Sau khi chia tay Trương Thế Vinh chưa lâu, nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương đã tổ chức lễ ăn hỏi và đám cưới vào hôm qua (9.12) khiến nhiều người ngỡ ngàng. Suốt ngày hôm qua, Trương Thế Vinh không hề đả động gì đến chuyện này cho đến rạng sáng nay.

Từ duy nhất Trương Thế Vinh dành cho bạn gái cũ sau khi cưới chồng

Hồng Quân | 10/12/2016, 08:35

Sau khi chia tay Trương Thế Vinh chưa lâu, nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương đã tổ chức lễ ăn hỏi và đám cưới vào hôm qua (9.12) khiến nhiều người ngỡ ngàng. Suốt ngày hôm qua, Trương Thế Vinh không hề đả động gì đến chuyện này cho đến rạng sáng nay.

Xem thêm:Chân dung chồng của nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương

Bạn gái cũ cưới chồng, Trương Thế Vinh nổi giận vì được hỏi có phải chú rể?!

Nghi ánTrương Thế Vinh chia tay nữ cơ trưởng đãrâm ran cách đây ít tháng nhưng mãi tới tận hôm 12.11, anh mới chính thức lên tiếng thừa nhận trên truyền thông. Dù Trương Thế Vinh cho biết họ vẫn quyết định làm bạn dù “đường ai nấy đi”, nhưng Đông Phương phủ nhận thông tin này và tố bạn trai cũ nói dối.

Bất chấp sự gay gắt và phũ phàng từ bạn gái cũ, Trương Thế Vinh vẫn giữ lại loạt ảnh thân thiết, tình tứ của cả hai thủa còn mặn nồng. Vì thế, việc Huỳnh Lý Đông Phương cưới chồng hôm qua chắc chắn khiến Trương Thế Vinh buồn, hụt hẫng vì họ từng cặp đôi đẹp và khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Rạng sáng nay, Trương Thế Vinh chỉ đăng một từ Àhduy nhất trên Facebook cá nhân nhưng nhận được khá nhiều bình luận từ dân mạng. Trong số này, hầu hết đều gửi lời động viên, an ủi anh.

Từ Àh mà Trương Thế Vinh viết sau khiHuỳnh Lý Đông Phương cưới chồng.

Nhiều người gửi lời an ủi, động viên Trương Thế Vinh.

Sau đó 1 tiếng, Trường Thế Vinh đăng ảnh cám ơn một người bạn và rủ mọi người lên nhậu với anh. Có lẽ vì chưa nguôi ngoai nỗi buồn nên nam ca sĩ kiêm diễn viên muốn nhậu cho tiêu sầu.

Hôm qua(9.12), ảnh Đông Phương lên xe hoa về nhà chồng được một phù rể chia sẻ và lan truyền nhanh trên Facebook.Chồng của côlà doanh nhân Việt kiều, đang làm việc tại một ngân hàng. Họ quyết định tiến đến hôn nhân chỉ vài tháng sau khi Đông Phương chia tay Trương Thế Vinh.

Ảnh cưới của Huỳnh Lý Đông Phương.

Đông Phương cườirạng rỡ trong ngày cưới bên dàn phù dâu toàn tiếp viên hàng không.

Đông Phươngcưới chồng doanh nhân Việt kiều.

Khi một người vô tình hỏi Trương Thế Vinhrằng: “Hôm nay anh Vinh lấy vợ phải không?”thìnhận được lời đáp trả:“Khùng à” phũphàng từanh.

Trương Thế Vinh nổi giận vì câu hỏi vô duyên của dân mạng.

Do không nắm được tin tức nên trước loạt ảnh làm cô dâu của Đông Phương, nhiều người vẫn ngỡ rằng Trương Thế Vinh là chú rể. Tuy nhiên, sự thật thì hai người đã chia tay và hủy hôn vài tháng.

Sinh năm 1987, Huỳnh Lý Đông Phương là nữ cơ trưởng đầu tiên củaViệt Nam, sở hữu gương mặt khả ái và vóc dángcao ráo. Từng là sinh viên ngành kinh tếnhưng năm 2007, Đông Phương đã quyết định bỏ học đểchạy theo đam mê với nghề phi công tại một trường đào tạo phi công hàng đầu thế giới ở Montpellier, Pháp.

Huỳnh Lý Đông Phương là nữ cơ trưởng đầu tiên củaViệt Nam.

Năm 2011,Đông Phươngtrở thành cơ phó máy bay thương mại cho Vietnam Airlines. Đến tháng 8.2015, cô chính thức là cơ trưởng đội bay Airbus A321 của Vietnam Airlines.

Xem thêm:Xót xa thư mẹ gửi con gái xinh chết nhưng vẫn cứu được 20 người

'Táo quân 2017 sẽ làm khán giả cười nghiêng ngả, cát sê gây ngỡ ngàng'

Clip kẻ bạo hành bé trai khai 2 lần tự sát, Alan Walker cầm cờ Việt Nam chơi Faded

MC Cát Tường nhắn gì cho mỹ nữ bị chàng trai Hà Nội từ chối hẹn hò?

Hứa cạo đầu nếu Việt Nam vô địch AFF Cup, Tuấn Hưng cạn lời sau thất bại

Chàng trai Hà Nội phản pháo vì bị tấn công, mỹ nữ Đồng Nai diện váy mát mẻ ăn cưới

Sao Việt phản ứng khi Thủy Tiên bảo vệ Công Vinh trước thất bại ở AFF Cup 2016

Xem bán kết AFF Cup, 2 nữ CĐV buồn vẫn xinh được truy lùng suốt đêm

Dung nhan cô gái Nhật làm Công Phượng chia tay Hòa Minzy?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Từ duy nhất Trương Thế Vinh dành cho bạn gái cũ sau khi cưới chồng