Maurizio Sarri thừa nhận Chelsea đang gặp 'rắc rối' khi Gary Cahill gia nhập danh sách chấn thương trước cuộc đụng độ Frankfurt.

Trước cuộc đối đầu Frankfurt, Maurizio Sarri lo lắng vì Chelsea không còn trung vệ

Quế Trân | 02/05/2019, 12:46

Maurizio Sarri thừa nhận Chelsea đang gặp 'rắc rối' khi Gary Cahill gia nhập danh sách chấn thương trước cuộc đụng độ Frankfurt.

Chelsea đã phải hứng chịu một cuộc khủng hoảng nơi hàng phòng ngự vào đêm trước trận bán kết Europa League của họ tại Eintracht Frankfurt sau khi Gary Cahill cùng Antonio Rudiger nối dài danh sách chấn thương.

The Blues đã phải tập luyện với hậu vệ phải Cesar Azpilicueta ở vị trí trung vệ vì anh là người duy nhất phù hợp với David Luiz và Andreas Christensen.

Trung vệ người Đức dính chấn thương nặng trong cuộc đụng độ M.U và phải rời sân ở phút 65 của trận đấu, theo báo cáo Rudiger bị rách sụn ở đầu gối trái, anh sẽ được phẫu thuật tại Rome vào ngày mai.

Trong khi đó, cầu thủ trẻ người xứ Wales, Ethan Ampadu đã không thể có mặt trong đội hình Chelsea trong một thời gian dài vì chấn thương lưng.

Và Cahill, người ít được Sarri sử dụng trong triều đại của mìnhhiện cũng đang trên bàn điều trị do một vấn đề viêm gân Achilles, mặc dù Sarri hy vọng anh có thể có mặt ở trận lượt về tại Stamford Bridge vào tuần tới.

Chelsea cũng có hai trận đấu quan trọng còn lại trước Watford và Leicester để định đoạt vị trí top bốn Premier League khi mùa giải kết thúc.

Nhà cầm quân người Ý thừa nhận tình hình đội bóng đang rất nguy nan, Sarri nói: “Chelsea đang gặp rắc rối với các trung vệ, trong hai buổi tập gần đây chúng tôi buộc phải kéo hậu vệ Azpilicueta về để chơi trong vai trò trung vệ. Tôi nghĩ thời điểm này, anh ấy là người duy nhất có thể chơi ở đó.

Ở mùa giải năm nay, chúng tôi đã chơi 58 trận, may mắn thay đã không xảy ra trường hợp chấn thương nào. Thế nhưng trong 10 ngày qua, Chelsea đã không còn may như vậy, đã có nhiều cầu thủ không thể ra sân thi đấu.

Tôi có lo lắng không? Thật lòng là có một chút bởi Azpilicueta đã từng chơi ở vị trí trung vệ trong kỷ nguyên Antonio Conte ở giai đoạn 2016-18", thuyền trưởng Chelsea chia sẻ.

Thế nhưng đó chỉ là cầu thủ dự vị thứ ba cho vị trí này. May thay, cầu thủ Tây Ban Nha cho biết: "Tôi sẵn sàng chơi bất cứ nơi nào mà người quản lý yêu cầu. Tôi đã chơi trong vai trung vệ cho Chelsea và đội tuyển quốc gia.

Đúng vậy, vài tháng qua tôi đã chơi ở vị trí hậu vệ phải hoặc hậu vệ trái, một vài lần, nhưng tôi có thể thích nghi với các vị trí khác nhau, bất cứ điều gì người quản lý nghĩ là hữu ích cho đội. Tôi đã sẵn sàng cho mọi thứ”.

Với chấn thương này trung vệ tuyển thủ người Đức xem như đã bỏ lỡ hai trận đấu còn lại của Chelsea. Không những vậy, Rudiger cũng không thể có mặt trong cuộc đụng độ Eintracht Frankfurt. Tuy nhiên, Sarri đã tiết lộ rằng The Blues sẽ cố gắng để tiếp tục chờ đợi cầu thủ này cho trận chung kết Europa League nếu họ vượt qua đội bóng đại diện nước Đức.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước cuộc đối đầu Frankfurt, Maurizio Sarri lo lắng vì Chelsea không còn trung vệ