Andressa Urach là Á hậu Miss Bumbum Brazil. nghịch cảnh đẩy đưa trở thành "gái bán hoa" cao cấp, phục vụ các ngôi sao và đại gia. Những chuyện kính đáo đã được  Andressa lột tả chi tiết trong cuốn tự truyện vừa được nhà xuất bản Planeta đưa lên kệ...

Tự truyện của Andressa Urach: Tiết lộ chuyện ăn nằm với Ronaldo

Một Thế Giới | 08/08/2015, 11:16

Andressa Urach là Á hậu Miss Bumbum Brazil. nghịch cảnh đẩy đưa trở thành "gái bán hoa" cao cấp, phục vụ các ngôi sao và đại gia. Những chuyện kính đáo đã được  Andressa lột tả chi tiết trong cuốn tự truyện vừa được nhà xuất bản Planeta đưa lên kệ...

Cuộc mây mua với cô Á hậu Miss Bumbum Brazil của Cristiano Ronaldo thực chất cũng là một vụ mua bán dâm. Nhưng Ronaldo đã đưa gái gọi cao cấp này đến Madrid như thế nào và mất bao nhiêu tiền để trở thành người tình một đêm trong 2 giờ.
Á hậu vào nhà thổ
"Morri para Viver" (Tạm dịch: Tôi đã chết đi sống lại). Trong cuốn tự truyện của Andressa Urach kể: từ nhỏ, cô đã phải chịu đựng những cay đắng, tủi nhục, cực khổ và khốn nạn nhất của cuộc đời.
Cha của Andressa chối bỏ cô ngay từ ngày đầu tiên cô chào đời, ngày 11.10.1987. Khi sinh Andressa, bà mẹ Marisete mới có... 14 tuổi. Cái nghèo và những khó khăn của cuộc sống biến "bà mẹ trẻ con" trở thành người bạo lực, thường xuyên đánh đập con. Khi Andressa lên 3 tuổi, bà mẹ Marisete có bạn trai mới, bà theo người bạn trai tới sinh sống và làm việc ở một thị trấn nhỏ. Hằng ngày khi mẹ đi làm, cô bé 3 tuổi Andressa ở nhà với một người đàn ông 58 tuổi mà cô gọi là "ông ngoại". Nhưng gã đàn ông mà cô bé ngây thơ gọi là "ông ngoại" ấy đã lạm dụng cô bé suốt 5 năm.
Sau vụ việc Andressa bị phát hiện lạm dụng, khi đó Andressa 8 tuổi, bà mẹ Marisete đưa cô trở lại quê hương Porto Alegre. Andressa viết trong cuốn Morri para Viver: "Những trải nghiệm khốn khổ, khốn nạn thời thơ ấu làm tôi lớn nhanh như một cô gái đơn độc, hoang dại, thiếu thốn, nổi loạn". Bạn trai, nỗ lực chạy trốn, hành vi hung hăng trở thành quy tắc ứng xử của tôi. Andressa trường thuật và cho biết bắt đầu hút thuốc từ năm 11 tuổi, hút cần sa năm 13 tuổi, quan hệ tình dục năm 14 tuổi và chỉ vài ngày trước sinh nhật lần thứ 17, Andressa sinh cho cậu bạn học cùng trường đứa con trai mang tên Arthur. Họ kết hôn nhưng chia tay sau 5 năm và Andressa trở thành bà mẹ đơn thân ở tuổi 21.
Andressa biết làm gì để nuôi con? Cô được giới thiệu làm vũ công khiêu dâm ở các hộp đêm rồi sau đó trở thành gái ở nhà thổ. Andressa viết: "Tôi chấp nhận mình trở thành món hàng cho hàng ngàn người đàn ông mua vui. Tôi đã trải qua những cảnh nhục nhã nhất đối với bất cứ người phụ nữ nào. Người giàu, người nghèo, biến thái, trộm cướp... Tôi chấp nhận ném danh dự của tôi vào thùng rác. Tôi chấp nhận cả những nỗi đau về thể xác để phục vụ hài lòng tất cả... ở tuổi 27, tôi đã phục vụ cả nghìn người đàn ông".
Năm 2012, các giám khảo khó tính của cuộc thi Hoa hậu vòng 3 (Miss Bumbum) đã trao giải Á hậu cho Andressa Urach và khách hàng đai gia đến với mình ngày càng nhiều hơn.
Tu truyen cua Andressa Urach: Tu nha tho toi di khach san voi Ronaldo
Andressa được giới thiệu làm vũ công khiêu dâm ở các hộp đêm rồi sau đó trở thành gái ở nhà thổ.
Đại gia và sao bóng đá
