Bàn thắng duy nhất của cầu thủ thuộc biên chế đội U.23 Việt Nam đã giúp Viettel đánh bại Đà Nẵng, giành tấm vé đầu tiên vào chơi vòng bán kết.

Tứ kết U.21 Quốc gia: Sao U23 Việt Nam lập siêu phẩm giúp Viettel đặt chân vào bán kết

L.T | 25/12/2022, 18:47

Bàn thắng duy nhất của cầu thủ thuộc biên chế đội U.23 Việt Nam đã giúp Viettel đánh bại Đà Nẵng, giành tấm vé đầu tiên vào chơi vòng bán kết.

Trước thời điểm diễn ra trận tứ kết, U.21 Viettel được tăng cường thêm 2 cầu thủ trở về từ đội U.23 Việt Nam là Khuất Văn Khang và Phan Tuấn Tài, đó là sự bổ sung rất chất lượng ở 2 cánh, giúp HLV Nguyễn Thanh Hải có thêm nhiều giải pháp tấn công.

bo-doi-viettel.jpg
Bộ đôi cầu thủ trở về từ U.23 Việt Nam giúp Viettel thắng trận

Bước vào trận đấu với Đà Nẵng, Viettel không ngần ngại đẩy cao đội hình chơi tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Bóng được HLV Nguyễn Thanh Hải yêu cầu các học trò tập trung phần lớn qua cánh trái, nơi có sự góp mặt của 2 cầu thủ vừa trở về từ U.23 Việt Nam.

Với đẳng cấp chênh lệch, ngay trong 15 phút đầu hiệp 1, 2 ngôi sao của U.23 Việt Nam đã phối hợp với nhau rất tốt trước khi Phan Tuấn Tài cứa lòng chuẩn xác đưa Viettel vượt lên dẫn điểm, đó cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp thi đấu đầu tiên.

phan-tuan-tiai-.jpg
Phan Tuấn Tài (áo đỏ) chơi rất tốt bên hành lang cánh trái

Sang hiệp 2, Viettel bất ngờ chơi chùng xuống nhường thế trận cho đối thủ. Nắm được thế trận, Đà Nẵng càng chơi càng hay, các học trò của HLV Võ Phước tỏ ra rất nguy hiểm trong các tình huống treo bóng bỏng cho các cầu thủ cao to đánh đầu. Trong ngày thi đấu thiếu may mắn, các chân sút của đội bóng sông Hàn đã không thể đưa được bóng vào lưới thủ môn Văn Chức.

Trong khi Đà Nẵng vẫn mòn mỏi tìm kiếm bàn gỡ thì Viettel vẫn chơi ung dung đợi thời cơ phản công. 2 đội chơi dằn co trong phần lớn thời gian hiệp 2, không có bàn thắng nào được ghi thêm trong 45 phút còn lại, Viettel giành chiến thắng chung cuộc 1-0, giành vé đầu tiên vào chơi bán kết. Đối thủ của thầy trò HLV Nguyễn Thanh Hải là đội thắng trong cặp Tứ kết 3 giữa Gia Định gặp Hà Nội.

Ban Tổ chức giải chân thành cảm ơn sự đồng hành của các đơn vị tài trợ: độc quyền phát sóng: Công ty TNHH Truyền hình FPT - FPT Play, tài trợ vận chuyển: Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines, tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Đại học Văn Lang, và các đơn vị: Công ty Thể thao Động Lực, Tổng công ty Becamex IDC, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty TNHH nhà nước một thành viên Yến Sào Khánh Hòa, Công ty cổ phần Dược phẩm và thiết bị y tế Quang Thịnh (LIGPRO), Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần Thực phẩm Sức khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty cổ phần Thương mại và dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty TNHH Danti, Công ty cổ phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh…

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tứ kết U.21 Quốc gia: Sao U23 Việt Nam lập siêu phẩm giúp Viettel đặt chân vào bán kết