Với đoạn teaser phim hành động thứ 2, Truy sát vào tối qua (24.8), Trương Ngọc Ánh lần thứ 2 kết hợp cùng đạo diễn Cường Ngô đang nuôi hy vọng tạo nên một bộ phim "bom tấn" chiếm lĩnh phòng vé như Hương Ga hồi năm 2014. 

Trương Ngọc Ánh tham vọng với dòng phim hành động

Một Thế Giới | 25/08/2015, 14:14

Với đoạn teaser phim hành động thứ 2, Truy sát vào tối qua (24.8), Trương Ngọc Ánh lần thứ 2 kết hợp cùng đạo diễn Cường Ngô đang nuôi hy vọng tạo nên một bộ phim "bom tấn" chiếm lĩnh phòng vé như Hương Ga hồi năm 2014. 

Có thể nói, với riêng cá nhân đạo diễn Cường Ngô và diễn viên Trương Ngọc Ánh mà nói, sự thành công của Hương Ga là cơ sở và cũng là động lực giúp 2 tài năng của điện ảnh Việt tiếp tục sáng tạo đưa tới công chúng những tác phẩm đáng xem, đáng thưởng thức nhất trong thời điểm thị trường giải trí đang bão hòa như hiện nay. 
Bởi ngoài nhận được sự đánh giá cao của giới báo chí lẫn các nhà phê bình điện ảnh, Hương Ga và "bộ đôi" giám đốc sản xuất Trương Ngọc Ánh - đạo diễn Cường Ngô đã tạo nên thương hiệu và cụm từ mặc định khi nhắc đến một bộ phim hành động thành công của màn ảnh Việt. 
Trương Ngọc Ánh "nàng thơ" điện ảnh hành động của Cường Ngô
Nối tiếp sự thành công bộ phim hành động đầu tay ở cả 2 phương diện doanh thu phòng vé lẫn nhận định của giới phê bình điện ảnh, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh tiếp tục kết hợp lần 2 cùng đạo diễn Cường Ngô ở vai trò kép, diễn viên chính kiêm Giám đốc sản xuất cho phim Truy Sát
Ban đầu, Trương Ngọc Ánh từ chối tham gia diễn xuất để tìm gương mặt trẻ hơn, nhưng có lẽ với một đạo diễn chuyên dòng phim nghệ thuật như Cường Ngô, sự thành công đầu tiên khi vừa rẻ bước sang thể loại hành động như Hương Ga mang lại, thì "nàng thơ" Trương Ngọc Ánh chính là sự lựa chọn hợp lý nhất của anh trong sáng tạo nghệ thuật. "Qua những buổi casting, tôđã thấy được rất nhiều bạn diễn viên trẻ xuất sắc, đầy tài năng và triển vọng. Nhưng vì vai diễn trong phim Truy sát là một nhân vật đã có nhiều trải nghiệm sống, dày dặn tâm lý với nhiều sắc thái của thế giới nội tâm. Khi tôi ngồi lại với nhà sản xuất nói nếu có Trương Ngọc Ánh thì họ mới cảm thấy yên tâm cho dự án này. Trương Ngọc Ánh là diễn viên mà tôi nghĩ rất thích hợp với vai diễn này và vì thế tôđã thuyết phục cô hãy cùng tôi tham gia trong dự án phim Truy sát . 
Tôi biết Trương Ngọc Ánh đã hơn 10 năm rồi, cô ấy là người có một thế giới nội tâm rất sâu sắc, chịu đựng, biết hi sinh cho người khác, thẳng thắn, cương nghị và đặc biệt là rất lãng mạn. Trương Ngọc Ánh là người có kinh nghiệm sống đầy thú vị. Phim là đời, bạn không thể "diễn" mà phải để nhân vật sống trong bạn. Ở điện ảnh, con mắt là cửa sổ tâm hồn, là ngôn ngữ, là công cụ để kể chuyện và truyền tải cảm xúc của thế giới nội tâm của nhân vật. Trương Ngọc Ánh là người có đôi mắt biết kể chuyện và tôi hoàn toàn tin chị ấy có đầy đủ các tố chất phù hợp cho nhân vật An trong phim", đạo diễn Cường Ngô tâm sự.
