Emily được biết đến như 1 trong 2 học trò cưng của HLV The Voice Tuấn Hưng ở thời điểm hiện tại, bên cạnh Hạnh Sino. 

Tuấn Hưng quyết tâm biến học trò thành ca sĩ hàng đầu miền Bắc

Một Thế Giới | 02/06/2015, 15:22

Emily được biết đến như 1 trong 2 học trò cưng của HLV The Voice Tuấn Hưng ở thời điểm hiện tại, bên cạnh Hạnh Sino. 

Không dễ dàng khi Tuấn Hưng quyết định đầu tư và hướng dẫn một học trò nữ, vì anh vốn rất khó tính và khắt khe trong các sản phẩm cho ra mắt trên thị trường. Sản phẩm hình ảnh mới nhất của cô được thực hiện bởi Stylist nổi tiếng của TP. Hồ Chí Minh là Kelbin. Vì cả 2 có mối quan hệ thân thiết nên Kelbin rất hiểu Emily, tạo ra một sản phẩm hình ảnh đúng với cá tính, cũng như mong muốn về hình ảnh của Emily ở thời điển hiện tại.
Emily bắt đầu được biết đến như một trong những “hot girl” Hà thành đình đám, có cá tính và hình ảnh luôn được đầu tư kỹ lưỡng. Ngay sau đó, Emily có hàng loạt những bản “hit” ăn khách và được khán giả trẻ yêu mến như Ngọn nến trước gió, Dừng lại nhé, Tình cờ, Quên đi, Xinh anh đừng và gần đây nhất, cũng là bản “hit” lớn nhất của cô mang tên Mùa xa nhau, sáng tác của nhạc sĩ trẻ “hit-maker” Tiên Cookie.
Mua xa nhau, hoc tro Tuan HungMua xa nhau, hoc tro Tuan HungMua xa nhau, hoc tro Tuan Hung
Emily là cô học trò thứ 2 của ca sĩ Tuấn Hưng
Nhìn được những bước đường của Emily, dù bận rộn với lịch trình làm việc tại The Voice, nhưng Tuấn Hưng sẽ vẫn toàn tâm toàn ý, đưa Emily trở thành một trong những ca sĩ nữ hàng đầu tại thị trường miền Bắc. Emily có sự nhạy cảm với âm nhạc, vũ đạo, thời trang và rất có duyên với những bản “hit”. Trong 3 năm vừa qua Emily vẫn tiếp tục trau dồi thanh nhạc để hoàn thiện bản thân. Mới đây, ca khúc Mùa xa nhau của Emily đã được yêu thích đặc biệt và được khán giả bình chọn để xuất hiện trên sân khấu chương trình Bài hát yêu thích. Những vị khách mời có mặt hôm đó như NTK Đức Hùng, nhà thơ Vi Thuỳ Linh, nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến đều công nhận sự tiến bộ của Emily. Nhiều khán giả cũng nhận xét, Emily có sự bứt phá và hát không kém gì những bản thu studio của cô.
Mua xa nhau, hoc tro Tuan HungMua xa nhau, hoc tro Tuan HungMua xa nhau, hoc tro Tuan HungMua xa nhau, hoc tro Tuan Hung
Tuấn Hưng quyết tâm đưa cô học trò của mình thành ca sĩ nữ hàng đầu miền Bắc
Hai năm gần đây, Emily thuộc Top đầu nữ ca sĩ đắt show tại Hà Nội khi cô vừa có những bản “hit” Ballad nhưng cũng có khả năng vũ đạo chuẩn mực, được đào tạo và hoàn thiện theo tiêu chuẩn quốc tế trong công ty của ca sĩ Tuấn Hưng. Emily cũng liên tục bay show tại Mỹ, Úc và châu Âu. Ở Hà Nội, cô là nữ ca sĩ được các bầu show hải ngoại yêu mến và tin tưởng. 
Trong năm nay, Emily sẽ tiếp tục ra mắt các single mới, và trên hết, cô sẽ tập trung hoàn thành Album đầu tay, để sớm ra mắt khán giả trong năm 2015 này.
Minh Khuê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuấn Hưng quyết tâm biến học trò thành ca sĩ hàng đầu miền Bắc