Chỉ vài tháng trước khi album mới lên kệ, Adele tuyên bố đã ly thân với chồng - Simon Konecki.

Trước khi ra mắt album mới, Adele lần nữa thất tình

Chí Thiện | 20/04/2019, 16:11

Chỉ vài tháng trước khi album mới lên kệ, Adele tuyên bố đã ly thân với chồng - Simon Konecki.

Theo CNN, Adele và Simon Konecki đã chính thức ly thân sau 8 năm bên nhau. “Adele và chồng vừa ly thân. Cả hai cam kết sẽ cùng nuôi dạy con trai. Và cũng như thường lệ, họ yêu cầu mọi người tôn trọng sự riêng tư của mình. Chúng tôi sẽ không bình luận thêm gì nữa”, đại diện của Adele viết trong thông cáo gửi cho báo chí.

Adele (sinh năm 1988) và Simon (sinh năm 1974) bắt đầu hẹn hò vào mùa hè năm 2011 thông qua giới thiệu của Ed Sheeran. Tháng 10 năm sau, cô sinh một bé trai đặt tên là Angelo. Không như nhiềungôi sao nổi tiếng khác, cặp đôi này rất kín đáo về đời tư và hầu như không chia sẻ hình ảnh gia đình với truyền thông. Năm 2013, Adele đã đệ đơn kiện một công ty vì chụp ảnh con trai của họ trong các chuyến đi chơi cá nhân và nhận được một khoản bồi thường khá lớn.

Adele là một ca sĩ đình đám bậc nhất thế giới thế nhưng ít ai biết về Simon. Anh thậm chí còn không có một trang wiki cá nhân.

Simon là bạn thân của hoàng tử Harry. Anh là nhà sáng lập kiêm CEO của Water Life - một hãng nước uống đóng chai sử dụng nguyên liệu tái chế. Hầu hết lợi nhuận từ việc kinh doanh được phục vụ cho công tác cung cấp nước sạch tại các quốc gia kém phát triển ở châu Phi cũng như những công trình nghiên cứu.

Bên cạnh đó, Simon còn thành lập quỹ từ thiện Drop4Drop nhằm tạo việc làm, cung cấp nước sạch miễn phí cho những khu vực cần giúp đỡ - đặc biệt là Ấn Độ và châu Phi.

Thông tin Adele ly thân xuất hiện trong giai đoạn cô đang chuẩn bị gấp rút ra mắt album phòng thu thứ 4 dự kiến lên kệ vào cuối năm nay. Cách đây 8 năm, album 21 – kết tinh từ sự đổ vỡ tình cảm của cô thời trẻ - đã gây chấn động thế giới với những ca khúc buồn thảm thống trị mọi bảng xếp hạng, từ Someone Like You cho đến Rolling in the Deep.

Do đó, nhiều người tin rằng họ sẽ biết thêm chuyện gì đã thật sự xảy ra giữa Adele và Simon thông qua các ca khúc trong album mới. Bởi suy cho cùng, âm nhạc chính là công cụ đã giúp cô giải phóng cảm xúc của mình trong bao năm qua.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước khi ra mắt album mới, Adele lần nữa thất tình