Chiều nay 1.5, đội B.Bình Dương đón tiếp Persija Jakarta trên sân nhà Gò Đậu trong loạt đá vòng bảng tiếp theo tại giải AFC Cup 2019

Anh Đức ghi bàn trong ngày Bình Dương chiến thắng tại AFC Cup

nguyen huy | 01/05/2019, 20:00

Chiều nay 1.5, đội B.Bình Dương đón tiếp Persija Jakarta trên sân nhà Gò Đậu trong loạt đá vòng bảng tiếp theo tại giải AFC Cup 2019

Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm phải thắng để nuôi hy vọngđi tiếp, Becamex Bình Dương đã chơi trận cầu tưng bừng và dễ dàng vượt qua Persua Jakarta với tỉ số 3-1.

Ba bàn thắng của B.Bình Dương do Anh Đức ghi ở phút 38.Từ nỗ lực của Hồ Tấn Tài sau khi có cú lật bóng vào trong, Nguyễn Anh Đức xử lý gọn gàng trước khi đưa trái bóng vào tầm dứt điểm mở tỉ số trận đấu.

Bàn thắng thứ 2 do Tô Văn Vũ ghi ở phút bù giờ thứ 2 củahiệp 1 từpha xử lý cá nhân tuyệt vời.

Bước sang hiệp 2ở những phút đầutỉ số đã là 3-0. Xuất phát từ pha bóng mắc sai lầm của trung vệ đội khách, Wander Luiz nhận bóng trước khi lừa qua hậu vệ đối phương dễ dàng, cú dứt điểm đưa bóng tới góc gần là rất hiểm hóc và nó không cho thủ môn đội khách bất cứ cơ hội nào.

Đội bạncó bàn rút ngắn cách biệt phút 71. Cầu thủ Oliveira de Matos tiếp tục để lại dấu ấn với pha băng tốc rất nhanh vào khoảng trống bên ngách trung lộ trước khi dứt điểm căng vào góc gần rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3.

Có được 3 điểm trên sân nhà,Becamex Bình Dươngnuôi hy vọng đi tiếp. Trận thắng này sẽgiúp họ tự tin hơn trước khi chạm trán Ceres ở lượt đấu cuối để tìmcơ hội giành vé đi tiếp vào vòng đấu tiếp theo với tư cách là đội nhì có thành tích tốt nhất.

H.Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Anh Đức ghi bàn trong ngày Bình Dương chiến thắng tại AFC Cup