Mới đây, có thông tin cho rằng BTC đã gửi thông báo cho VFF về trường hợp có khả năng trận chung kết chiều nay 27.1 sẽ bị hoãn vì tuyết rơi dày tại Thường Châu, Trung Quốc.

'Không có chuyện hoãn trận chung kết U.23 Việt Nam - U.23 Uzbekistan'

tuong anh | 27/01/2018, 10:01

Mới đây, có thông tin cho rằng BTC đã gửi thông báo cho VFF về trường hợp có khả năng trận chung kết chiều nay 27.1 sẽ bị hoãn vì tuyết rơi dày tại Thường Châu, Trung Quốc.

U.23 Việt Nam vào trận chung kết với những gương mặt nào?

U.23 Việt Nam tập buổi cuối cùng trước trận chung kết lịch sử

U.23 Việt Nam có vũ khí mới để chống lại băng tuyết và Uzbekistan

Tuy nhiên, một thành viên của Ban huấn luyện U.23 Việt Nam cho biết, cho đến thời điểm này, Ban huấn luyện và HLV Park Hang-seo chưa nhận được bất kỳ thông tin nào về khả năng hoãn trận chung kết chiều nay.

"Đúng là hiện tại tại Thường Châu, Trung Quốc tuyết rơi rất nặng hạt. Tuy nhiên, đến giờ này chúng tôi vẫn chưa nghe bất kỳthông tin nào về việc hoãn trận chung kết. Nhưng theo tôi, sẽ không có chuyện hoãn đâu", một thành viên ban huấn luyện khẳng định với báo Một Thế Giới.

Ảnh chụp từ khách sạn đội U.23 Việt Nam đóng quân lúc 10g ngày 27.1

Cũng theo vị này, hiện tại cả đội đang rất quyết tâm và tinh thần thoải mái, sung sức và trông chờ vào trận cầu lịch sử chiều nay. "Mỗi trận đối với đội là một thử thách. Trận chung kết chiều nay là một thử thách mới và cả đội quyết tâm giành kết quả tốt nhất", ông nói.

Trước đó, truyền thông trong nước cho biết BTC đã thông báo cho VFF và U23 Việt Nam về điều kiện thời tiết ngày một khắc nghiệt. Đồng thời BTC cũng nhờ VFF chuyển lời chocác khán giả Việt Nam vào sân chiều 27.1 không nên vứt vé, đề phòng khả năng trận chung kết bị hoãn thì vé sẽ được tái sử dụng.

XEM THÊM:

Công Phượng: 'Tôi tin rẳng U.23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng'

Trụ vững hiệp 1, U.23 Việt Nam sẽ đánh bại được Uzbekistan

Đại sứ quán Đức, Anh, Mỹ, Canada gửi lời chúc tới U.23 Việt Nam trước trận chung kết

HLV Park Hang-seo : 'Cơ hội vô địch được chia đều cho hai đội'

Trọng tài Trung Quốc từng thổi phạt đền oan Việt Nam sẽ bắt trận chung kết U.23

Khánh Tường
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Không có chuyện hoãn trận chung kết U.23 Việt Nam - U.23 Uzbekistan'