"Bản thân tôi muốn tìm một gương mặt mới để đóng vai nữ chính, song qua rất nhiều buổi casting, chúng tôi không tìm được gương mặt nào đủ sự trải nghiệm, khả năng diễn xuất để đảm nhận nhân vật phải thể hiện cả hành động, cảm xúc trong nhiều các tình huống khác nhau của “Truy Sát”. Sau nhiều ngày đắn đo, tôi và Cường Ngô quyết định tái hợp trên phim trường và tôi sẽ đảm nhận vai chính trong dự án phim mà tôi và ê kíp ấp ủ thực hiện từ rất lâu”, Trương Ngọc Ánh chia sẻ.
Chính vì thế nên khi Trương Ngọc Ánh và Cường Ngô vừa bắt đầu đưa ra ý định thực hiện dự án phim hành động thứ 2, Truy Sát, ngay lập tức nó đã gây chú ý với không chỉ riêng những người quan tâm đến điện ảnh mà đông đảo công chúng cũng tò mò. 
Truy Sát nuôi hy vọng "bom tấn" của Cường Ngô - Trương Ngọc Ánh
Tối 24.8, đoạn teaser đầu tiên của Truy Sát được chính ê-kíp là phim tung ra cùng những phần giới thiệu danh sách những cái tên biên kịch, chỉ đạo võ thuật và "dàn bao" ấn tượng. 
Ngoài dàn diễn viên chính được tuyển chọn chất lượng không thua kém Hương Ga như: Trương Ngọc Ánh, diễn viên trẻ Thiên Nguyễn, siêu mẫu Vĩnh Thụy, ca sĩ Cường Seven, diễn viên Hiếu Nguyễn,.... Truy Sát bên cạnh con mắt tài năng của đạo diễn Cường Ngô, phần chỉ đạo võ thuật của nhóm cascaduer AXN, phim còn nhận được sự chỉ đạo võ thuật của Võ sư Lý Quang Trung. 
Đặc biệt, phần kịch bản do 2 Nhà biên kịch nổi tiếng  Nguyễn Thị Như Khanh và Nguyễn Thị Minh Ngọc chắp bút. "Ánh may mắn có được một êkip xuất sắc từ Hương Ga và họ từ khắp nơi trên thế giới như Úc, Mỹ, Canada, châu Âu, Hồng Kông,... đã về Việt Nam để hỗ trợ Trương Ngọc Ánh để tạo ra một bộ phim hành động mới hay. Trương Ngọc Ánh hy vọng phim ra mắt vào tháng 4.2016 công chúng sẽ đón nhận", Trương Ngọc Ánh gửi lời cảm ơn tới những người bạn từ nhiều nước trên thế giới đã sát cánh bên cô và Cường Ngô từ dự án đầu tiên Hương Ga cho tới dự án thứ 2, Truy Sát
Không dám thừa nhận là phim "bom tấn", nhưng với đoạn teaser ngắn Truy Sát được giới thiệu, phần nào khán giả yêu điện ảnh và ủng hộ phim Việt cũng thấy thỏa lòng, "đã mắt" với những cảnh quay, pha hành động đẹp không thua kém gì phim bom tấn quốc tế khác. 
Truy sát kể về một cuộc chiến đan xen của những người chiến sĩ công an trong chiến dịch diệt trừ những đối tượng phạm tội xuyên quốc gia, liên quan tới cổ vật, và trong đó có cả những tội phạm “cổ cồn trắng”. An - nữ cảnh sát - sau một cuộc truy bắt nhóm tội phạm cướp ngân hàng (Trương Ngọc Ánh), đã bị đòn thù của ông trùm mafia giấu mặt. Mọi thứ trong tay An gần như bị tước đoạt hết. Và một trinh sát bí mật, người được gài cắm, đứng sâu trong hàng ngũ của băng nhóm tội phạm đã âm thầm cứu giúp và hỗ trợ cho An tìm lại được thân phận, danh dự và tình yêu của mình. 
Diệu Linh 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trương Ngọc Ánh tham vọng với dòng phim hành động