua khi cùng tuyển Tam sư tham dự chiến dịch World Cup 2018 trên đất Nga.

Trong trận cầu tứ kết diễn ra vào ngày 7.7.2018, tuyển Anh đã đánh bại Thuỵ Điển với tỷ số 2-0, Harry Maguire là người mở tỷ số ở phút thứ 30 của trận đấu.

Vào cuối mùa giải trước, Leicester đã rất tự tin sẽ giữ được trung vệ tuyển Anh cho chiến dịch mới khi tiến hành tái ký một bản hợp đồng kéo dài đến 5 năm.

Và giờ đây, cả hai đội bóng thành Manchester đã tăng giá một cách phi mã để thử thách sức bền gắn kết giữa Maguire và Leicester City.

Đứng trước cơn bão giá này, tuyển thủ người Anh được cho là đã muốn ra đi với lý do anh muốn thử sức mình ở đấu trường Champions League, điều mà Bầy cáo khó lòng thực hiện được trong vài năm tới đây.

Sau một mùa bóng không mấy thành công khi kết thúc ở vị trí thứ 6 Premier Laegue, Ole Gunnar Solskjaer đang muốn tái thiết lại quân lực của Quỷ đỏ.

Harry Maguire được cho là một trong những lựa chọn để củng cố hệ thống phòng ngự của nhà cầm quân người Na Uy tại Old Trafford.

Đội bóng của Solskjaer đang tập trung vào việc hoàn thành bản hợp đồng thứ ba của họ sau khi đã thu thập được các chữ ký của cầu thủ chạy cánh Daniel James và Aaron Wan-Bissaka, một hậu vệ cánh phải.

Quỷ đỏ cũng được cho là đang ra sức săn đuổi một tiền vệ trung tâm mới, Sean Longstaff của Newcastle United và ngôi sao U.21 tuyển Tây Ban Nha, Dani Olmo là hai ứng cử viên cho vị trí này.

Leicester cũng đã có phương án dự phòng nếu bán đi trung vệ ngôi sao của mình, một lựa chọn giá rẻ bằng không sẽ được đội bóng chủ sân King Power tính đến với bản hợp đồng chuyển nhượng miễn phí của Gary Cahill, người đã rời Chelsea.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước cơn 'bão giá' từ hai gã khổng lồ thành Manchester, Maguire muốn rời Leicester