Cạnh đó, dấu hiệu mừng hơn nữa cho liveshow Tự tình quê hương 5 của Cẩm Ly chính là số lượng vé đến nay đã được tiêu thụ hết.

Trường Giang, Anh Vũ 'bồng bế' nhau tại nhà Cẩm Ly

Một Thế Giới | 14/05/2015, 19:41

Cạnh đó, dấu hiệu mừng hơn nữa cho liveshow Tự tình quê hương 5 của Cẩm Ly chính là số lượng vé đến nay đã được tiêu thụ hết.

Truong Giang, Anh Vu  bong be  nhau tai Cam Ly-hinh-anh-1
 Liveshow "Tự tình quê hương 5" của Cẩm Ly chỉ còn ba ngày nữa sẽ diễn ra. Nhưng vì chỉ có một đêm duy nhất cùng dàn khách mời đặc biệt như Giao Linh, Quốc Đại, Vân Quang Long song hành cùng tiếng hát Cẩm Ly đã nhận được sự quan tâm của khán giả. 
Truong Giang, Anh Vu  bong be  nhau tai Cam Ly-hinh-anh-2
Đặc biệt hơn so với 4 liveshow trước đó, "Tự tình quê hương" 5 sẽ mời 2 cây hài duyên dáng Trường Giang và Anh Vũ đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình. 
Truong Giang, Anh Vu  bong be  nhau tai Cam Ly-hinh-anh-3
Với sự dẫn dắt hài hước và cũng là lần đầu tiên kết hợp cùng nhau cả 2 nghệ sĩ hài tài năng đang phải cố gắng rất nhiều cho vai trò mới lần này.
Truong Giang, Anh Vu  bong be  nhau tai Cam Ly-hinh-anh-4
Hiện tại, để có được những "mảng miếng" ăn khớp nhau vừa mang tiếng cười vừa gây sức hút cho khán giả tới liveshow Cẩm Ly, Trường Giang và Anh Vũ đang phải tích cực học thuộc kịch bản.  Dĩ nhiên cạnh vị trí MC, 2 nghệ sĩ này cũng sẽ góp mặt trong một mảng kịch nhỏ cùng Cẩm Ly, Quốc Đại nói về đời sống tinh thần của người dân miền Tây Nam Bộ.
Truong Giang, Anh Vu  bong be  nhau tai Cam Ly-hinh-anh-5
 Dù chưa tiết lộ nội dung vở diễn, nhưng trong loạt ảnh hậu trường mới nhất, cặp đôi Trường Giang - Anh Vũ đã gây tò mò khi ôm ấp, bồng bế nhau tại nhà Cẩm Ly.
Truong Giang, Anh Vu  bong be  nhau tai Cam Ly-hinh-anh-6
Có thể nói, ngoài sức hút từ chính giọng ca Cẩm Ly, những câu chuyện lồng ghép bằng tiểu phẩm ngắn do đạo diễn Minh Vy thực hiện trong mỗi liveshow "Tự tình quê hương" của vợ với nhiều "cây hài" nổi tiếng luôn tạo nên một "đặc sản" khó lẫn vào đâu được.
Truong Giang, Anh Vu  bong be  nhau tai Cam Ly-hinh-anh-7
Chính vì vậy, khi liveshow còn tới 3 ngày nữa mới diễn ra, nhưng được biết, toàn bộ số lượng vé (2.000 vé) tại Nhà hát Hòa Bình đã được tiêu thụ hết. 
Truong Giang, Anh Vu  bong be  nhau tai Cam Ly-hinh-anh-8
 "Chỉ còn vài ngày nữa là liveshow đã diễn ra, tâm trạng Ly khá căng thẳng mặc dù đã làm đến lần thứ 5. Và khi nghe ông xã thông báo vé chỉ còn vài chục vé nữa là hết thì lo lắng và áp lực càng nhiều. Vì điều này chứng tỏ sự mong chờ của khán giả dành cho Tự tình quê hương sau 2 năm rất lớn”, Cẩm Ly hạnh phúc chia sẻ.  
Truong Giang, Anh Vu  bong be  nhau tai Cam Ly-hinh-anh-9
 Liveshow "Tự tình quê hương 5" bắt đầu lúc 20g và dự kiến kéo dài 3 tiếng rưỡi tới 4 tiếng. Một sự đầu tư không hề nhỏ của cả ê kíp đặc biệt là nhạc sĩ Minh Vy, nhà sản xuất đồng thời cũng là ông xã ca sĩ Cẩm Ly. Với vợ chồng Cẩm Ly, "Tự tình quê hương 5" là thành quả lao động gia đình, tập thể nhiều hơn là nơi tôn vinh một cá nhân nào đó, vì vậy Cẩm Ly cũng sẽ hòa quyện hết mình vào chương trình để thấy mỗi liveshow là "đứa con" của nghệ sĩ lao động nghệ thuật chân chính.
Truong Giang, Anh Vu  bong be  nhau tai Cam Ly-hinh-anh-10
 "Tự tình quê hương" đã được nuôi dưỡng và hình thành, đến nay trở thành thương hiệu riêng của Cẩm Ly. Sau 2 năm băn khoăn quyết định thực hiện, "Tự tình quê hương 5" với nhiều ý tưởng mới mẻ, độc đáo đặc biệt là phần âm nhạc được chăm chút rất sẽ chính thức diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình lúc 20g tối 16.5. 
Diệu Linh - Ảnh: BTC 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Giang, Anh Vũ 'bồng bế' nhau tại nhà Cẩm Ly