Đứng đầu nhóm làm clip giả IS quăng bom ở Hà Nội gây xôn xao dư luận, giờ đây Nguyễn Thành Nam đang phải giải quyết hậu quả do mình gây ra vì suy nghĩ thiếu chín chắn.

Trưởng nhóm làm clip giả IS quăng bom ở Hà Nội bị fan quay lưng vì chảnh

Hồng Quân | 28/11/2016, 07:26

Đứng đầu nhóm làm clip giả IS quăng bom ở Hà Nội gây xôn xao dư luận, giờ đây Nguyễn Thành Nam đang phải giải quyết hậu quả do mình gây ra vì suy nghĩ thiếu chín chắn.

Xem thêm:Sự thật chuyện nữ sinh 2k3 Hải Phòng tung clip sex lên Facebook

Hôm 21.11, sau nhiều ngày điều tra, Phòng cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PC50, Công an Hà Nội) đã triệu tập 5 đối tượng trong nhóm thanh niên làm clip giả khủng bố quăng bom ở Hà Nội gây xôn xao dư luận thời gian qua. Cụ thể gồm:Nguyễn Thành Nam (22 tuổi, trú tại huyện Tiền Hải, Thái Bình), Vương Sơn Lâm (22 tuổi, trú tại huyện Gia Lâm, Hà Nội), Đào Khôi Nguyên (20 tuổi, trú tại phường Trần Lãm, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình), Vũ Minh Thắng (20 tuổi, trú tại huyện Thường Tín, Hà Nội), Bùi Quang Minh (20 tuổi, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội).

Sau khi tóm gọn nhóm đối tượng, công an đã thu giữmáy quay Canon-SX 1300, mộtbộ trang phục màu trắngvà một quả bom giả tự chế.Theo đại diện Phòng PC50 Công an Hà Nội, clip giả làm IS đốt bom gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng đến an ninh trật tự. Cơ quan công an đang cũng cố hồ sơ để xử lý những người liên quan.

Nguyễn Thành Nam (áo đen) tại trụ sở công an.

Đầu năm 2016, Nguyễn Thành Nam thành lập nhóm Monster NTN (Monster nghĩa là quái vật; NTN là tên viết tắt của Nguyễn Thành Nam) với các thành viên gồm Lâm, Nguyên, Minh.

Do Nguyễn Thành Nam làm nhóm trưởng, nhóm Monster NTN hoạt động với các hình thức dựng các clip "trò đùa đường phố" để đăng tải lên YouTube hưởng lợi tiền quảng cáo từ việc người xem clip.

Tháng 11, Nguyễn Thành Nam xem một clip khủng bố ném bom trên mạng rồi nảy ý định diễn và ghi hình tại Hà Nội. Trong hai ngày 31.10 và 1.11, Monster NTN thực hiện 11 cảnh quay với chi phí khoảng 1 triệu đồng.

Nguyễn Thành Nam là người trực tiếp quay phim, hướng dẫn các diễn viên thực hiện kịch bản "đốt bom kiểu khủng bố để người dân hoảng sợ bỏ chạy".Vương Sơn Lâm là người mặc trang mục màu trắng, trùm mảnh vải trên đầu, cầm bom giả đặt tại các điểm công cộng đã bố trí sẵn diễn viên quần chúng là người dân được thuê tham gia.

Ảnh trích từ clip giả IS quăng bom ở Hà Nội của nhómMonster NTN.

Thực hiện xong các cảnh quay, NguyễnNam về nhà tại thị trấn Tiền Hải, tỉnh Thái Bình, sử dụng máy tính cá nhân rồi cắt ghép thành clip hoàn chỉnh. Ngày 6.11, Nguyễn Thành Nam đăng tải clip lên YouTuberồi chia sẻ link trên Facebook để mọi người xem.

Clip này nhanh chóng lan tỏa khắp mạng xã hội. Trải qua thời gian lo lắng vì bị công an triệu tập, nay Nguyễn Thành Nam đang phải giải quyết hậu quả do mình gây ra. Cụ thể hơn là đề nghị các tài khoảnYouTubevàfanpage Facebook gỡ bỏ clip giả IS quăng bom của Monster NTN.

