Trong buổi tập sáng nay 11.6 (giờ địa phương), Neymar và Jesus tặng quà sinh nhật bất ngờ cho Coutinho bằng trứng và bột mì.

Coutinho được Neymar tặng 'quà sinh nhật bất ngờ' ở Nga

tuong anh | 12/06/2018, 20:33

Trong buổi tập sáng nay 11.6 (giờ địa phương), Neymar và Jesus tặng quà sinh nhật bất ngờ cho Coutinho bằng trứng và bột mì.

Hôm nay 11.6,là ngày sinh nhật thứ 26 của Coutinho. Đang trong buổi tập, bất ngờ Neymar và Jesus đã tặng "quà đặc biệt" cho ngôi sao của Barca.

Chuyện bắt đầu khi nhân vật chính sau khi tập luyện thì ngồi trò chuyện cùng mọi người thì từ phía sau, Neymar đã lén lại nơi giữ đồ để lấy trứng còn các cầu thủ khác đã chuẩn bị sẵn bột mì và trứng. Từ phía sau, Neymar chạy tới và đập trứng lên đầu chủ nhân, ngay lập tức các cầu thủ khác đổ một mì và nước lên. Khá bất ngờ, cầu thủ 26 tuổi toan bỏ chạy thì phía sau các đồng đội cùng nhau đổ thêm nước lên đầu khiếnCoutinho ngồi im chịu trận.

Sau khi mọi người túa ra cười đùa,Coutinho chỉ biết cười hiền. Tuy nhiên, kẻ đầu tiêu Neymar sau đó cũng được các cầu thủ khác tặng quà giống Coutinho.

Coutinho khá bất ngờ khi bị "phục kích từ phía sau"
Một mình anh không thể làm gì khi cả nhóm bạn đang đè đầu, người trút nước
Cả ngườiCoutinho chỉ toàn bột mì và trứng
Coutinho chỉ biết cười hiền với mọi người
Neymar là người khởi đầu cuộc chơi
Sau đó thì anh cũng bị "tặng quà"
Neymar là người thích làm trò trên sân tập
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Coutinho được Neymar tặng 'quà sinh nhật bất ngờ' ở Nga