Tiếc vì không thể sở hữu Pogba song Zinedine Zidane gửi lời chúc tốt đẹp đến tiền vệ người đồng hương.

Zidane chúc mừng Pogba đến Man United

Huyền Thi | 09/08/2016, 09:17

Tiếc vì không thể sở hữu Pogba song Zinedine Zidane gửi lời chúc tốt đẹp đến tiền vệ người đồng hương.

Zidane cóbuổi họp báo trước trận tranh Siêu cúp châu Âu gặp Sevilla vào 1 giờ 45 ngày 10.8 tại Oslo.

Khi được hỏi về chuyện Pogba gia nhập Manchester United, HLV Real Madrid cho biết: "Tôi không nghĩ rằng bất cứ điều gì. Pogba là cầu thủ của Manchester United và đó là vấn đề. Tôi ước mọi điều tốt nhất cho cậuta, không có gì hơn ".

Về các khoản phí kỷ lục thế giới mà Manchester United phải trả cho Juventus để có Pogba, Zidane nói: "Đó là cái giá phải trả cho cậuta.Tôi không muốn đề cập​".

Vào năm 2001, Zidane từng trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi chuyển từ Juventus đến Real Madrid. Bà đầm giá thành Turin không thể cưỡng lại lời đề nghị 46 triệu bảng từ Real Madrid.

Vượt qua Bale, Pogba trở thành cầu thủ đắt nhất thế giới.

Nóivề lựa chọn ở hàng tiền vệ Real Madrid, Zidane cho biết: "Chúng tôi đã có rất nhiều cầu thủ ở hàng tiền vệ và tôi sẽ không trả lời điều gì khác. Tôi không biết làm thế nào có thể đảm bảo cho tất cả họ thi đấu. Tất cả cầu thủ ở lại CLB đều là những người quan trọng. Dù trong hoàn cảnh nào, tôi cũng đặt lợi ích của CLB lên cao hơn cá nhân”.

Pogba vượt qua Bale (86 triệu bảng)để trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh khi vềManchester United với bản hợp đồng 5 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Theo đó, Manchester United chi 89 triệu bảng (105 triệu euro) cho Pogba và thanh toán trong vòng hai năm, cộng thêm phụ phí4,25 triệu bảng (5 triệu euro) nếungôi sao tuyển Pháp thi đấu thành công.

Xem thêm:Pogba nói gì khi gia nhập Man United?

Bắt Pokemon phát hiện cặp đôi 'mây mưa' bên gốc cây

Nữ bác sĩ xinh xắn, tốt bụng làm bệnh nhân không muốn rời viện

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Zidane chúc mừng Pogba đến Man United