Trận tứ kết 1 giữa U.21 Đà Nẵng và U.21 Viettel đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ khi tuyển thủ Khuất Văn Khang sẽ góp mặt ở trận đấu này.

Tứ kết U.21 Đà Nẵng - U.21 Viettel: Chờ tuyển thủ Khuất Văn Khang tỏa sáng

V.Đ - L.T | 24/12/2022, 17:27

Trận tứ kết 1 giữa U.21 Đà Nẵng và U.21 Viettel đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ khi tuyển thủ Khuất Văn Khang sẽ góp mặt ở trận đấu này.

Sau khi vòng bảng khép lại, U.21 Đà Nẵng đã giành vé vào tứ kết cực kỳ thuyết phục với vị trí đầu bảng A, đứng trên những đối thủ rất mạnh đó là U.21 HAGL, U.21 SLNA (đã bị loại) và cả U.21 Thanh Hóa. Đây là thành công ngoài mong đợi của thầy trò HLV Võ Phước.

Bởi sau thất bại 1-4 ở trận ra quân trước U.21 SLNA, những tưởng cơ hội đi tiếp của U.21 Đà Nẵng đã khép lại, nhưng nhờ vào tinh thần thi đấu quyết tâm, sự nỗ lực của đội bóng trẻ bên bờ sông Hàn đã được đền đáp với hai chiến thắng liên tiếp trước U.21 HAGL và U.21 Thanh Hóa để giành vé vào tứ kết cực kỳ thuyết phục.

Nhìn vào những gì học trò HLV Võ Phước thể hiện, giới chuyên môn đánh giá đây là đội bóng không hề dễ chơi đối với bất cứ đối thủ nào. Trong đội hình của họ, ngoại trừ tuyển thủ Lương Duy Cương, thì U.21 Đà Nẵng vẫn còn nhiều gương mặt bổ sung từ đội V-League như Trần Thanh Tài, Võ Minh Đan, Phạm Văn Hữu, Nguyễn Thành Khải…

Vì vậy ở trận đấu với U.21 Viettel chiều mai, U.21 Đà Nẵng được đánh giá nhỉnh hơn một chút với những gì đã thể hiện. Tại vòng bảng, U.21 Viettel không có sự phục vụ của tuyển thủ Khuất Văn Khang đã gặp nhiều khó khăn tại bảng C.

Ở lượt trận ra quân, họ bất ngờ để thua Gia Định tỉ số 1-3, hai chiến thắng trước U.21 Hà Tĩnh và U.21 Đồng Tháp lần lượt 1-0 là chưa thật sự thuyết phục của đoàn quân HLV Nguyễn Thanh Hải.

khuat-van-khang-ao-do.jpg
Khuất Văn Khang (áo đỏ) được kỳ vọng sẽ sẽ tỏa sáng trong đội hình của U.21 Viettel trong trận tứ kết vào ngày mai

Tuy nhiên, bài toán trên hàng công của U.21 Viettel sẽ được giải quyết khi ở trận tứ kết chiều 25.12, đội bóng trẻ áo lính sẽ đón chào sự trở lại của "nhạc trưởng" Khuất Văn Khang, người có tầm ảnh hưởng rất lớn trong lối chơi của HLV Nguyễn Thanh Hải tại vòng loại.

Sự xuất hiện của Khuất Văn Khang sẽ giúp các cầu thủ U.21 Viettel tạo ra nhiều khoảng trống hơn trên hàng công khi U.21 Đà Nẵng tập trung quá nhiều vào tuyển thủ này. Nếu tận dụng được cơ hội, việc U.21 Vietel có thể giành chiến thắng là rất cao.

Song, U.21 Đà Nẵng chắc chắn cũng sẽ nghiên cứu rất kỹ Khuất Văn Khang, bởi họ hiểu rằng đây là nhân tố quan trọng nhất của U.21 Viettel ở trận tứ kết.

Với sự hiểu biết về nhau, trận đấu giữa U.21 Đà Nẵng và U.21 Viettel hứa hẹn sẽ đem lại cho người hâm mộ trận tứ kết mãn nhãn nhất.

lich-thi-dau-u21.jpg
Lịch thi đấu vòng tứ kết, bán kết và chung kết Giải U.21 quốc gia 2022

Lời cảm ơn

Ban Tổ chức giải chân thành cảm ơn sự đồng hành của các đơn vị tài trợ: độc quyền phát sóng: Công ty TNHH Truyền hình FPT - FPT Play, tài trợ vận chuyển: Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines, tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Đại học Văn Lang, và các đơn vị: Công ty Thể thao Động Lực, Tổng công ty Becamex IDC, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty cổ phần Tập đoàn T&T, Công ty TNHH nhà nước một thành viên Yến Sào Khánh Hòa, Công ty cổ phần Dược phẩm và thiết bị y tế Quang Thịnh (LIGPRO), Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần Thực phẩm Sức khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty cổ phần Thương mại và dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty TNHH Danti, Công ty cổ phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tứ kết U.21 Đà Nẵng - U.21 Viettel: Chờ tuyển thủ Khuất Văn Khang tỏa sáng