Trong tập 12 của chương trình Người bí ẩn, thí sinh Hoàng Phúc đã khiến cả hai đội chơi và khán giả hét toáng loạn vì sợ hãi.

Việt Hương, Ngọc Diệp và cả khán phòng hét toáng vì 'Người bí ẩn'

Một Thế Giới | 01/06/2015, 08:49

Trong tập 12 của chương trình Người bí ẩn, thí sinh Hoàng Phúc đã khiến cả hai đội chơi và khán giả hét toáng loạn vì sợ hãi.

Đó là phần trình diễn của thí sinh Hoàng Phúc với tiết mục lấy máy khoan khoan vào bụng. Tiết mục này của anh đã mang đến cho người xem một cảm giác kinh hãi. Ban đầu thí sinh này mời nữ danh hài Việt Hương lên diễn chung, tuy nhiên khi nghe đến máy khoan cô đã giật mình sợ hãi, cuối cùng cô chuyển lại cho “con trai” Huy Khánh lên sân khấu để giúp Hoàng Phúc.
Nguoi bi an
Huy Khánh hỗ trợ cho phần biểu diễn của anh Hoàng Phúc...
Lần đầu tiên khi tiết mục vừa bắt đầu cho đến lúc kết thúc chỉ nghe toàn tiếng hét của khán giả. Còn các đội chơi thì nín thở theo từng tiếng khoang máy đang xoay vòng vòng trên cơ thể thí sinh Hoàng Phúc. Chỉ riêng diễn viên Ngọc Diệp, vì có lẽ lần đầu nhìn thấy máy khoan khoan vào cơ thể nên cô đã hét “hết công suất” cùng với khán giả.
Nguoi bi an
Tiết mục khoan máy khoan vào người...
Anh Hoàng Phúc hiện đang tập luyện và biểu diễn trong nhóm xiếc công phu Minh Cường, anh chia sẻ mình đến với bộ môn này vì yêu thích võ công và tập luyện từ nhỏ.
Nguoi bi an
Huy Khánh hoảng hốt với phần biểu diễn khoan máy khoan vào cổ của thí sinh.
Không chỉ có tiết mục khoan máy khoan vào bụng khiến khán giả kinh ngạc mà phần biểu diễn hút đồ vật của thí sinh Tạ Quang Thanh cũng khiến cả khán phòng trố mắt. Đặc biệt hơn, anh còn có khả năng nhấc bổng Trấn Thành và Việt Hương lên khỏi mặt đất một cách nhẹ tênh chỉ bằng hai ngón tay trỏ chập lại, phần biểu diễn này có sự hỗ trợ và “kiểm nghiệm” của diễn viên Ngọc Diệp, cô khá là bất ngờ khi bản thân cũng có góp sức nhưng Việt Hương được nhất bổng như một quả bong bóng mà không hề cảm thấy khó khăn.
Nguoi bi an
 Phần biểu diễn nâng người với Trấn Thành.
Nguoi bi an
Và với Việt Hương...
Trải qua 5 vòng thi với Ai là chị em ruột của cô gái, Ai là người có khả năng hút được đồ vật, Ai là người có khả năng khoan máy khoan vào người, Ai là nghệ sĩ kịch câm, Ai là nghệ sĩ đàn hạc, đội của Huy Khánh và Ngọc Diệp đã dẫn đầu với tỉ số 4 – 2 so với đội Hoài Linh – Việt Hương.
Nguoi bi an
Đội nhà Hoài Linh - Việt Hương.
Nguoi bi an
Đội khách Huy Khánh - Ngọc Diệp...
Đây cũng là lần đầu tiên đội khách “bỏ xa” đội nhà để nhận về giải thưởng 30 triệu đồng cùng với các phần quà kèm theo của nhà tài trợ. Huy Khánh cho biết anh cảm thấy may mắn vì thắng được đội nhà Hoài Linh, riêng Ngọc Diệp thì cô lại nghĩ rằng chiến thắng này là do được đội nhà nhường...
Như thường lệ, các đội chơi sẽ lựa chọn ra Người bí ẩn ấn tượng để tặng phần quà 5 triệu đồng của mình. Đội Huy Khánh và Ngọc Diệp vì ấn tượng với màn "hút người" lên khỏi mặt đất của anh Tạ Quang Thanh nên đã dành tặng phần quà cho anh, còn đội nhà Hoài Linh và Việt Hương tặng phần quà cho người có khả năng khoan máy khoan vào người vì cô và cả nam danh hài luôn tôn trọng những cái nghề mang tính chất nguy hiểm như của anh Hoàng Phúc.
Nguoi bi an

Nguoi bi an
Cùng trao quà cho các thí sinh...
Oanh Thủy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bế mạc Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13
32 phút trước Sự kiện
Sau ba ngày (16 - 18.5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13 đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc sáng nay 18.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Việt Hương, Ngọc Diệp và cả khán phòng hét toáng vì 'Người bí ẩn'