Người đặc biệt rất không hài lòng về kết quả trận đấu, bởi Quỷ đỏ đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội và đường vào top 4 trở nên xa xăm hơn bao giờ hết.

Mourinho 'nổi điên' sau khi Manchester United hoà Hull City

Tiểu Phi | 02/02/2017, 10:56

Người đặc biệt rất không hài lòng về kết quả trận đấu, bởi Quỷ đỏ đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội và đường vào top 4 trở nên xa xăm hơn bao giờ hết.

Phát biểu sau trận đấu, Mourinho trút giận lên phóng viên khi nói:“Nếu bạn không biết gì về bóng đá thì đừng cầm micro”.

HLV người Bồ lộ rõ vẻ mặt thất vọng bên ngoài đường biên trong trận đấu giữa bầy Quỷ đỏ và đội bóng đang lóp ngóp trụ hạng Hull City.

Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba đều không có duyên biến các đường dọn cỗ thành bàn thắng, vì vậy họ vẫn dẫm chân tại chỗ trên bảng xếp hạng. Trong khi đó thì “gã hàng xóm ồ ào” vùi dập West Ham đến 4-0.

Người đặc biệt bao biện cho màn trình diễn không hiệu quả của học trò như sau: “Chúng tôi đã không ghi bàn. Một khi không có bàn thắng thì không thể thắng. Thủ môn đội bạn quá hay. Đáng lẽ chúng tôi phải ghi bàn, chúng tôi cần thêm thời gian để thi đấu.

Hull City đã tìm cách thoả hiệp với trọng tài suốt 90 phút. Họ nhận được phản hồi và thoải mái với những gì họ làm. Tôi không phê phán điều đó bởi Hull đang chiến đấu trụ hạng và mỗi điểm đối với họ đều là một điểm vàng”.

“Nếu không biết gì về bóng đá, bạn không cần phải cầm micro phỏng vấn”, Mourinho bực bội chốt hạ.

Trong trận đấu đáng thất vọng này, Manchester United còn bị tổn thất về nhân sự. Thủ quân Michael Carrick sau một pha vào bóng của cầu thủ Oumar Niasse bên đối phương đã ra sân và không thể trở lại trong hiệp 2.

Mourinho hoàn toàn có lý khi chê trách tổ trọng tài đã làm lơ cho Hull City. Daley Blind rõ ràng bị Oumar Niasse vào bóng cố ý và cực kỳ tàn bạo nhưng Mike Jones đã không hề thổi phạt.

Người hùng của đêm qua chính là thủ thành Eldin Jakupovic. Ngay trong hiệp một, Eldin cứu thua cho Hull khi từ chối hai bàn thắng của Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba. Và sau giờ nghỉ giải lao, Eldin còn xuất sắc hơn nữa khi biến nỗ lực ghi bàn của Juan Mata thành công cốc.

Với cùng một đội hình như thế nhưng Hull đã để thua Fulham 1-4 ở FA Cup. Craven Cottage không phải là Old Trafford nếu muốn nói đến bầu không khí đe doạ, chỉ có điều hậu vệ của Hull đã chơi rất tuyệt.

Đoàn quân của Marco Silva rõ ràng đã có một màn trình diễn ấn tượng và 1 trận hoà trên sân khách của họ ở thời điểm này là vô cùng quý giá.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho 'nổi điên' sau khi Manchester United hoà Hull City