Trên trang Facebook cá nhân, Nguyễn Thành Nam đăng thông báo về chuyện này, cho biết ai phát tán clip này sẽ bị cơ quan chức năng xử lý nghiêm và khuyên mọi người đừng đi theo vết xe đổ của anh. Nội dung như sau:

Các bạn nào sử dụng tài khoản YouTube hoặc các fanpage chia sẻ clip này nên có hành động gỡ video xuống (xóa).

Tôi sẽ có những hành động bắt buộc là báo cáo vi phạm bản quyền nếu các bạn không gỡ (xóa).

Tất cả những video bản quyền liên quan đến YouTube: Monster NTN, nếu không gỡ bỏ thì tôi sẽ thông báo với YouTube.

Cơ quan chức năng cũng sẽ xử nghiêm những cá nhân phát tán clip này đi.

Tôi hi vọng các bạn đừng đi theo vết xe đổ của tôi. Đây là một sai lầm nên các bạn hãy gỡ video xuống trước khi bị xử lý.

Lưu ý: 5 channel YouTube đã bị chấm dứt do vi phạm bản quyền và sử dụng hình ảnh của tôi không xin phép. Các channel nếu có sử dụng hình ảnh của tôi xin lưu ý liên hệ với tôi hoặc xóa bỏ video.

Nguyễn Thành Nam đề nghị các tài khoản YouTube và fanpage Facebook gỡ clipgiả IS quăng bom ở Hà Nội của Monster NTN.

Sau khi đọc status này, một người từng là fan của Nguyễn Thành Nam bình luận:“Đã có thời gian tôi là fan của NTN, nhưng bây giờ bạn đã thay đổi. Không còn như hồi trước nữa. Chắc ai cũng biết rằng video của bạn càng ngày càng nhảm, tìm đủ cách để câu like, câu sub. Từ khi bạn nổi tiếng hơn thì thái độ của bạn với fan càng ngày càng không coi được. Tôi nghĩ đa số không ai có cách cư xử giống bạn cả, còn phần thiểu số chính là bạn đấy. Tôi không nói bạn là người xấu, ngược lại bạn là người rất tốt. Nhưng bạn cần phải xem lại thái độ của mình đi. Đừng để có 1 ngày bạn bị chính fan của mình tẩy chay. Thân!”.

Em thích anh Nam của ngày xưa hơn. Ngày xưa anh bựa nhưng anh rất tốt bụng, còn bây giờ anh nổi tiếng rồi lại có thái độ kiêu. Anh có thể làm 1 clip thử lòng được không?”, một bạn trẻ chia sẻ.

Nguyễn Thành Nam yêu cầu các tài khoản YouTube không được sử dụng hình ảnh của mình hôm 24.11.

Trước đây, Monster NTN từng làm nhiều clip thử lòng tốt người khác trong cáctình huống khác nhau và nhận được sự ủng hộ của đông đảo dân mạng. Thế nhưng sau đó, Monster NTN lại đi theo hướng câu view, like và subscriber theo hướng phản cảm (nhận được hai nút mạ bạc của YouTube)nên bị không ít fan quay lưng, điển hình là clip giả IS quăng bom ở Hà Nội dẫn đến chuyện cả nhóm bị công an triệu tập.

Xem thêm:Mỹ nữ Đà Lạt bê tráp hàng triệu lượt xem, người phụ nữ 'bắn rap' nhanh hơn hot girl Bella

Bộ ảnh cưới của cô giáo mầm non Hà Nội xinh như hoa bên học trò dễ thương

Không như Chi Pu, dàn sao Việt bị ghẻ lạnh ở WebTV Asia Awards

Clip lật xe tải chở hàng trăm két bia, đè trúng hai người đi xe máy ở Đồng Nai

Sau tin đồn đám cưới, Trấn Thành nói từng định tự tử cùng Hari Won

Tàu hỏa chạy ngang, người ngồi gần đường ray rơi xuống sông hôi nhất Hà Nội

Clip phóng nhanh vượt ẩu bị xe container ở Hải Phòng cán chết

BTV Vân Anh nghẹn ngào rơi nước mắt nói lời chia tay khán giả và VTV

Bạn gái hai danh hài đình đám nhất showbiz Việt đọ mặt mộc

Truy tìm nguồn gốc ảnh Trấn Thành nhảy với biểu cảm đáng sợ

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trưởng nhóm làm clip giả IS quăng bom ở Hà Nội bị fan quay lưng vì chảnh