Chiều nay 4.7, cựu huyền thoại của Chelsea Frank Lampard được xác nhận là người quản lý mới của đội bóng với hợp đồng kéo dài ba năm

Frank Lampard chính thức làm HLV trưởng Chelsea

Nguyễn Thị Thanh Thảo | 04/07/2019, 15:41

Chiều nay 4.7, cựu huyền thoại của Chelsea Frank Lampard được xác nhận là người quản lý mới của đội bóng với hợp đồng kéo dài ba năm

Frank Lampard đã được bổ nhiệm làm người quản lý mới của Chelsea, hoàn thành một sự trở lại đầy cảm xúc với Stamford Bridge. Huyền thoại The Blues đã đặt bút ký vào bản hợp đồng ba năm để trở thành người kế nhiệm của Maurizio Sarri tại câu lạc bộ phía tây London để chấm dứt sự chờ đợi một trong những bí mật tồi tệ nhất trong bóng đá Anh được xác nhận. 'Tôi vô cùng tự hào khi được trở lại Chelsea với tư cách huấn luyện viên trưởng' Lampard nói sau khi tin tức được xác nhận.

"Mọi người đều biết tình yêu của tôi dành cho câu lạc bộ này và lịch sử chúng tôi đã gắn bó. Tuy nhiên, trọng tâm duy nhất của tôi là trong công việc và chuẩn bị cho mùa giải sắp tới. Tôi ở đây để làm việc chăm chỉ, mang lại thành công hơn nữa cho câu lạc bộ và tôi không thể chờ đợi để bắt đầu", anh nói thêm.

"Sau 13 nămvới tư cách là một cầu thủ, nơi anh ấy trở thành huyền thoại của câu lạc bộ và là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của chúng tôi, chúng tôi tin rằng đây là thời điểm hoàn hảo để anh ấy trở lại và rất vui vì anh ấy đã làm như vậy. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để đảm bảo anh ấy có tất cả sự hỗ trợ cần thiết để thành công lớn. Chắc chắn sau khi đặt bút ký vào hợp đồng ba năm", Chelsea đã đăng một video lên Twitter cho thấy Lampard đi bộ quanh sân Stamford Bridge.

Frank Lampard đến sân Stamford Bridge từ năm 2001 sau khi chuyển tời từ West Ham. Sau 13 năm mặc áo của The Blues, anh cùng đội bóng giành 13 danh hiệu, trong đó có 3 chức vô địch Premier League, 4 FA Cup, 1 Europa League và 1 Champions League. Ngoài ra,Lampard cũng là chân sút vĩ đại nhất lịch sử của Chelsea với 211 bàn thắng.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Frank Lampard chính thức làm HLV trưởng Chelsea