Bị fanpage giả mạo vu oan tát nhân viên cây xăng và dân mạng chửi bới vì hành động này, Tuấn Hưng vô cùng bức xúc và phải lên tiếng trên Facebook.

Tuấn Hưng bức xúc vì bị vu oan đánh nhân viên cây xăng

Hồng Quân | 09/08/2016, 11:34

Bị fanpage giả mạo vu oan tát nhân viên cây xăng và dân mạng chửi bới vì hành động này, Tuấn Hưng vô cùng bức xúc và phải lên tiếng trên Facebook.

Hôm qua, fanpage mạo danh mộttrang mạng có tiếng chia sẻ video clip thanh niên xăm trổ tát nhân viên cây xăng vì bị gian lận. Điều đáng nói là fanpage này lại nóithanh niên trong video chính là Tuấn Hưng bằng chú thích: “Sự hổ báo của ca sĩ Tuấn Hưng làm mọi người xung quanh không khỏi khiếp sợ”.

Fanpage giả mạo đăng clip vu oan Tuấn Hưng tát nhân viên cây xăng.

Sau khi xem clip này, Tuấn Hưng phải lên tiếng trên Facebook cá nhân. Tuấn Hưngcho rằng cái tên mình có vẻ hot nên bị những kẻ thù anh ghét chơi xấu, chọc tức để đưaanh rơi vày bẫy. Bên cạnh đó, nam ca sĩ Nắm lấy tay anhrất bức xúc vì bị những người không rõ đầu đuôi câu chuyện chửi bới.

Nội dung status của Tuấn Hưng như sau:

Bình yên.

Tôi thèm được bình yên lắm. Cái tên tôi có vẻ HOT với những sự việc kiểu này lắm thì phải. Sáng sớm ngủ dậy đọc mà thấy nhảm nhí kinh khủng. Vài kẻ sẵn ghét tôi, chỉ nhằm cơ hội để chọc điên tôi rồi tôi lại tiếp tục rơi vào cãi bẫy đã được cài sẵn. Tôi sẽ không như vậy nữa đâu.

Hãy hỏi tất cả những người bán xăng đã từng gặp tôi, một nhân viên phục vụ, một người lái xe ôm, hay bất cứ ai tiếp xúc đời thường vơi tôi xem tôi cư xử với những người xung quanh thế nào? Tôi trân trọng những gì tôi đang có. Tôi tôn trọng những người xung quanh tôi như chính bản thân tôi.

Đọc mấy cái comment chưa biết đầu đuôi mà quay đầu chửi tôi... Tôi buồn cho cái sự cả tin của mấy người đó, các bạn đang ghét tôi sẵn rồi phải không? Nên chỉ chờ một cái tin không rõ thật hư là lao vào như đúng rồi.

Nhưng chính những điều đó lại khiến tôi mạnh mẽ hơn để tiếp tục sống có ý nghĩa với gia đình và những người xung quanh tôi đấy.

Đọc, suy nghĩ, rồi hãy gõ bàn phím nhé! Có thế mới xây dựng và hình thành được ý thức cho bản thân để giúp cho một xã Hội xung quanh thêm văn minh, mang lại hạnh phúc và bình yên cho bản thân đấy.

P/S: Cảm ơn các bạn còn lại, những người đã phân tích và tin là không phải tôi.

Tuấn Hưng lên tiếng vì bị vu oan tát nhân viên cây xăng.

Theo tìm hiểu của người viết, thanh niên xăm trổ đánhnhân viên cây xăng trong clip không phải là Tuấn Hưng và vụ việc này đã diễn ra cuối tháng 10.2015.

Cụ thể hơn, khi đổ đầy bình cho ô tô 50 lít, nhân viên cây xăng 117 Trần Cung, Hà Nộixem máy và nói với thanh niên xăm trổ rằng đổ hết 56 lít.Được biết, giá xăng RON 92 khi đókhoảng 18.139 đồng/lít.

Biết mình bị tính gian lận, anh chàng xăm trổ này liền phản ứng: “Mày biết bình xăng ô tô của tao bao nhiêu lít không? 18 nghìn/lít đổ lên hơn 1 triệu. 50 lít mà 18 nghìn/lít đổ lên hơn 1 triệu thì chúng mày bịp tao à?”.

Nhân viên viên bối rối, cúi mặt xuống và trả lời: “Em chỉ là người bơm xăng thôi” thì bị thanh niên xăm trổ tát như trời giáng vào mặt.

Sau đó, anh ta dọa nhân viên cây xăng: “Lần sau bỏ cái kiểu này đi nhé!” rồi hỏi: “Bao nhiêu tiền?”.

Cuối clip, thanh niên xăm trổ chỉ trả 1 triệu tiền xăng rồi lên ô tô bỏ đi.

Fanpage giả mạo kia dẫn link video vào trang web lạ hoắcvà giật tít là Tuấn Hưng chửi té tát vào mặt nhân viên bán xăng khi bị đổ thiếu, khiến nam ca sĩ bị hàm oan. Mục đích củafanpagechỉ để câu lượt xem cho trang web kia.

Xem thêm:'Hot girl mạng xã hội' cởi áo khoe thân để lộ sự thật gây sốc

Chơi Pokemon Go phát hiện cặp đôi 'mây mưa' bên gốc cây

Nữ bác sĩ xinh xắn, tốt bụng làm bệnh nhân không muốn rời viện

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuấn Hưng bức xúc vì bị vu oan đánh nhân viên cây xăng