Trương Ngọc Ánh chia sẻ sự thật phía sau những gì mẹ bé Hương cho rằng mình thất hứa là điều rất không chính xác và thiếu cơ sở.

Trương Ngọc Ánh nói gì khi bị tố quỵt tiền của nữ sinh bị tạt axit?

27/07/2017, 06:33

Trương Ngọc Ánh chia sẻ sự thật phía sau những gì mẹ bé Hương cho rằng mình thất hứa là điều rất không chính xác và thiếu cơ sở.

>> Trương Ngọc Ánh bị tố thất hứa khi chỉ trao bảng 300 triệu chứ không đưa tiền cho nữ sinh bị tạt axit

Những ngày qua, khi một số báo đăng tải thông tin Trương Ngọc Ánh bị bà Lộc – mẹ nữ sinh bị tạt axít Thu Hương tố thất hứa. Bà Lộc cho biết chỉ nhận được bảng trao 300 triệu đồng chứ không nhận được số tiền như Trương Ngọc Ánh đã hứa.

Chiều ngày 27.6, diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ truyền thông để chia sẻ cụ thể về thông tin trái chiều về việc mình làm từ thiện nhưng lại bị tố và mang tiếng xấu.

“Đây là lần đầu tiên, cũng là lần cuối cùng tôi nói về sự việc này bởi vì chẳng hay ho gì khi thấy bé Hương cứ bị đưa qua đưa lại trên báo như thế, rất thương tâm và đó không phải điều tôi mong muốn”, Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

Chia sẻ cụ thể về sự việc lần nay, Trương Ngọc Ánh cho biết, câu chuyện trao quà là số tiền từ thiện trong thời gian lúc cô đang làm đại sứ thương hiệu cho thẩm mỹ viện. Trong một chiến dịch từ thiện của của đơn vị này, Trương Ngọc Ánh có biết những thông tin về vụ việc của bé Hương, ngay khi được đơn vị chia sẻ về trường hợp của bé Hương, Trương Ngọc Ánh đã nhanh chóng đồng ý.

“Lúc ấy tôi đã đồng ý ngay bởi vì tôi nghĩ rằng nếu bây giờ tôi giúp được bé thì quá tốt. Đối với phụ nữ, chuyện nhan sắc rất là quan trọng thì, thẩm mỹ viện cũng hưởng ứng và tạo điều kiện cho bé Hương với gói thẩm mỹ trị giá 300 triệu đồng. Khi cháu đủ sức khỏe thì sẽ đưa cháu đi Thái Lan để làm lại toàn bộ. Tôi suy nghĩ rằng giúp được cháu cái gì thì giúp và tôi có đi chung cùng với bên thẩm mỹ viện để đến bệnh viện tặng cho mẹ bé Hương gói thẩm mỹ ấy. Khi gặp cháu, tôi thấy rất thương cho sự việc không may xảy ra với bé nên tôi đã quyết định bỏ tiền túi để trả viện phí cho bé.

Tôi cùng mẹ của bé xuống nộp viện phí. Bệnh viện thông báo số tiền là 30 triệu và tôi đóng ngay tại chỗ. Đó là tiền túi của tôi, mọi thứ đều rất rõ ràng như vậy tôi rất vui khi đã giúp được cho bé”, Trương Ngọc Ánh chia sẻ về sự việc.

Về việc những ý kiến cho rằng việc chụp hình lên báo chỉ mang tính chất PR, nữ diễn viên cũng thẳng thắn cho biết: “Trong chương trình thiện nguyện của thẩm mỹ viện cũng đã đưa những hình ảnh đó lên báo chứ không phải là việc tài trợ gói cho em chỉ là một hành động PR quảng cáo. Tất nhiên họ là một đơn vị thẩm mỹ khi họ làm những chương trình nói về thẩm mỹ thì chuyện đó cũng rất bình thường và tôi nghĩ rằng nhiệm vụ của mình cũng đã kết thúc từ đó.

Bởi vì khi gặp bác sĩ họ đã nói rằng khi nào cháu đủ sức khỏe thì mới có thể thực hiện thẩm mỹ được chứ không phải là muốn là làm. Thỉnh thoảng tôi cũng đã hỏi thăm chị Duyên (đại diện thẩm mỹ viện – PV) hỏi thăm vấn đề của cháu dạo này đã như thế nào rồi. Và khi biết bác sĩ nói rằng phải đến 6 tháng mới có thể bắt đầu được, lúc ấy tôi cảm thấy rất là yên tâm và coi như công việc của tôi đã khép lại từ đó”.

Nhưng sau đó, khi Trương Ngọc Ánh thấy có một vài người đăng lên Facebook hình ảnh của bé Hương với một đơn vị khác thì cũng bất ngờ, không biết câu chuyện xảy ra như thế nào.

Trương Ngọc Ánh chia sẻ nội dung sự việc: “Tôi đã yêu cầu chị Duyên đến gặp trực tiếp và nói chuyện lại với chị Lộc, mẹ của bé và phải giúp người ta chứ không thể để việc sự việc như vậy được.

Chị Duyên cho biết, do mẹ bé Hương nhất quyết không chịu nhận lộ trình thẩm mỹ, chỉ muốn nhận số tiền mặt 300 triệu - giá trị của gói tài trợ thôi.

Tôi đã gọi cho mẹ của bé Hương, cô cũng bảo rằng cô không muốn ai đi theo cô hết, cô tự chữa nếu mà muốn thì phải đưa tiền. Tôi đã nói rằng “cô ơi con đã cố gắng hết sức thuyết phục các nơi để giúp cho cháu rồi, nhưng quyết định cuối cùng là do cô thôi. Và câu chuyện đã dừng lại như thế. Tôi cũng không thể nào làm hơn được nữa cũng không thể ép người ta được”.

Nữ diễn viên khá bức xúc sau khi sự việc bị đưa lên báo theo chiều hướng khác, cô nói: “Tôi đã giúp hết cái tâm của mình. Còn lại thì là sự lựa chọn của họ và giờ cuối cùng tôi lại bị lỗi, lên báo với một câu chuyện không hề hay ho gì. Chuyện khuôn mặt của cháu bị như vậy mà cứ bị đưa lên như thế suốt đâu có tốt gì đâu. Hôm nay tôi gặp mặt với mọi người để nói chuyện này cho nó rõ ràng và sẽ khép lại câu chuyện này”.

Trương Ngọc Ánh cũng chia sẻ, mặc dù bị như vậy nhưng cô vẫn rất thương cho hoàn cảnh bé Hương và hứa chắc chắn sau này khi bé hoàn toàn lành lặn thì sẽ đứng ra xin việc, tạo công ăn việc làm để cháu hòa nhập với cộng đồng và bớt mặc cảm.

Mai Trang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trương Ngọc Ánh nói gì khi bị tố quỵt tiền của nữ sinh bị tạt axit?