Trận đấu được chờ đợi nhất bảng B giữa Hà Nội gặp SLNA sẽ bắt đầu lúc 15 giờ ngày 11.3, đội chiến thắng trong cặp đấu này có tới 90% cơ hội giành quyền vào chơi vòng bán kết.

Trước trận đấu U.19 Hà Nội – SLNA: Quyết chiến ngôi đầu bảng

Quế Sơn | 11/03/2019, 15:00

Trận đấu được chờ đợi nhất bảng B giữa Hà Nội gặp SLNA sẽ bắt đầu lúc 15 giờ ngày 11.3, đội chiến thắng trong cặp đấu này có tới 90% cơ hội giành quyền vào chơi vòng bán kết.

Đội hình ra sân của hai đội

SLNA:Văn Bá (TM -1), Văn Thành (4), Văn Huy (6), Mạnh Quỳnh (7), Quang Tú (8), Quốc Thành (9), Văn Lương (11), Phạm Đức Mạnh (12), Nguyễn Xuân Bình (14), Hồ Khắc Lương (15), Nguyễn Văn Bách (27)

Hà Nội: Văn Chuẩn (TM -13), Tiến Long (2), Thái Học (3), Nam Trường (6), Nguyễn Văn Tùng (10), Văn Thắng (12), Văn Tài (15), Đức Hoàng (16) Văn Sơn (17), Long Nhật (19), Duy Thanh (20)

HLV Vũ Hồng Việt luôn chorằng lứa cầu thủ năm nay của ông có được không chất lượng bằng lứa trước.Tuy nhiên những gì nhà cầm quân này cùng các học trò của mình đạt được cho đến thời điểm này là đáng khích lệ. U.19 Hà Nội giành quyền vào VCK khi chỉ chịu xếp sau Viettel, đồng thời có khởi đầu thuận lợi với chiến thắng 1-0 trước Phú Yên ở lượt đấu đầu tiên.

Phú Yên có thể chưa là liều thuốc thử đủ mạnh cho đội bóng trẻ thủ đô, nhưng đối thủ của Hà Nội chiều nay là SLNA, một đội bóng hoàn toàn khác với Phú Yên.

Đội bóng trẻ xứ Nghệ ra sân với tinh thần màu cờ sắc áo rất cao, họ luôn thi đấu nhiệt huyết đến những phút cuối cùng và cuộc đối đầu này được dự đoán sẽ mang lại nhiều khó khăn cho đại diện bóng đá trẻ Hà thành.

U.19 Hà Nội (áo vàng) sẽ gặp phải thử thách thực sự trong trận đấu với SLNA -ảnh: K.H

Trong trận đấu với U.19 Bình Dương ở lượt trận đầu tiên, SLNA đã chơi bóng với một sự toan tính nhất định và đội bóng xứ Nghệ cũng đã giành trọn 3 điểm với sự tỏa sáng của Trần Quốc Thành bằng pha chạy nước rút ghi bàn tuyệt đẹp.

Nhưng cả Phú Yên hayBình Dương có thể chưa là những đội bóng đủ khả năng đặt lên bàn cân với những "ông lớn" tại các giải trẻ như Hà Nội và SLNA. Và khi hai đội bóng này đối đầu với nhau người hâm mộ mới chứng kiến được thực lực của từng đội.

Ở trận đấu còn lại, Becamex Bình Dương sẽ gặp Phú Yên, gặp một đối thủ yếu hơn sẽ là cơ hội cho một trong 2 đội bóng này níu kéo hy vọng lọt vào vòng bán kết sau khi cùng để thua ở lượt đấu đầu tiên.

Bên cạnh đó người hâm mộ sẽ chờ đợi xem màn trình diễn của “ngựa ô” Phú Yên sau khi chỉ để thua sát nút á quân Hà Nội.

Lời cảm ơn

Nhà tài trợ, tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai

Cùng các nhà tài trợ: Công ty Cổ phần nước giải khát Yến sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp - CTCP (Becamex IDC), Tập đoàn Hoa Lâm, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh và các nhà tài trợ khác đã đồng hành cùng Giải.

Quế Sơn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trước trận đấu U.19 Hà Nội – SLNA: Quyết chiến ngôi đầu bảng