HLV trưởng của Liverpool đã rất vui mừng khi Diego Costa sút hỏng quả penalty dành cho Chelsea. Sau đó, vì cảm thấy hơi lố, chiến lược gia người Đức này đã có lời xin lỗi dành cho trọng tài thứ 4.

Jurgen Klopp tăng động, hét vào mặt trọng tài

Tiểu Phi | 01/02/2017, 20:00

HLV trưởng của Liverpool đã rất vui mừng khi Diego Costa sút hỏng quả penalty dành cho Chelsea. Sau đó, vì cảm thấy hơi lố, chiến lược gia người Đức này đã có lời xin lỗi dành cho trọng tài thứ 4.

Nếu thủ thành Mignolet để David Luiz mở tỉ số từ pha đá phạt thì anh lại chuộc lỗi bằng pha cản phá thành công quả phạt đền, chặn đứng thắng lợi của Chelsea. Jurgen Klopp cảm thấy như vậy là công bằng.

Ông nói với trọng tài rằng ông quá phấn khích. Trọng tài đáp lại: “Không vấn đề gì, tôi thích sự cuồng nhiệt của anh”.

Klopp tâm sự: “Tôi đã hét lên không ai có thể đánh bại chúng tôi, rõ ràng không phải thế nhưng ở thời điểm đó tôi cảm thấy vậy. Chỉ có điều tôi đã chọn nhầm người để thổ lộ”.

Đối với Costa, cầu thủ đã kiếm được quả penalty từ pha phạm lỗi của Joel Matip nhưng bỏ phí cơ hội ấn định chiến thắng, Klopp nói: “Tôi không bao giờ có thể là bạn bè với Costa nhưng nếu có cậu ấy trong đội thì thú vị vô cùng. Cậu ấy là một chiến binh”.

Những gì Conte và các học trò thể hiện rất xuất sắc song Klopp cũng tỏ ra hài lòng với đoàn quân của mình. Chiến lược gia người Đức tuyên bố: “Chúng tôi lao vào trận đấu với hừng hực khí thế, dùng khát khao và dũng khí để chống lại một đoàn quân dạn dày kinh nghiệm và lạnh lùng. Dù điều đó vô cùng khó khăn”.

Antonio Conte có thể tự hài lòng với việc nới rộng khoảng cách với đội nhì bảng thành 9 điểm khi Tottenham bị Sunderland cầm hoà và Arsenal thua Watford trên sân Emirates.

HLV người Ý chia sẻ: “Tôi hài lòng với trận đấu. Bởi đụng độ Liverpool tại Anfield sau khi họ đã thua 3 trận sân nhà là điều không dễ dàng.

“Tôi cũng từng là cầu thủ và tôi hiểu khó khăn đó. Chính vì vậy mà tôi thoả mãn với những gì mà các học trò đã thể hiện.Đó là 1 điểm quý báu, một trận đấu tuyệt vời dù có nhiều sai lầm”.

Cuối tuần này Chelsea sẽ đối mặt với Arsenal ở vòng 24. Nếu giành thắng lợi, The Blues chắc chắn sẽ gạt đối thủ của họ ra khỏi cuộc đua và gia tăng khoảng cách lên 12 điểm số. Dù phong độ của thầy trò Conte đang rất cao, ông vẫn không quên thận trọng.

Nói về Arsenal, Conte cho rằng đó là một đội bóng tuyệt vời. Ông không quên ở lượt đi họ đã hạ The Blues 3-0 và kết luận: “Đây là cơ hội rất tốt để chúng tôi cho họ thấy Chelsea đã khác biệt thế nào”.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jurgen Klopp tăng động, hét vào mặt trọng tài