Anthony Martial hy vọng sẽ kịp hồi phục để đối đầu Liverpool vào Chủ nhật sau khi tiếp tục tập nhẹ.

Trước đại chiến Liverpool, Martial mang tin vui cho Solskjaer và fan M.U

Trọng Trí | 18/10/2019, 07:00

Anthony Martial hy vọng sẽ kịp hồi phục để đối đầu Liverpool vào Chủ nhật sau khi tiếp tục tập nhẹ.

Với chấn thương cơ đùi, chân sút người Pháp đã không ra sân kề từ khi United thất bại của trước Crystal Palace vào hồi tháng 8.

Theo dự kiến từ bộ phận y tế của Quỷ đỏ, Martial sẽ bình phục sau hai đến ba tuần nghỉ ngơi, thế nhưng quá trình phục hồi của cầu thủ này quá chậm.

Hệ quả của sự vắng mặt này là việc đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer chỉ ghi được ba bàn thắng trong 5 trận đấu vừa qua.

Theo môt báo cáo gần đây, BBC cho biết Martial đã có thể tập luyên theo một liệu pháp đặc biệt và người ta hy vọng anh sẽ có mặt trong cuộc chiến chống lại những kẻ thống trị bảng đấu, Liverpool.

Cầu thủ 23 tuổi này đã rất nỗ lực luyện tập để có thể trở lại và việc có mặt của anh trong đội hình ra sân sẽ là một nguồn động viên to lớn khi Ole Gunnar Solskjaer đang ngày càng tuyệt vọng.

United chỉ thắng hai trong số tám trận đấu của mùa giải này ở Premier League và họ đanglơ lửng ở nửa cuối bảng tổng sắp.

Quỷ đỏ chỉ hơn hai điểm so với các CLB ở khu vực xuống hạng trước cuộc đụng độvào ngày Chủ nhật với Liverpool, đội bóng đứng đầu bảng.

Sự sụp đổ của CLB dưới triềiu đại củaSolskjaer kéo dài từcuối mùa giải trước sau khi anh được bổ nhiệm là người quản lý thường trực vào tháng 3.

Từ đó đến nay, M.U đã có 23 trận đấu dưới sự chỉ huy của người Na Uy nhưng họ chỉ thắng được 5 trận trong số đó trên tất cả các mặt trận.

Thế nhưng cho dù Martial có trở lại thì cũng không thể nào bù đắp những vị trí chấn thương của Quỷ đỏ.

Cũng giống như tiền đạo người Pháp, Luke Shaw đã vắng mặt kể từ sau thất bại trước Palace và câu lạc bộ dự kiến ​​hậu vệ trái này sẽ trở lại vào Chủ nhật tới đây.

Tuy nhiên, cho đến giờ này vẫn chưa thấy dấu hiệu hồi phục từ vết chấn thương căng cơ gân kheo của tuyển thủ người Anh và khả năng bỏ lỡ cuộc chiến tới đây trên sân nhà là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Trong bức tranh ảm đạm đầy tuyệt vọng đó đã loé lên những tia hy vọng khi Aaron Wan-Bissaka đang dần phục hồi một cách nhanh chóng.

Victor Lindelof cũng đã bình phục chấn thương lưng khiến anh không thể thi đấu trong trận thua 1-0 trước Newcastle mười ngày trước.

Trong chuyến làm khách đến sân khấu Nhà hát của những giấc mơ, Liverpool đang rất muốn đạt được kỷ lục của Manchester City khi giành chiến 18 trận thắng liên tiếp ở Premier League.

Quân đoàn của Jurgen Klopp hiện đang đứng đầu bảng đấu với cách biệt 8 điểm so với những nhà ĐKVĐ, Man City và Pep Guardiola đang rất hy vọng đối thủ không đội trời chung cùng thành phố sẽ giúp đội bóng của ông rút ngắn khoảng cách này.

Trí Quang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước đại chiến Liverpool, Martial mang tin vui cho Solskjaer và fan M.U