Sau cô gái lấy áo ngực che miệng tránh khói độc, dân mạng lại truy tìm nữ nhân viên vừa thoát khỏi vụ cháy trong quán karaoke trên đường Nguyễn Khang (Cầu Giấy, Hà Nội) nhưng vẫn tranh thủ tự sướng.

Truy tìm nữ nhân viên tự sướng khi cháy quán karaoke ở Hà Nội

Hồng Quân | 18/09/2016, 11:08

Sau cô gái lấy áo ngực che miệng tránh khói độc, dân mạng lại truy tìm nữ nhân viên vừa thoát khỏi vụ cháy trong quán karaoke trên đường Nguyễn Khang (Cầu Giấy, Hà Nội) nhưng vẫn tranh thủ tự sướng.

Vụ cháy quán karaoke này vẫn đang là chủ đề nóng trong ngày. Dù nguyên nhân vụ cháy, thiệt hại về người và tài sản vẫn chưa được chính thức công bố nhưng những chuyện bên lề lại được dân mạng quan tâm hơn mức bình thường. Lý do bởi vì bức ảnh hàng loạt nữ nhân viên trong trang phục nửa kín nửa hở tháo chạy ra bên ngoài đã được nhân chứng chụp lại.

Ngoài mỹ nữ mặc váy đỏ lấy áo ngực che miệng và bịt mũi, các nữ nhân viên khác cũng trở thành đề tài chế giễu của cộng đồng mạng. Trong đó có ảnh tự sướng của chân dài mặt khá xinh xắn nhưng lấm lem vì vừa thoát khỏi đám cháy.

blogtamsu (1)

Dung nhan nữ nhân viên quán karaoke tự sướng dù đang chạy thoát thân.

Trong tình huống nước sôi lửa bỏng nhưng cô nàng vẫn tranh thủ chụp vài bức ảnh để soi lại dung nhan của mình cũng như ghi nhớ tai nạn này.

blogtamsu (1)

Không ít người đang tìm kiếm cô gái này trên mạng xã hội.

Ảnh của cô gái này xuất hiện với tần suất dày đặc trong các bài đăng, phần bình luận trong nhóm kín dành cho phụ nữ. Ít người dành thiện cảm cho các nữ nhân viên quán karaoke trong vụ cháy, thậm chí là chỉ trích, giễu cợt và coi thường việc làm của họ. Song cũng có người chống lại ý kiến đám đông và cho rằng họ quy chụp sự việc, nghề nào cũng có người nọ người kia, không nên vơ đũa cả nắm…

blogtamsu (3)

Ảnh nữ nhân viên quán karaoke lấy áo ngực che miệng gây bão mạng.

Hiện dân mạng tiếp tục tìm kiếm thông tin và địa chỉ Facebook của cô gái tự sướng trong lúc cháy quán karaoke. Theo chia sẻ của vài người, cô ta tên T.T.T.H., đang sống ở Hà Nội và Facebook cá nhân có hơn 36 ngàn người theo dõi.

Xem thêm: Nhân viên quán karaoke dùng áo ngực che miệng suy sụp vì bị mạt sát

Chân dài săn đại gia bị tung ảnh nóng, vớ phải đại ca giang hồ

Cái chết đau đớn của trùm giang hồ không sợ Năm Cam

Cãi nhau trên Facebook, 4 nữ sinh Thanh Hóa đánh trai đẹp tơi tả

Bạn gái tung ảnh bikini nóng bỏng, nghi được Sơn Tùng M-TP chụp

Livestream chụp ảnh nude 2 chân dài Sài thành, nam sinh đánh 2 kẻ cầm mã tấu

Những đại ca giang hồ Hà thành, Sài Gòn, Vũng Tàu chết lãng xẹt

HT
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
9 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Truy tìm nữ nhân viên tự sướng khi cháy quán karaoke ở Hà Nội