Tuyển Việt Nam sẽ đá trận đấu cuối ở lượt đi vòng loại 2 World Cup 2022 vào ngày 14.11 tới. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo ở bảng G là đội bóng Tây Á UAE

HLV UAE tuyên bố cứng trước trận gặp tuyển Việt Nam

nguyen huy | 17/10/2019, 18:39

Tuyển Việt Nam sẽ đá trận đấu cuối ở lượt đi vòng loại 2 World Cup 2022 vào ngày 14.11 tới. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo ở bảng G là đội bóng Tây Á UAE

Sau 3 lượt đấu, tuyển Việt Nam đang đứng thứ 2 với 7 điểm. Thầy trò HLVPark Hang-seo bằng điểm với đội đứng đầu là Thái Lan nhưng thấp hơn hiệu số thắng bại. Đứng thứ 3 là UAE với 6 điểm và hai đội đứng cuối là Malaysia và Indonesia.

Ở lượt trận thứ 4, tuyển Việt Nam sẽ đón UAEtrên sân Mỹ Đình còn Thái Lan gặp Malaysia. Mặc dù đang đứng thứ 3 nhưng đội bóng Tây Á vẫn được xem là trên cơ đội bóng Sao vàng. Thế nhưng, với việc để thua Thái Lan 1-2 vừa qua, nhiều người vẫn tin tuyển Việt Nam sẽ vượt qua "ông kẹ" này để cạnh tranh suất đi tiếp tại vòng loại World Cup.

Với UAE, trước khi các trận đấu tại vòng loạidiễn ra, nhiều người vẫn tin họ sẽ là đội đứng đầu bảng nhưng trận thua Thái Lan khiến nhiều người cho rằng UAE không mạnh như mọi người nghĩ. Đứng trước câu hỏi này, HLV UAEông Van Marwijkkhẳng định, đoàn quân của ông chắc chắn sẽ lấy vị trí đầu bảng trong thời gian tới.

Theo nhà cầm quân người Hà Lan thì các học trò của ông nhẽ ra là không thua hoặc thắng Thái Lan ở trận vừa rồi. Nhưng, họ không may mắn. "Chúng tôi suýt chút nữa giành chiến thắng, đặc biệt là sau cơ hội trong hiệp 2 và ở phút cuối cùng của trận đấu. Nhưng bóng đá là thế. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ thôi", ông nói.

Khi nói về trận đấu sắp tới với tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình, HLV Bert van Marwijk khẳng định, ông và các học trò đều tự tin với trận cầu này và sẽ giành chiến thắng.

"Chúng tôi sẽ tập trung cho trận đấu này và mục tiêu phải thắng. Tham vọng đi tiếp của UAE chưa bao giờ bị hoãn. Chúng tôi hiểu tuyển Việt Nam rất rõ. Họ là đội bóng tốt, song UAE sẽ trở lại mạnh mẽ", Mabkhout nói.

Trận Việt Nam- UAE sẽ dễn ra lúc 20g ngày 14.11 trên sân Mỹ Đình, Hà Nội. Hiện tại các cầu thủ của tuyển Việt Nam đã trở về CLB để đá hết những trận còn lại của V.League 2019. Theo kế hoạch, ngày 29.10 tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị đón tiếp UAE và sau đó là Thái Lan vào ngày 19.11 cũng trên sân Mỹ Đình.

Khánh Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV UAE tuyên bố cứng trước trận gặp tuyển Việt Nam