Andressa kể với sự chân thật: "Thật không may, tôi trở thành cô gái điếm đắt khách và đắt giá nhất Brazil. Cơ thể của tôi săn chắc, hoàn hảo và hấp dẫn nhờ những ca phẫu thuật thẩm mỹ. Trung bình mỗi cuộc mua vui 2 tiếng, tôi được trả 15.000 real (2.700 bảng). Tôi sẵn sàng đi tới bất cứ nơi đâu tại Brazil hoặc thế giới theo yêu cầu. Có những vị đại gia từng trả cho tôi 7.000 bảng cho một giờ mua vui".
Ngoài các đại gia, giới cầu thủ nổi tiếng tại Brazil cũng là những khách hàng quen thuộc của Andressa. Người đẹp tiết lộ rằng, hồi tháng 7.2012, khi cô đang chuẩn bị tham dự VCK Miss Bumbum thì một cầu thủ Brazil đã có vợ con trả cho cô 2.800 bảng để vui vẻ với anh ta 5 ngày trong khách sạn. Toàn bộ tiền vé và khách sạn do cầu thủ kia đặt. Một tháng sau, lại một cầu thủ nổi tiếng có gia đình khác người Brazil đặt vé cho người đẹp tới châu Âu để "sex tập thể" cùng với 2 cầu thủ khác, cầu thủ thứ 3 khoác áo ĐT Brazil mua vui với Andressa được cô nàng miêu tả là "rất trẻ, rất giàu".
Kiếm được rất nhiều tiền từ nghề "buôn phấn bán hương nhưng Andressa không thể kiểm soát được chi tiêu nên cô nàng cũng chẳng dành dụm được bao nhiêu tiền. Người đẹp nói: "Tôi không thể kiểm soát được chi tiêu, mua sắm. Tôi đi du lịch hoang phí khắp nơi trên thế giới, tôi chi 3.000 bảng mua túi Chanel ở Paris, 7.500 bảng mua váy Valentino ở New York, 4.000 bảng cho đồng hổ vàng...".
Những đồng tiền cuối cùng Andressa nhận được từ nghề "đi khách" là với một đại gia có tên trong danh sách triệu phú giàu nhất Brazil của tạp chí Forbes, số tiền ấy được Andressa sử dụng để trả viện phí vào tháng 12 năm ngoái, khi cô phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng gần mất mạng vì chân bị hoại tử do biến chứng của phẫu thuật thẩm mỹ.
Tu truyen cua Andressa Urach: Tu nha tho toi di khach san voi Ronaldo
 Andressa Urach đã phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng gần mất mạng vì chân bị hoại tử do biến chứng của phẫu thuật thẩm mỹ.
Cuộc gọi từ Ronaldo
Khách hàng lớn nhất, nổi tiếng nhất trong số hàng nghìn người đàn ông của Andressa Urach là Cristiano Ronado.
Ngày 19.3.2013, Andressa nhận được cuộc gọi từ Ronaldo. Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới có được số của gái bán hoa đắt khách nhất Brazil thông qua hai người bạn thân.
"Em có phải Hoa hậu Bumbum Brazil? Em có vòng 3 đẹp nhất? Anh rất thích mông" - Siêu sao Real Madrid mở đầu cuộc gọi như thế. Andressa viết: "Tôi không thể tin rằng mình lại có cơ hội được ở bên Ronaldo. Không có số tiền nào có thể trả để đổi lấy cơ hội đó, tôi đã nghĩ thế".
Một tháng sau thì Andressa tới khách sạn Villa Magna mà Ronaldo đặt phòng với giá lên tới 12.000 bảng/đêm. Andressa thổ lộ: "Tôi đợi ở bãi đỗ xe 40 phút. Một nhân viên tới nói với tôi rằng, tôi phải chờ. Nhưng khi tôi đi thang máy lên đại sảnh, một nhân viên khác nói: "Lên đi, Ronaldo đang chờ em". Tôi rời thang máy riêng, trái tim tôi đập loạn xạ như muốn nổ tung. Cánh cửa phòng mở ra, đó là Cristiano Ronaldo. Anh ấy mỉm cười, mời tôi vào phòng. Ronaldo nhanh chóng vồ lấy tôi, mọi thứ diễn ra rất mãnh liệt. Trái với những gì tôi tưởng tượng, Ronaldo tà một chàng trai cuồng nhiệt, mạnh mẽ ở trên giường...".
Theo Thể thao 24h
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tự truyện của Andressa Urach: Tiết lộ chuyện ăn nằm với Ronaldo