Hành trình đi tiếp của Liverpool tại Champions League dường như đã bị đặt dấu chấm hết sau khi họ để thua Barcelona 0-3 tại Nou Camp.

Messi và đen đủi đặt dấu chấm hết cho Liverpool

Anh Tú | 02/05/2019, 06:48

Hành trình đi tiếp của Liverpool tại Champions League dường như đã bị đặt dấu chấm hết sau khi họ để thua Barcelona 0-3 tại Nou Camp.

Xét công bằng, Liverpool không đáng bị thua đậm như thế. Liverpool đã chơi không tồi trong trận đấu này, kể cả khi Luis Suarez chớp thời cơ ghi bàn mở tỷ số cho Barcelona phút 26. Một đội bóng bị dẫn bàn tại Nou Camp sẽ xuống tinh thần và bị gã khổng lồ xứ Catalan nghiền nát sau đó nhưng điều này không đúng với Liverpool.

Cách bố trí đội hình với khả năng giữ bóng và cự ly các tuyến của Liverpool vẫn rất hợp lý. Đội bóng nước Anh là người kiểm soát bóng nhiều hơn Barcelona tại Nou Camp, đó là điều gần như chưa bao giờ xảy ra trong 15 năm qua. Thậm chí, Liverpool cũng tạo ra không ít cơ hội trong thế trận hai bên ăn miếng trả miếng.

Điều đáng tiếc là các chân sút của Liverpool không gặp may mắn ở khâu dứt điểm cuối cùng, họ không có một người quyết định cục diện như Messi.Liverpool không thua Barcelona nhưng thật sự họ đã thua Messi và bị đen đủi đày đọa đến đáy thất vọng. Trận này, số 10 của Barcelona quá xuất sắc khi góp công 2 bàn thắng trong 15 phút cuối trong khi pha dứt điểm của Salah thì bóng lại tìm xà ngang của Barcelona. Nếu Liverpool có bàn gỡ trên sân khách thì có thể sẽ nuôi được hy vọng tại Anfield vào giữa tuần saunhưng lúc này thì quá khó.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Messi và đen đủi đặt dấu chấm hết cho Liverpool