15h hôm nay, ngày 27.1, trận chung kết U.23 châu Á 2018 giữa U.23 Việt Nam với U.23 Uzbekistan mới chính thức bước diễn ra. Vài tiếng trước giờ bóng lăn, khắp phố phường Thủ đô đã sôi động, rộn ràng cờ hoa, sẵn sàng chờ đón tin mừng từ các "chàng trai vàng" U.23 Việt Nam.

Trước giờ bóng lăn trận chung kết lịch sử, nhà Quang Hải đông đúc rộn ràng

Nam Phong | 27/01/2018, 14:46

15h hôm nay, ngày 27.1, trận chung kết U.23 châu Á 2018 giữa U.23 Việt Nam với U.23 Uzbekistan mới chính thức bước diễn ra. Vài tiếng trước giờ bóng lăn, khắp phố phường Thủ đô đã sôi động, rộn ràng cờ hoa, sẵn sàng chờ đón tin mừng từ các "chàng trai vàng" U.23 Việt Nam.

Ghi nhận của PV tại xã Xuân Nộn, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội đang trở nên rộn ràng và nhộn nhịp hơn hẳn ngày thường. Ngày hôm nay, mọi người thu xếp công việc từ sớm, dành thời gian ngồi quây quần bên nhau chờ xem trận chung kết U.23 châu Á mà các cầu thủ Việt Nam lần đầu có mặt.

Ở khu vực trung tâm xã Xuân Nộn, mọi người tập trung rất đông, các quán cà phê, tiệm tạp hóa… rộn rã tiếng người, nhà nào cũng bật ti vi với âm thanh rất lớn. Âm thanh rộn rã hòa cùng sắc màu tươi thắm của cờ Tổ quốc tung bay dọc tuyến đường liên xã khiến vùng quê này như được khoác thêm một chiếc áo mới.

Đường xóm tại xã Xuân Nôm rực rỡ cờ tổ quốc

Tại nhà cầu thủ Quang Hải ở thôn Đường Nhạn, chúng tôi cảm nhận rõnét nhất không khí háo hức, vui mừng của người dân. Nhiều người thân, hàng xóm đã đến chung vui, chúc mừng gia đình.

Hôm nay, căn phòng rộng chưa đầy 30m2 lại đông kín người, trên gương mặt mỗi người đều thể hiện rõ niềm hân hoan xen lẫn hồi hộp, háo hức.

Anh Nguyễn Quang Tú, bác ruột của Quang Hải tươi cười đón khách và cho biết: "U.23 Việt Nam đi được đến tận vòng chung kết đã là quá tốt, giờ phút này tôi chỉ biết chúc đội tuyển thi đấu tốt hơn nữa, tỏa sáng hơn nữa, Quang Hải ghi thêm nhiều bàn thắng hơn nữa để mang cúp vô định về cho Việt Nam.”

Cả nghìn người kéo về khu vực sân bóng trước cửa nhà Quang Hải xem trận chung kết trước màn hình 300 inch

Cũng tại sân bóng trước cửa nhà cầu thủ Quang Hải, một màn hình lớn 300 inch cũng đã được lắp để gia đình và hàng xóm láng giềng, người hâm mộ các địa phương khác đến cùng xem trận đấu chung kết giữa đội tuyển U.23 Việt Nam và U.23 Uzbekistan.

Màn hình led 300 inch đã được lắp đặt tại sân bóng trước cửa nhà Quang Hải, phục vụ người dân tới xem và cổ vũ

Mặc mưa bụi bay, gió thổi rất mạnh nhưng nhiều người hâm mộ vẫn quyết tâm về bằng được nhà tuyển thủ Quang Hải để được đắm mình trong không khí rộn ràng nơi đây. Hầu hết mọi người đều tin rằng, với tình yêu của gia đình và quê hương, người hâm mộ cả nước sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Quang Hải và các "chiến binh" U.23 Việt Nam, để chiến đấu hết mình trên sân vận động Thường Châu (Trung Quốc). Hàng triệu trái tim Việt Nam đang đồng hành theo đường bóng của thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo và vững tin vào một chiến thắng thuyết phục của đội tuyển U.23 Việt Nam trước đội tuyển U.23 Uzbekistan.

Càng về gần giờ bóng lăn, tinh thần cổ vũ của người hâm mộ càng thêm cuồng nhiệt. Đã rất lâu rồi Thủ đô Hà Nội mới được sống trong không khí lễ hội bóng đá cuồng nhiệt như thế. Niềm tin chiến thắng vững vàng đặt trọn nơi đội tuyển U.23 Việt Nam.

Nam Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước giờ bóng lăn trận chung kết lịch sử, nhà Quang Hải đông đúc rộn ràng