Anh chàng xe ôm lòe loẹt và có chút "tăng động" Trường Giang đã gây chú ý đối với những người dân xung quanh khu vực ghi hình bộ phim Lật mặt. 

Trường Giang - chàng xe ôm dị hợm trong phim nửa triệu đô của Lý Hải

Một Thế Giới | 29/04/2015, 13:03

Anh chàng xe ôm lòe loẹt và có chút "tăng động" Trường Giang đã gây chú ý đối với những người dân xung quanh khu vực ghi hình bộ phim Lật mặt. 

Truong Giang xe om di hom trong phim nua trieu do cua Ly Hai-hinh-anh-1
 Để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt phim Lật mặt vào đúng dịp Lễ 30/4, ê-kip của ca sĩ Lý Hải đã tung ra bộ ảnh hậu trường cuối cùng kèm theo trailer chính thức của phim. 
Truong Giang xe om di hom trong phim nua trieu do cua Ly Hai-hinh-anh-2
Bộ ảnh với phân đoạn Trường Giang hóa anh chàng xe ôm lòe loẹt "tắc kè xanh" cùng chiếc xe máy ngộ nghĩnh đã không tránh khỏi ánh mắt tò mò chú ý của những người dân đứng xung quanh khu vực ghi hình.  
Truong Giang xe om di hom trong phim nua trieu do cua Ly Hai-hinh-anh-3
Để có thể thực hiện được những cảnh quay của Trường Giang, Lý Hải - đạo diễn và cũng là nhà sản xuất chính của phim cũng đã không ngại chi mạnh tay để làm mới phục trang đạo cụ cho nhân vật của Trường Giang. Bởi nhân vật anh chàng xe ôm Toàn (do trường Giang) đảm nhận thực sự là một món ngon trên bàn tiệc giải trí của các khán giả ở mọi lứa tuổi trong bộ phim này. 
Truong Giang xe om di hom trong phim nua trieu do cua Ly Hai-hinh-anh-4
Cũng trong trailer giới thiệu phim, Trường Giang còn tạo sức hút cho nhân vật của mình khi xuất hiện trong bộ quần áo yếm, dép tổ ong đã bỏ cả chiếc xe mưu sinh để thể hiện ước mong làm ca sĩ. Lựa chọn ngay bài hát "Liều thuốc cho trái tim", một ca khúc tủ của Lý Hải để thể hiện ngay trong một con hẻm. Dù đã cố gắng hết khả năng nhưng anh đã không thể hoàn thành xong bài hát: “Thôi nghỉ đi, ca sĩ nào hát cái bài này muốn tắt thở, không biết ổng còn sống hay không nữa” 
Truong Giang xe om di hom trong phim nua trieu do cua Ly Hai-hinh-anh-5
Không như sản phẩm điện ảnh đầu tiên "Bí mật bị mất", ở "Lật mặt", Lý Hải lần đầu tiên đưa 2 con nhỏ, bé Rio và Cherry vào phim. Dù vai diễn chỉ xuất hiện ít giây nhưng phần nào tạo nên sự chú ý cho "Lật mặt".
Truong Giang
Bà xã Lý Hải vui vẻ cho biết hai bé cũng sẽ góp mặt với diễn xuất ngô nghê, tự nhiên: “Ngày quay phân cảnh này, anh Hải ngỏ ý muốn đưa cả bốn mẹ con đến trường quay vừa kết hợp đi xem bố diễn và đi chơi vì khung cảnh ở đó thanh bình và đẹp lắm. Rio và Cherry còn đòi phải mang thêm bộ đồ chơi xúc đất. Đến khi lên trường quay, trong lúc Hà ngồi trông Sunny thì hai bé lớn bắt đầu chơi đùa cười khúc khích trên bãi đất xanh rợp gần đó. Anh Ngọc Cường, DOP bộ phim thấy hai đứa chơi với nhau dễ thương quá nên đã bàn bạc với anh Hải nên ghi hình và đưa luôn vào phim.” 
Truong Giang xe om di hom trong phim nua trieu do cua Ly Hai-hinh-anh-6
 Chia sẻ về sản phẩm điện ảnh thứ 2 với kinh phí ngót nghét nửa triệu đô la, Lý Hải cho biết: "Lý Hải tiết lộ anh cùng vợ dồn sức viết kịch bản cho phim này theo dạng phim hành động hài hước. Nội dung phim tập trung vào câu chuyện những con người ước mơ thoát nghèo gia nhập nhóm đào kim cương trong rừng sâu." 

Bộ phim dự kiến sẽ trình chiếu vào ngày 15.5 tại các rạp trên toàn quốc.
Lật mặt xoay quanh cuộc sống của Khải (Lý Hải), một người sống trong cảnh nghèo khổ nên luôn mong muốn đổi đời. Anh cùng người bạn thân là Thắng tham gia vào một nhóm người đào kim cương trong rừng sâu. 2 người may mắn đào được ba viên kim cương thô. Chưa kịp vui mừng họ đã phải đồng ý chia lại một nửa cho Dũng, tên cầm đầu nhóm giang hồ bảo kê khu vực. 
Nhưng lòng tham vô đáy đã khiến Dũng trở nên độc ác khi muốn giết hại họ để có được toàn bộ số kim cương quý giá. Khải may mắn thoát chết nhưng bất lực chứng kiến cảnh bạn mình bị giết hại. Vừa bị công an truy nã vừa bị nhóm của Dũng truy đuổi, Khải tìm đường chạy trốn. Trên đường đi, anh mướn Toàn, một người xe ôm chở mình lên Sài Gòn. Tại đây, anh đã phải thay đổi chính mình để mong sự việc lắng xuống được trở về cùng vợ con. 
Diệu Linh - Ảnh: ĐPCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Giang - chàng xe ôm dị hợm trong phim nửa triệu đô của Lý Hải